Được tạo bởi Blogger.

Trưởng Ban Tổ Chức Ca Sĩ Cao Hồng dành những lời có cánh cho Á Hậu Lanlalin Mỹ Duyên (Hoa Hậu Tài Sắc Thế Giới)


Cuộc Thi Hoa Hậu Tài Sắc Thế Giới - Trưởng Ban Tổ Chức - Chủ Tịch Hiệp Hội VKA Ca Sĩ Cao Hồng quy tụ hàng ngàn thí sinh ưu tú từ khắp năm châu cùng dàn Ban Giám Khảo đình đám, tầm vóc.


Rất nhiều gương mặt phụ nữ khả ái cuốn hút đã làm cho mùa thi có tính cạnh tranh và hấp dẫn cao nhưng cũng làm khó Ban Giám Khảo khi phải lựa chọn những thí sinh xuất sắc nhất vào Chung kết cuộc thi. Một trong những thí sinh trẻ trung, năng lượng, thanh tú, ngọt ngào để lại ấn tượng mạnh đó là Lanlalin Mỹ Duyên.

Lanlalin Mỹ Duyên đã chinh phục Ban Giám Khảo giành suất vào Chung kết và trở thành Á Hậu Tài Sắc Quốc Tế.

Trưởng Ban Tổ Chức Cuộc Thi Hoa Hậu Tài Sắc Thế Giới - Chủ Tịch Hiệp Hội VKA Ca Sĩ Cao Hồng sau chương trình có chia sẻ với báo giới về niềm yêu mến đặc biệt dành cho Á Hậu Tài Sắc Quốc Tế Lanlalin Mỹ Duyên (Hoa Hậu Tài Sắc Thế Giới).

Á Hậu Tài Sắc Quốc Tế Lanlalin Mỹ Duyên sinh ra và lớn lên tại quê hương Hải Phòng, người con gái đất cảng nên mang trong mình tính cách mạnh mẽ và cá tính. Cô yêu nghệ thuật, thích đắm chìm trong các bản nhạc ballad du dương.

Á Hậu Lanlalin Mỹ Duyên thích dạo quanh các thành phố, đi du lịch khám phá những vùng đất mới.

Cô bén duyên với Cuộc thi Hoa Hậu Tài Sắc Thế Giới - Trưởng Ban Tổ Chức - Chủ Tịch Hiệp Hội VKA Ca Sĩ Cao Hồng trong một sự tình cờ và cảm thấy rất ấn tượng với chủ đề tôn vinh và nâng niu phụ nữ của cuộc thi, cũng là sự ấp ủ bấy lâu nay của cô.


Khi vinh dự và may mắn được Ban Giám Khảo lựa chọn trở thành Á Hậu Tài Sắc Quốc Tế, Lanlalin Mỹ Duyên mong muốn sẽ đến gần hơn với công chúng và góp phần thực hiện giấc mơ mong muốn được trở thành người có giá trị cho cộng đồng, truyền cảm hứng đến cho tất cả các chị em phụ nữ.

Á Hậu Lanlalin Mỹ Duyên cũng thổ lộ rằng rất biết ơn Ban Tổ Chức đặc biệt là Trưởng Ban Tổ Chức - Chủ Tịch Hiệp Hội VKA Ca Sĩ Cao Hồng đã tạo ra một chương trình quy mô đẳng cấp quốc tế. Tạo bệ phóng thành công toả sáng cho biết bao phụ nữ năm châu.

Cuộc Thi Hoa Hậu Tài Sắc Thế Giới - Trưởng Ban Tổ Chức Chủ Tịch Hiệp Hội VKA Ca Sĩ Cao Hồng thuộc Dự Án Tinh Hoa Văn Hóa Kinh Tế Thế Giới nhằm tôn vinh phụ nữ, tôn vinh doanh nhân nghệ sĩ; tôn vinh nhân hiệu, thương hiệu doanh nghiệp, tổ chức; tôn vinh thương hiệu quốc gia, nét đẹp văn hóa kinh tế năm châu.

Các vai trò quyền lực của cuộc thi:

- Trưởng Ban Tổ Chức - Chủ Tịch Hiệp Hội Asean Hàn Quốc Việt Nam VKA - Ca Sĩ Cao Hồng

- Trưởng Ban Cố Vấn - Nguyên Thứ Trưởng Bộ Văn Hóa Thể Thao & Du Lịch - Vương Duy Biên

- NSND - Nguyên Thứ Trưởng Bộ Văn Hóa Thể Thao và Du Lịch Lê Tiến Thọ

- Trưởng Ban Chỉ Đạo - Nguyên Vụ Trưởng Vụ Tuyên Truyền (UBDT) Vũ Hữu Hoạt

- Trưởng Ban Giám Khảo - NSND Lệ Ngọc

- Tổng đạo diễn - Ca sĩ Nhạc Sĩ Sỹ Luân

- Ca sĩ hát chính - Divo Tùng Dương - Phó Trưởng Ban Giám Khảo

- Phó Trưởng Ban Cố Vấn - Nhạc sĩ Nguyễn Vĩnh Tiến

- Ca sĩ biểu diễn trong lễ tri ân công chúng: Ca sĩ Giải Nhì Sao Mai Toàn Quốc Nguyễn Hiền Anh; ca sĩ diễn viên Đào Hoàng Yến; ca sĩ nhạc sĩ Lê Anh Tuấn, ca sĩ Mai Trần Lâm, Lâm Tới, MC DV Ca Sĩ David Le

- MC: Hoa Hậu Tài Sắc Thế Giới Phi Lê Ly & Hoa Hậu Doanh Nhân Tài Sắc Quốc Tế Vũ Thanh Tú


Lanlalin Mỹ Duyên chia sẻ cảm thấy thật vinh dự và tự hào khi giành được ngôi vị danh giá Á Hậu Tài Sắc Quốc Tế. Cô gửi gắm thông điệp tới chị em phụ nữ:

"Hãy vươn lên và yêu thương bản thân bạn, vì các bạn là những bông hoa. Hãy thật tỏa sáng, biết chăm sóc bản thân và mang một trái tim nhân hậu, bạn sẽ mãi xinh đẹp và tỏa hương theo năm tháng. Những vì sao luôn tỏa sáng không ngừng là vì muốn một ngày nào đó, mỗi người trong chúng ta đều tìm thấy ngôi sao của riêng mình, một ngày nào đó chắc chắn bạn sẽ tìm thấy con đường hạnh phúc của riêng bạn. Mình tin vào điều đó. Hy vọng các bạn sẽ đồng hành và ủng hộ mình trên con đường sắp tới".


Á Hậu Lanlalin Mỹ Duyên tâm nguyện sẽ tiếp tục đồng hành cùng Ban Tổ Chức Cuộc Thi Hoa Hậu Tài Sắc Thế Giới - Trưởng Ban Tổ Chức - Chủ Tịch Hiệp Hội VKA Ca Sĩ Cao Hồng lan tỏa và trao cơ hội cho chị em phụ nữ toàn cầu tỏa sáng vào các mùa thi tới.

Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn

TIN MỚI NHẤT