Được tạo bởi Blogger.

Mẫu nhí Phan Nguyễn Hà Phương trở thành dại diện hình ảnh Sao Style Academy

Mới đây, ban tổ chức cuộc thi "Tìm kiếm đại diện hình ảnh Sao Style Academy" đã công bố giải thưởng gồm 1 Quán quân, 2 Á quân và 4 Giải thưởng phụ.

Mẫu nhí Phan Nguyễn Hà Phương trở thành dại diện hình ảnh Sao Style Academy.

Ngay từ khi bắt đầu vòng online, cuộc thi "Tìm kiếm đại diện hình ảnh Sao Style Academy" đã thu hút đông đảo sự tham gia của các bạn nhỏ. Ban tổ chức đã nhận được rất nhiều hình ảnh từ các bạn ở lứa tuổi khác nhau đến từ khắp các tỉnh thành trên cả nước.

Trải qua vòng online, Top 60 mẫu nhí xuất sắc nhất lộ diện và so tài tại vòng chung kết. Tại vòng chung kết, các bạn thí sinh phải trải qua thử thách chụp hình và tạo dáng trước ống kính. Mẫu nhí nào cũng thể hiện được những khía cạnh nổi bật, màu sắc riêng của bản thân và gây ấn tượng với ban giám khảo.


Cuối cùng, ban tổ chức đã tìm ra những tài năng xuất sắc và công bố các mẫu nhí đoạt giải tại cuộc thi. Quán quân thuộc về nàng mẫu có gương mặt xinh đẹp, thần thái Phan Nguyễn Hà Phương.

Phan Nguyễn Hà Phương sở hữu khuôn mặt chuẩn V-line nhiều người mơ ước. Đôi mắt to tròn, sống mũi cao cùng khuôn miệng tươi tắn là những "vũ khí" đặc biệt giúp cô nàng luôn tỏa sáng giữa đám đông. Cũng chính bởi lợi thế ngoại hình sáng, cùng sự tự tin, chuyên nghiệp, Hà Phương đã chinh phục mọi thử thách và "lọt mắt xanh" của hội đồng ban giám khảo.


Giành giải Quán quân của cuộc thi, Phan Nguyễn Hà Phương chính thức trở thành gương mặt đại diện của Sao Style Academy 2020. Nàng mẫu sẽ nhận được tổng giá trị giải thưởng lên đến hơn 100 triệu đồng bao gồm khóa học người mẫu đỉnh cao, gói truyền thông, giấy chứng nhận…


Trước khi thử sức tại cuộc thi, mẫu nhí Hà Phương đã từng tham gia rất nhiều chương trình, sự kiện nổi tiếng như: Vietnam International Junior Fashion Week 2018, Vietnam Kids Fashion Tour 2019, Khách mời Face of Viet Nam 2019, Người mẫu trình diễn 3PINK Journey Fashion show 2019…

Không những vậy, Hà Phương còn xuất sắc "rinh" về nhiều giải thưởng danh giá: Giải nhất Super Model Kids 2017; Á quân The Best Golden Talent 2018; Giải nhất cuộc thi Vietnam Super Model Kids Awards 2018; Quán quân The best Style Award 2019; Giải gương mặt triển vọng cuộc thi Tìm kiếm đại diện hình ảnh thương hiệu thời trang quốc tế Đắc Ngọc Designer House…


Bên cạnh niềm đam mê trở thành người mẫu chuyên nghiệp, cô nàng còn yêu thích ca hát và nhảy hiện đại. Mặc dù, không sinh ra trong gia đình có truyền thống nghệ thuật nhưng ngay từ nhỏ, Hà Phương đã bộc lộ năng khiếu của mình và được theo học các lớp nghệ thuật về thanh nhạc và người mẫu.


Tham gia nghệ thuật ngay từ khi còn nhỏ nhưng không vì thế mà mẫu nhí quên mất việc học tập của mình. Hà Phương xuất sắc đạt danh hiệu học sinh giỏi trong nhiều năm học, là gương mặt quen thuộc của các hoạt động trường, lớp. Bằng tài năng, quyết tâm theo đuổi đam mê, người hâm mộ tin rằng, Phan Nguyễn Hà Phương sẽ còn tỏa sáng hơn nữa trên con đường nghệ thuật.

Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn

TIN MỚI NHẤT