Được tạo bởi Blogger.
Booking Bài PR, Banner, TikTok, YouTube, Fanpage: ▶ TẶNG NGAY 1 BANNER SIDEBAR

TS. Nguyễn Trần Phi Yến Có Buổi Chia Sẻ Cùng Sinh Viên Trường Đại Học Mở TP.HCM Tại Hội Thảo Chuyện Mình “Chuyển” Được Tổ Chức Bởi Câu Lạc Bộ O.Marketing

Vào ngày 2/7 vừa qua, Tiến sĩ Yến - đồng sáng lập Gyla Education Group đã có buổi chia sẻ đầy cảm hứng và chuyên sâu về lĩnh vực Brand Storytelling với sinh viên trường Đại học Mở TP. Hồ Chí Minh trong khuôn khổ chương trình hội thảo Chuyện Mình “Chuyển” do Câu lạc bộ O.Marketing tổ chức.


TS. Nguyễn Trần Phi Yến - Chuyên gia Giáo dục & Khởi nghiệp với kinh nghiệm 14+ năm trong lĩnh vực giáo dục, công nghệ và đào tạo kỹ năng, với vai trò là diễn giả, đã có buổi trò chuyện và trao đổi đầy cảm hứng với các bạn sinh viên tại trường Đại học Mở TP.HCM. Thông qua buổi chia sẻ, sinh viên tham gia nói chung và sinh viên ngành marketing nói riêng đã có thêm cho mình những góc nhìn sâu sắc và thực tiễn hơn, cũng như có được những bài học quý báu trong lĩnh vực kể chuyện thương hiệu.


Hội thảo Chuyện Mình “Chuyển” là chương trình về chủ đề trọng tâm Brand Storytelling - kể chuyện thương hiệu, được tổ chức bởi Câu lạc bộ O.Marketing. Brand Storytelling là một trong những phương thức tiếp thị bằng cách để câu chuyện lên tiếng được nhiều thương hiệu ưa chuộng. Đây là chiến lược nhằm khơi dậy cảm xúc, tạo giá trị thông qua việc xây dựng và truyền tải câu chuyện theo lối riêng của thương hiệu một cách chân thực nhất. Thông qua đó, thương hiệu có thể lan tỏa được tầm nhìn, sứ mệnh và từ đó từng bước chinh phục và chạm đến trái tim khách hàng.


Chuyện Mình “Chuyển” lấy cảm hứng từ sự chuyển động không ngừng, từng bước phát triển và tỏa sáng, các thương hiệu hay doanh nghiệp trên thị trường đều sở hữu cho mình những câu chuyện riêng biệt và độc đáo. Làm sao để tận dụng những câu chuyện ấy để truyền tải thông điệp và tiếp cận đến khách hàng? Hay những bài học nào được đúc kết trong quá trình thực hiện để tối ưu chiến lược? Những điều thú vị về kể chuyện thương hiệu đều được chia sẻ tại Hội thảo Chuyện Mình “Chuyển”.


Đôi nét về Câu lạc bộ O.Marketing - là một câu lạc bộ học thuật về Marketing, trực thuộc Khoa Đào Tạo Đặc Biệt, Trường Đại học Mở TP. HCM. Với hơn 13 năm hoạt động, O.Marketing đã khẳng định sự ảnh hưởng của mình thông qua sự thành công nhất định của các chương trình mang tính học thuật khác nhau qua các năm và đều được các bạn sinh viên đón nhận tích cực. Năm nay, hội thảo Chuyện Mình “Chuyển” cũng nhận được sự hưởng ứng và tham gia tích cực với gần 500 sinh viên.


Với mong muốn mang đến cái nhìn rõ nét hơn về cách các thương hiệu chuyển động như thế nào thông qua Storytelling, hội thảo Chuyện Mình "Chuyển" không chỉ là nơi các bạn được lắng nghe, trò chuyện và được truyền cảm hứng từ diễn giả giàu kinh nghiệm. Đây còn là dịp để các sinh viên Trường Đại học Mở TPHCM đang quan tâm đến lĩnh vực này có thể tiếp cận sâu hơn với chiến lược kể chuyện thương hiệu từ nền tảng lý thuyết đến các case study thực tế.

Thông tin chi tiết liên hệ:
📍 Fanpage: @omarketing.ou
📫 Email: omarketing.dtdb@ou.edu.vn
🎥 Tiktok: @o.marketing_ou
🎯 Instagram: @omarketing.ou
🖇️ LinkedIn: @omarketingou
☎️ Phone: 034 870 7192 (Mr.Hậu)

Alex
Đề cử Giải thưởng BESTFACE AWARDS 2025

🎁 Đăng ký đề cử Gương Mặt Xuất Sắc Của Năm 2025, nhận ngay 20 bài đăng miễn phí trên Giaitrivanhoa.vn (còn 19 bài) cùng chuyên mục !

Tham gia CLB Gương Mặt Trẻ để cùng chia sẻ những khoảnh khắc thú vị cùng BESTFACE 2025!
Tham khảo thêm
Giải Thưởng “BESTFACE AWARDS 2025” Chính Thức Khởi Động
Liên hệ tin bài, bảo trợ truyền thông: media@goldstar.com.vn