Được tạo bởi Blogger.

Anh Tú Wilson: "Tôi đã chờ cảm giác được nhìn thấy Ròm như thế này suốt 8 năm rồi"

Vào tối ngày 23/9 bộ phim điện ảnh Ròm chính thức được ra mắt truyền thông. Đây là một trong những dự án gây được tiếng vang lớn trong giới điện ảnh nói riêng và giới mộ điệu nói chung, một phần chính vì hành trình khá "lận đận" của bộ phim. Bản thân sự gian truân ấy cũng khiến cho đoàn làm phim cùng các diễn viên, đặc biệt là Anh Tú Wilson - nam chính của dự án này có một cảm xúc khá mạnh mẽ trong ngày ra mắt chính thức sau 8 năm bấm máy.

Anh Tú Wilson: "Tôi đã chờ cảm giác được nhìn thấy Ròm như thế này suốt 8 năm rồi".

Có mặt tại sự kiện Anh Tú Wilson chọn cho mình một set đồ khá trẻ trung và cực "chất" theo đúng với phong cách thường ngày của anh. Tâm trạng của chàng diễn viên trẻ có một chút hồi hộp, một chút xúc động khi chứng kiến một tác phẩm đình đám mà mình góp mặt cuối cùng cũng đã dần được ra mắt.

Các nghệ sĩ khách mời có mặt tại sự kiện cũng đánh giá cao sự kiên trì và nỗ lực của cả đoàn làm phim, đặc biệt là những gương mặt trẻ với thái độ làm nghề bền bỉ như Anh Tú Wilson. Đa số các nghệ sĩ đều ủng hộ và chia vui với đoàn làm phim cũng như dành cho Anh Tú Wilson nhiều lời động viên khích lệ, ủng hộ tinh thần khi biết anh chàng quyết tâm theo đuổi đam mê trở thành diễn viên hành động đường phố chuyên nghiệp.


Hầu hết các nghệ sĩ đàn anh đàn chị đều cho rằng, tại Việt Nam các diễn viên theo thị trường võ thuật hành động đúng nghĩa còn khá ít nên họ tin rằng nếu nỗ lực một cách nghiêm túc Anh Tú Wilson chắc chắn sẽ "làm nên chuyện".

Riêng bản thân mình Anh Tú Wilson cho biết anh cũng khá "bối rối" khi Ròm liên tiếp bị hoãn chiếu vì nhiều lí do khác nhau. Tuy nhiên, sau tất cả anh không cảm thấy quá buồn chán như nhiều người vẫn đồn đoán vì nam diễn viên trẻ cho rằng, bản thân rất hài lòng với nhân vật Phúc trong phim và được sống hết mình cùng với nó nên dù có thế nào cũng mong muốn giữ lại một cảm xúc tích cực nhất đối với Ròm.


Ngay trong buổi ra mắt, được nhìn thấy trở lại của những con người đã đồng hành cùng với mình trong suốt nhiều năm dài ròng rã, những hồi ức một thời bỗng chốc trỗi dậy mạnh mẽ trong lòng Anh Tú Wilson. Anh bồi hồi kể lại những ngày đầu tiên khi bộ phim bấm máy: "Tự nhiên tôi nhớ lại những ngày đi quay kinh khủng. 8 năm rồi nhưng mọi thứ cứ như mới đây thôi. Tôi nhớ căn nhà bỏ hoang ngày đầu được đưa tới, một chút bỡ ngỡ, thậm chí là sốc vì không nghĩ đây lại là phim trường của một dự án điện ảnh. Kỉ niệm sâu sắc nhất có lẽ chính là cả e-kip không ai bảo ai, chẳng phân công bộ phận nào cứ thế xắn tay áo lên cùng dọn dẹp, cùng chuẩn bị… không khí lúc ấy như một đại gia đình với sự gắn kết tình nghĩa vô cùng lớn lao".

"Sau khi phim đóng máy tự nhiên tôi có một cảm xúc da diết rất lạ. Tôi nhớ về những gương mặt thân thương của đoàn và tự nghĩ không biết hiện giờ họ đang làm gì. Rồi khi nào mới lại được gặp nhau cùng chụp tấm hình đông đủ tất cả như đã hẹn", Anh Tú Wilson bồi hồi kể.


Anh Tú Wilson cũng cho biết mất 8 năm để một tác phẩm được ra mắt so với dự kiến là khá lâu nhưng anh tin rằng mọi thứ đều có lý do của riêng nó. Ra mắt sớm hay muộn không quan trọng, quan trọng là những gì mà đoàn làm phim cố gắng mang lại cho bộ phim đã được đón nhận và chờ đợi.

"Mọi thứ càng khó khăn, càng gian khổ thì sẽ tự càng làm bản thân mong đợi và trân quý nó hơn. Dĩ nhiên không ai muốn như thế nhưng trong vài hoàn cảnh phải học cách chấp nhận thực tế, quan trọng là đừng tiêu cực mà phải lạc quan. Tôi cũng như tất cả các anh em trong đoàn, sốt ruột, nôn nóng và có cả lo lắng… nhưng rồi mọi người cũng tự an ủi nhau, sẽ được thôi, khổ tận cam lai mà", Anh Tú Wilson tâm đắc cho biết.

Hiện tại, sau khi hoàn thành "sứ mệnh" của mình trong dự án "dài hơi" lần này, Anh Tú Wilson vẫn đang tiếp tục tìm kiếm cơ hội cho bản thân. Vì yêu thích thể loại võ thuật hành động nên Anh Tú Wilson chủ động tìm kiếm những vai diễn hợp với màu sắc của mình.


Anh Tú Wilson vẫn đang ra sức tập luyện, học tập thêm kỹ năng diễn xuất, ngôn ngữ hình thể để chuẩn bị cho những dự án đầy bất ngờ trong thời gian tới. Anh chàng tâm sự, thật ra cũng có vài dự án ngỏ lời nhưng anh thấy mình không phù hợp nên chưa tham gia. Anh Tú Wilson cho rằng bản thân phải thích và cảm được nó thì mới hoàn thành tốt công việc. Vì thế, khi thấy không phù hợp thì không nhận vì biết nếu không làm tốt sẽ mang tiếng mãi mãi.

Trong lúc chờ đợi một vai diễn mới mang tính bứt phá hơn Anh Tú Wilson vẫn chăm chỉ tập luyện Parkour và rèn luyện võ thuật cũng như thể lực để hoàn thiện những dự định trong tương lai gần. Ngoài ra, anh chàng cũng đã bắt đầu vào quá trình tập gym và ăn uống khoa học để có một hình thể săn chắc, cuốn hút hơn. Đặc biệt, Anh Tú Wilson cũng dành thêm thời gian để tham gia các lớp học kỹ năng mềm để tự hoàn thiện mình, từng bước xây dựng hình ảnh chỉn chu, nghiêm túc với một thái độ làm nghề nhiệt huyết trong lòng công chúng.

Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn

TIN MỚI NHẤT