Được tạo bởi Blogger.

Người đẹp thời trang Hoàng Thị Doan - cô gái luôn cháy trong mình ngọn lửa năng động và tự tin

Ngày 31/01 vừa qua tại New Day Palace (Hà Nội) đã diễn ra Gala vinh danh và trao giải Miss Vietnam Photo Model 2021. Đây là chương trình thực tế uy tín và có nhiều tiếng vang lớn dành riêng cho những bạn trẻ yêu thích và đam mê trở thành một người mẫu ảnh trên khắp cả nước.

Người đẹp thời trang Hoàng Thị Doan - cô gái luôn cháy trong mình ngọn lửa năng động và tự tin.

Hoàng Thị Doan là một trong số những thí sinh đăng ký tham gia chương trình từ khi Miss Vietnam Photo Model 2021 khởi động và cô đã may mắn vượt qua hàng trăm đối thủ nặng ký khác để góp mặt vào Gala vinh danh và trao giải Miss Vietnam Photo Model 2021.


Hoàng Thị Doan góp mặt ở Top 10 chung cuộc.

Trải qua 2 phần thi áo dài và trang phục dạ hội, Hoàng Thị Doan đã xuất sắc giành cho mình danh hiệu "Người đẹp thời trang" bằng sự tự tin và khả năng trình diễn đầy thuyết phục.

Người đẹp Hoàng Thị Doan trong trang phục áo dài.

Và trong trang phục dạ hội đầy kiêu sa.

Hoàng Thị Doan hiện đang sinh sống và làm việc tại Hà Nội, ngoài ra cô còn kinh doanh trong lĩnh vực nhà hàng và đã có cho mình những thành công nhất định. Cô chia sẻ rằng đối với cô thành công lớn nhất đó chính là dám thử sức và dám thể hiện mình để có thể đạt được những điều mình mong muốn. Không chỉ có Hội đồng giám khảo, các thí sinh cùng tham dự mà hầu hết tất cả mọi người khi gặp cô đều phải than phục sự tự tin, sự năng động và thân thiện của Hoàng Thị Doan.


Hoàng Thị Doan cũng chia sẻ thêm, cô cũng rất thường xuyên chụp ảnh không chỉ đơn giản là vì cô thích mà đó là đam mê, là cơ hội để cô được thể hiện mình trước ống kinh cũng như sự tự tin và năng động của chính mình.



Cùng ngắm nhìn một số hình ảnh của Hoàng Thị Doan trong chương trình Miss Vietnam Photo Model 2021 và chúc cho cô luôn tự tin, thành công và gặp nhiều may mắn trong cuộc sống.




Ivan Nguyen

Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn

SỰ KIỆN ĐANG DIỄN RA