Được tạo bởi Blogger.

Khởi động Yoshine Music Festival 2024: Khuyến khích tài năng sáng tạo, rèn luyện tự tin sân khấu

Nối tiếp thành công của chương trình Yoshine Music Festival 2022 với hơn 100 đơn vị tham gia từ các trường đào tạo chuyên nghiệp, các trường Tiểu học, Trung học, các đơn vị trung tâm đào tạo năng khiếu khu vực phía bắc, với số lượng gần 1000 thí sinh.

Thành viên BTC gồm PGS.TS. Nguyễn Bình Định - Nguyên Viện trưởng Viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam - Phó Chủ tịch Hội đồng quản lý Viện Khoa học Giáo dục Yoshine Melody - Trưởng BTC; Phó BTC - Bà Bùi Thị Định - Hội đồng Viện Khoa học Giáo dục Yoshine Melody; Bà Đặng Thị Loan - Giảng viên Khoa Thanh nhạc Trường ĐHSP Nghệ thuật TW; Bà Nguyễn Anh - Thành viên BTC - Giám đốc đối ngoại Yoshine Music Festival toàn quốc 2024

Yoshine Music Festival 2024, được tổ chức quy mô toàn quốc nhằm kết nối và tạo sân chơi cho các thanh thiếu niên, học sinh có năng khiếu, đam mê âm nhạc được thể hiện tài năng của mình, được giao lưu, học hỏi để nâng cao hiểu biết, mở rộng tầm nhìn, góp phần duy trì, phát triển hơn nữa sự yêu thích và quyết tâm vươn lên trong học tập, rèn luyện để đạt được ước mơ đi theo con đường hoạt động nghệ thuật.



Chương trình Festival này vừa là nơi trải nghiệm hữu ích cho những người đang học piano, thanh nhạc, vừa góp phần làm phong phú việc đáp ứng nhu cầu giải trí, thưởng thức nghệ thuật của công chúng, đồng thời còn là nơi gặp gỡ, hợp tác, liên kết giữa Viện Khoa học giáo dục Yoshine Melody với các cơ sở đào tạo, phổ cập âm nhạc có uy tín, với những cá nhân, tổ chức quan tâm đến sự hỗ trợ, khuyến khích tài năng trẻ mong muốn đem âm nhạc vào cuộc sống nhiều hơn nữa, thiết thực hơn nữa, tạo cơ hội dạy nghề, tìm kiếm việc làm, lập thân, lập nghiệp cho giới trẻ, góp sức giúp cho xã hội ổn định, đất nước ngày càng phồn vinh và hạnh phúc.



Chương trình Yoshine Music Festival 2024 phải được tổ chức một cách dân chủ, an toàn, khách quan, đoàn kết và hiệu quả. Khuyến khích được tài năng, trí sáng tạo và rèn luyện sự tự tin cho người biểu diễn. Góp phần giữ gìn bản sắc văn hóa dân tộc và xây dựng thị hiếu, thẩm mỹ âm nhạc lành mạnh.

Tôn vinh tài năng và những tấm lòng bác ái, thiện tâm, kết nối sức mạnh cộng đồng để cùng nhau xây dựng một xã hội nhân văn, tươi đẹp. Đảm bảo các yêu cầu tiêu chuẩn về cơ sở hạ tầng, các trang thiết bị và nội dung chương trình.



Yoshine Music Festival 2024 (YMF 2024) mang tính quy mô toàn quốc cho các thí sinh có niềm đam mê và có tài năng âm nhạc, rèn luyện kỹ năng tự tin biểu diễn nghệ thuật trước đông người và kỹ năng làm việc nhóm. Chương trình bắt đầu khởi động từ 3/2 và Gala trao giải dự kiến 16/7 tới.




Music Festival 2024 có sự phối hợp chuyên môn của Hội đồng nghệ thuật đến từ các thầy cô trong các đơn vị đào tạo về âm nhạc hàng đầu Việt Nam như: Đại diện Khoa Piano, Khoa Thanh nhạc của Học viện m nhạc Quốc gia Việt Nam, Đại diện Khoa Nghệ thuật của Đại học sư phạm Hà Nội, Đại diện Khoa Thanh nhạc của Trường Đại học sư phạm nghệ thuật TW, Đại diện Khoa Thanh nhạc của Trường Đại học Văn hóa nghệ thuật Quân đội...).


Với sự đồng hành của Đài truyền hình HTV, Đài truyền hình Nhân dân, Đài truyền hình Hà Nội, TV Quốc hội, các báo Giáo dục và cơ quan thông tấn báo chí bảo trợ truyền thông, đưa tin và phát song, cùng nhiều cơ quan tổ chức, doanh nghiệp tài trợ trong suốt thời gian diễn ra chương trình.

Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn

TIN MỚI NHẤT