Được tạo bởi Blogger.

Nguyễn Văn Tuân: Hành trình đầy gai góc từ cậu bé nghèo đến Nam vương Hòa bình Quốc tế đầu tiên tại Việt Nam

Nguyễn Văn Tuân - chủ nhân danh hiệu Mister Grand International 2019 (Nam vương Hòa bình Quốc tế 2019) sở hữu vẻ ngoài nam tính, chiều cao nổi bật cùng gương mặt điển trai. Anh chàng vừa tốt nghiệp Trường Đại Học Văn Hóa Hà Nội (Khoa Di Sản) và hiện đang là người mẫu và là huấn luyện viên dậy gym tại Hà Nội.

Nguyễn Văn Tuân: Hành trình đầy gai góc từ cậu bé nghèo đến Nam vương Hòa bình Quốc tế đầu tiên tại Việt Nam.

Trong đêm chung kết vừa diễn ra vào tối ngày 10/11 tại thành phố Myanmar, đại diện Việt Nam Nguyễn Văn Tuân đã được xướng tên ở ngôi vị cao nhất của cuộc thi Mister Grand International 2019 và trở thành Nam vương đầu tiên của Việt Nam đăng quang tại cuộc thi này.

Được biết, để có được chiến thắng ngoạn mục này, Nguyễn Văn Tuân đã phải vượt qua 30 thí sinh từ nhiều quốc gia và vùng lãnh thổ.

Trước thành tích của mình, Nguyễn Văn Tuân thừa nhận bản thân bất ngờ đến đứng hình. "Tôi phải đối diện với rất nhiều ánh mắt đang hướng về mình và cố gắng phát biểu cảm nghĩ sau khi trở thành Mister Grand International 2019", Tân Nam vương chia sẻ.



Chiến thắng của Nguyễn Văn Tuân đã sớm được nhiều người dự đoán từ trước bởi anh chàng này luôn nằm trong nhóm thí sinh nổi bật nhất cuộc thi. Không chỉ gây ấn tượng với bằng cấp đáng mơ ước, chàng trai 25 tuổi còn ghi điểm bởi phong thái tự tin, nụ cười thân thiện và thái độ hòa đồng trong suốt quá trình tham gia cuộc thi. Anh cũng liên tục giành thứ hạng cao tại các phần thi quan trọng.



Tiết lộ về lý do tham gia cuộc thi Mister Grand International 2019, Nam vương 25 tuổi cho biết bản thân muốn trở thành nhân vật truyền cảm hứng cho những bạn trẻ có đam mê nghề người mẫu, muốn thay đổi bản thân để trở thành một Nam vương Quốc tế.

Nguyễn Văn Tuân sở hữu chiều cao 1m85 cùng thân hình săn chắc, nam tính. Anh chàng cũng sở hữu nhiều fans nữ sau cuộc thi nhờ gương mặt điển trai, nụ cười thân thiện và là mẫu đàn ông đa tài.

Bên cạnh đó, Nguyễn Văn Tuân còn đam mê các môn thể thao như chạy, bơi lội và có niềm đam mê với ca hát.

Sau cuộc thi, Nguyễn Văn Tuân dự định sẽ đi làm từ thiện giúp đỡ những em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn ở vùng sâu vùng xa trước khi bắt tay vào những hoạt động mới với tư cách là Mister Grand International 2019.

Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn

SỰ KIỆN ĐANG DIỄN RA