Được tạo bởi Blogger.

Nhà thiết kế thời trang Trần Thanh Mẫn và bộ sưu tập "Symphony Of Galaxy" đầy ấn tượng tại Tuần Lễ Thời Trang Thái Lan - Bangkok Kid International Fashion Week 2024

Ngày 27 tháng 4 vừa qua, Tuần lễ Thời trang Trẻ em Quốc tế Bangkok 2024 vừa kết thúc rực rỡ với màn trình diễn đầy ấn tượng của nhà thiết kế thời trang Trần Thanh Mẫn và bộ sưu tập "Symphony Of Galaxy". Mang đến sàn runway Thái Lan một "bữa tiệc thời trang" mãn nhãn, BST đã chinh phục hàng nghìn khán giả bởi sự sáng tạo độc đáo và thông điệp truyền cảm hứng.

Các model kids trình diễn BST "Symphony Of Galaxy" tại BKIFW2024

Lấy cảm hứng từ vẻ đẹp huyền ảo của dải ngân hà, “Symphony Of Galaxy” là sự kết hợp đầy tinh tế về màu sắc và kiểu dáng. Mỗi thiết kế là một sự khám phá độc đáo, nơi ánh sáng và sự sáng tạo hòa quyện vào nhau, khơi gợi trí tưởng tượng phong phú của trẻ thơ về vũ trụ muôn màu.

Vedette Laisha diện thiết kế từ BST "Symphony Of Galaxy" trên đường băng BKIFW2024

Những họa tiết in 3D mô phỏng các chòm sao, kết hợp cùng hàng ngàn viên pha lê lấp lánh, tạo nên hiệu ứng ánh sáng lung linh, huyền ảo như chính dải ngân hà đang hiện diện trước mắt. BST sử dụng một cách khéo léo các chất liệu cao cấp như tafta, da bóng, voan và vải tuýt mềm mại, kết hợp cùng kỹ thuật drapping tạo khối tinh tế khiến các thiết kế vừa mang đến sự thanh lịch, sang trọng, vừa đảm bảo sự thoải mái cho người mặc, giúp các bé tự tin sải bước trên sàn catwalk và tỏa sáng như những vì sao lấp lánh.

Những thiết kế độc đáo của "Symphony Of Galaxy" gây ấn tượng mạnh cho khán giả

Qua BST "Symphony Of Galaxy- lần này, Nhà thiết kế Trần Thanh Mẫn mong muốn truyền cảm hứng cho trẻ em trên con đường tìm kiếm màu sắc cá nhân của bản thân. Giống như những vì sao lung linh trên vũ trụ, anh tin rằng thời trang là nguồn sức mạnh to lớn đồng hành cùng với quá trình trưởng thành của các bạn nhỏ để tự tin tỏa sáng.

BST "Symphony Of Galaxy" của NTK Trần Thanh Mẫn tại BKIFW2024

"Bộ sưu tập 'Symphony Of Galaxy' không chỉ là một buổi trình diễn thời trang; đó là lời mời đến các con để cùng bắt đầu hành trình khám phá bản thân đầy phi thường", chia sẻ từ NTK Trần Thanh Mẫn: "Tôi muốn các con cảm thấy mạnh mẽ, thoải mái thể hiện cá tính của mình và tỏa sáng theo cách riêng như những ngôi sao trên giải ngân hà".

Các mẫu nhí sải bước tự tin trong những bộ trang phục lộng lẫy, đầy màu sắc

Trần Thanh Mẫn là một nhà thiết kế thời trang trẻ đầy triển vọng được biết đến với những thiết kế độc đáo, đầy sáng tạo và mang đậm dấu ấn cá nhân. Bắt đầu từ niềm đam mê đối với thời trang, sự sáng tạo không ngừng của anh đã khẳng định tên tuổi của bản thân với thương hiệu thời trang riêng mang tên mình. Thiết kế của anh có những nét độc đáo rất riêng, phá vỡ những giới hạn về sáng tạo.

NTK Trần Thanh Mẫn dần khẳng định tên tuổi của thương hiệu thời trang của mình trên các sàn diễn lớn trong nước và quốc tế

Thương hiệu thời trang mang tên anh đã đang và sẽ dẫn đầu của sự sáng tạo và cá nhân hóa, thách thức những quy chuẩn truyền thống và khuyến khích trẻ em tự khám phá và thế hiện dấu ấn cá nhân một cách riêng biệt. Những thiết kế của anh đã đang và sẽ sẽ để lại dấu ấn mạnh mẽ trong ngành thời trang trẻ em bằng những thiết kế độc đáo thể hiện tâm huyết của một nhà thiết kế trẻ.

NTK Trần Thanh Mẫn cùng các model kids xuất hiện trên sân khấu BKIFW2024

Sau thành công rực rỡ của bộ sưu tập "Symphony Of Galaxy" tại Bangkok Kid International Fashion Week 2024, NTK Trần Thanh Mẫn tiếp tục khuấy động giới thời trang với show diễn sắp tới mang tên Symphony No.4 - Destiny, hứa hẹn mang đến những trải nghiệm thời trang độc đáo và đầy cảm hứng.


Chia sẻ về ý tưởng cho show diễn, NTK Trần Thanh Mẫn cho biết Symphony No.4 - Destiny lấy cảm hứng từ chủ đề "vận mệnh", tượng trưng cho những cuộc gặp gỡ định mệnh giữa nhà thiết kế và các model kid tài năng. Show diễn là sự kết hợp hoàn hảo giữa thời trang, âm nhạc và nghệ thuật, hứa hẹn mang đến cho khán giả một đêm diễn đầy mãn nhãn.

Cùng chiêm ngưỡng các mẫu thiết kế khác trong BST "Symphony Of Galaxy" tại Bangkok Kid International Fashion Week 2024:


Tham khảo thêm các thiết kế của Nhà thiết kế Trần Thanh Mẫn tại:


Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn

SỰ KIỆN ĐANG DIỄN RA