Được tạo bởi Blogger.

Julia Thanh - Đam mê âm nhạc và cốt cách thanh cao đến từ Pháp

Một "bông hồng" Pháp gốc Việt - Julia Thanh hòa vào niềm đam mê âm nhạc với những cảm hứng sau mọi thăng trầm đã khắc họa chân dung đầy đủ nhất của một ca sĩ chuyên nghiệp sống giản đơn, không cầu kỳ, xô bồ.

Julia Thanh - Đam mê âm nhạc và cốt cách thanh cao đến từ Pháp.

Julia Thanh là một người ca sĩ gốc Hà Nội luôn căng đầy năng lượng và đầy ắp tinh thần cởi mở, dám thử sức trong âm nhạc, cô đã định cư tại Pháp khi chỉ mới 13 tuổi. Thời gian đầu khi đặt chân qua nước bạn, tuy có nhiều khó khăn, trắc trở nhưng Julia Thanh không hề chùn bước, cô mạnh mẽ đối đầu tìm cách vượt qua những thử thách trước mắt bằng cách sinh hoạt trong nhiều câu lạc bộ âm nhạc, tham gia những phong trào xã hội để trau dồi khả năng tự lập, truyền tải thông điệp sống tích cực, năng lượng tươi trẻ khi cuộc sống ngoài kia đang phơi phới xuân.

Khi còn ở Việt Nam, Julia Thanh đã được huấn luyện, đào tạo một cách chuyên nghiệp trong lớp thanh nhạc, từ đó, cô có một kiến thức nền tảng âm nhạc vững chắc, dày dặn kinh nghiệm. Có lẽ vì thế, Julia Thanh có một giọng hát nội lực, cách nhả chữ, khẩu hình miệng cực kỳ điêu luyện. Đặc biệt, Julia Thanh là con nhà thanh cao, ba đời nghệ sĩ nên phong cách trình diễn của cô mang nét riêng không lẫn vào ai, gây ấn tượng, tạo cảm xúc mạnh mẽ đến công chúng.

Hoài bão âm nhạc đã đánh thức tâm hồn phiêu lãng của người ca sĩ có giọng hát đầy sức truyền cảm - ca sĩ Julia Thanh.

Khoảng thanh xuân đầy ắp sắc màu của Julia Thanh trải dài từ tuổi thơ khi cô tham gia vào chương trình "Những bông hoa nhỏ" cho trẻ em. Khi ước mơ đó cứ lớn dần, cô theo đuổi và thực hiện mong muốn của mình bằng cách biểu diễn vào những dịp lễ, dịp tết cho cộng đồng người Việt tại Pháp. Sau bao nhiêu năm tích lũy cho mình những kinh nghiệm cũng như nuôi dưỡng đam mê cháy bỏng, tài năng và giọng hát ấm áp, truyền cảm của Julia Thanh được những phòng trà lớn nhỏ yêu thích, mời cô về biểu diễn thường xuyên, từ đó cô đã chính thức trở thành ca sĩ chuyên nghiệp thực thụ.

Julia Thanh đã trình diễn bằng cả tâm hồn và cảm xúc để khán giả tận hưởng vẻ đẹp tuyệt vời trong từng giai điệu và giọng hát sâu lắng của cô.

Ngoài hoạt động âm nhạc, Julia Thanh cũng làm việc cho nhiều nhãn hàng lớn quốc tế, cô hiện sống tại ngoại ô cổ kính, kiều diễm gần thủ đô Paris lãng mạn. Bên cạnh việc trình diễn tại những phòng trà lớn, Julia Thanh còn góp mặt vào các chương trình âm nhạc lớn tại Pháp, những show diễn của cộng động người Việt và mang giọng ca tuyệt diệu tràn đầy xúc cảm lưu diễn khắp Châu Âu.

Khi giọng ca Julia Thanh cất lên, khán giả đứng dậy cùng hòa mình theo điệu nhạc.

Xuất thân từ gia đình gia giáo, ca sĩ Julia Thanh sở hữu một cốt cách cao đẹp, giản dị, cô yêu cuộc sống nhẹ nhàng, thấm đẫm tinh thần lạc quan. Cô không cạnh tranh, không sống xô bồ ganh đua hay cần chiêu trò lố lăng mà vẫn được khán giả ngưỡng mộ, yêu quý. Julia Thanh có thể hát được tất cả các dóng nhạc từ nhạc thính phòng, nhạc trữ tình, nhạc trinh chiến... Cô không theo đuổi độc lập bất cứ một dòng nhạc nào, chỉ cần bài hát đó hay và hợp tâm trạng thì Julia thanh sẽ mang đến cho khán thính giả những giai điệu trầm lắng, xao xuyến lòng người. Cô rất khiêm tốn, không tự mãn, ngạo nghễ hay tự "tâng bốc" bản thân. Cô đặc biệt "dị ứng" với những người hay khoe khoang, nịnh bợ, "khua môi múa mép" nhằm phô trường, tranh giành chỗ tốt.

Vì xuất thân từ gia đình gia giáo trải qua bao đời sự nghiệp "cầm ca" nên cô không muốn đem lại tai tiếng, gắng nặng cho gia đình mình.

Sau những "trái ngọt" và những buổi biểu diễn thành công, Julia Thanh tiếp tục tham gia vào dự án tour diễn "Live show Soirée Priveé New Year 2" do Công ty Thanh Hà Media Ca Dao Việt - công ty chuyên hoạt động những lĩnh vực nghệ thuật như đào tạo ca sĩ, diễn viên, tổ chức sự kiện, âm nhạc, văn hóa kết hợp cùng Công Ty LMD Logistics tổ chức. Chương trình được bắt đầu vào ngày 31/12/2019 từ 19 giờ đến 3 giờ sáng với quy mô "khủng".

Khách tham dự sẽ được thư giãn trên du thuyền 5 sao đẳng cấp quốc tế trên dòng sông Seine thơ mộng để thưởng ngoạn kinh đô ánh sáng. Không những thế, du khách sẽ được thưởng thức hương vị tươi mới từ nguyên liệu, nét tinh tế trong từng loại gia vị và vẻ ngoài rực rỡ vô cùng quyến rũ của ẩm thực. Sau bữa tiệc chính, không gian nghệ thuật tại du thuyền 5 sao nồng nàn trong giai điệu ngọt ngào từ ban nhạc và những nghệ sĩ nổi tiếng trong và ngoài nước, đặc biệt, một ảo thuật gia tuy còn trẻ tuổi nhưng rất chuyên nghiệp sẽ đem đến cho khán giả những tiết mục ảo thuật đặc sắc, bừng sáng sân khấu.

Mảnh ghép cuối cùng hoàn thiện hải trình nghệ thuật đầy cảm xúc chính là đứng trên boong tàu đón đêm giao thừa tĩnh lặng và thiêng liêng, giũ bỏ những muộn phiền để rước những điều may mắn, tốt đẹp, thịnh vượng cho bản thân và gia đình của mình. Không những thế, du khách sẽ choáng ngợp, ấn tượng bởi màn pháo hoa lung linh như dải ngân hà hay huyền ảo như biển sao lấp lánh dưới chân tháp Eiffel.

Đặc biệt, "Live show Soirée Priveé New Year 2" còn mong muốn là cầu nối giao lưu văn hóa, kinh tế, kinh doanh của các doanh nghiệp trong và ngoài nước để cùng nhau phát triển và chung tay thực hiện những hành động có ích cho xã hội.

Trải nghiệm tinh hoa ẩm thực cùng nghệ thuật âm nhạc và ngắm màn pháo hoa mê ly trên du thuyền 5 sao đẳng cấp vòng quanh sông Seine trong tour "Live show Soirée Priveé New Year 2".

Tính cách độc đáo, luôn là chính mình, lối sống mộc mạc và sở hữu giọng hát thiên phú đi vào lòng người, tất cả đã vẽ nên một bức chân dung hoàn mỹ của ca sĩ chuyên nghiệp Julia Thanh hiện tại. Chưa dừng lại ở đó, cô ngày càng hoàn thiện bản thân, cách tân trong tư duy âm nhạc để "bay" xa và cao hơn nữa trong chặng đường âm nhạc của mình.

Công ty LMD Logistics là tiền thân của Công ty Thanh Hà Logistics được thành lập vào năm 2007 với sứ mệnh chuyên về vận chuyển, trao đổi, ký gửi hàng hóa cho tất cả các loại mặt hàng từ cao cấp cho đến các mặt hàng xách tay, bưu phẩm bưu kiện... Với phương châm chính xác, an toàn, tiện lợi, và hôm nay, sau một thời gian ấp ủ, công ty đã đổi tên và lấy thương hiệu là Công ty TNHH LMD - Last Mile Delivery & Logistics với đa dạng hóa và loại hình kinh doanh dịch vụ, quan trọng công ty muốn kết nối các doanh nghiệp trên toàn thế giới mà trước mắt là 2 thị trường Châu Âu và Châu Á. Qua đây, Công ty LMD Logistics cũng muốn kêu gọi các doanh nghiệp hãy mạnh dạn trao đổi trên tình thần hợp tác và phát triển bền vững.

Uyên Miu
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn

SỰ KIỆN ĐANG DIỄN RA