Booking Tin bài PR, Banner, TikTok, YouTube, Fanpage: ▶ TẶNG NGAY 1 BANNER SIDE1
Được tạo bởi Blogger.

Ca sĩ Hưng Ba - "Người Kể Chuyện" bằng dòng nhạc trữ tình Bolero và những cống hiến hết mình cho nghệ thuật, cùng hai học trò là Á quân ca sĩ Hà Phương và Á quân Phan Thị Hoa

Con đường âm nhạc của ca sĩ Hưng Ba là hành trình của sự cống hiến, đa sắc màu và mang đậm dấu ấn riêng biệt mà chỉ có anh mới thể hiện rõ nét qua những sắc màu thanh âm “không tuổi” vượt thời gian.


Ca sĩ Hưng Ba được biết đến là một người nghệ sĩ, một người thầy với bề dày kinh nghiệm, tài năng và tận tâm trong nghề. Anh để lại dấu ấn sâu sắc trong lòng khán giả là một ca sĩ cháy hết mình trên sân khấu, đem lời ca tiếng hát cống hiến những nét đẹp nghệ thuật cho đời.

Ca sĩ Hưng Ba tên thật là Nguyễn Văn Ba - một trong những ca sĩ hát nhạc trữ tình Bolero được yêu thích, với chất giọng dày, trầm ấm đặc biệt rất riêng. Ca sĩ Hưng Ba quê ở Xóm 7, Xã Quỳnh Thạch, Huyện Quỳnh Lưu, Tỉnh Nghệ An, vùng đất yêu nước, chân chất thật thà cũng là cái nôi hun đúc nên một trái tim khỏe khoắn, một tâm hồn nghệ sĩ, một tình yêu âm nhạc cháy bỏng và một nghị lực phi thường của một người con của vùng đất quê Bác.


Từ thuở nhỏ, ca sĩ Hưng Ba sinh ra trong một gia đình nghèo khó, tất bật bộn bề tự lập mưu sinh. Vừa đi làm kiếm tiền phụ giúp cha mẹ để ăn học đến trưởng thành, anh say mê âm nhạc tự hát tự nghe, bản tính hiền lành lương thiện nên anh ít giao du với người khác và sống kín tiếng. Anh rất đam mê âm nhạc nhưng không có thời gian để học nhạc, chỉ tự mày mò sách vở và học hỏi từ nhiều băng đĩa và người khác. Đam mê âm nhạc như ngấm vào máu, theo anh suốt những năm tháng tuổi thơ và trưởng thành. Khi lớn lên, dù đã có thời gian theo đuổi sự nghiệp ca hát, Hưng Ba dần nhận ra mình muốn dấn thân vào con đường kinh doanh và nghiên cứu công nghệ truyền thông và phát triển thương hiệu doanh nghiệp Việt. Tuy nhiên, niềm đam mê âm nhạc chưa bao giờ tắt trong anh.


Bằng chất giọng thiên phú trầm ấm, dày, ca sĩ Hưng Ba đã để lại nhiều ca khúc ấn tượng trong lòng khán giả. Những tác phẩm của anh không chỉ là những thanh âm xoa dịu tâm hồn mà còn là những câu chuyện đậm chất đời, chạm đến trái tim của người nghe. Sản phẩm âm nhạc hát live đơn giản mộc mạc bụi đời của một gã si tình say rượu được mang tên TÚY CA của Tác giả Châu Kỳ, anh đã thể hiện nhập tâm phong cách một gã say bất cần đời đã đem lại cảm xúc mạnh mẽ cho khán giả yêu nhạc. Trong số những tác phẩm âm nhạc của anh, hai ca khúc "Tìm Em Câu Ví Sông Lam" và "Lời Đắng Cho Cuộc Tình" đang được khán giả háo hức mong chờ hơn cả.


Lạc vào sự lôi cuốn đầy ngọt ngào cùng ca khúc mới "Tìm Em Câu Ví Sông Lam" của ca sĩ Hưng Ba. Bài hát với giai điệu dịu dàng, cuốn hút từng nốt nhạc, đưa người nghe ngược dòng sông Lam, như tiếng lòng da diết của đôi lứa thề nguyện bên nhau nơi dòng sông quê hương. Bài hát như chuyến xe thời gian chở ta về với miền ký ức có chút day dứt, tiếc nuối của tuổi trẻ, của tình yêu dang dở. Lời ca sâu lắng, thấm đượm tâm hồn, mang đến những trải nghiệm đầy cảm xúc. Được biết ca khúc này sẽ là một trong những nhạc phẩm gây đột phá của ca sĩ Hưng Ba.

Ngoài ca khúc "Tìm Em Câu Ví Sông Lam" được anh thể hiện nhằm diễn tả tình yêu quê hương xứ Nghệ thì ca khúc "Lời Đắng Cho Cuộc Tình" lại mang một màu sắc khác, với những giai điệu buồn bã, xót xa, kể về những nỗi đau và nước mắt trong tình yêu. Ca khúc này hứa hẹn sẽ chạm đến trái tim của nhiều người bởi sự sâu sắc và chân thực trong từng nốt nhạc, từng lời ca. Anh Ba còn tiết lộ, ca khúc này được viết cho những chuyện tình trắc trở trong cuộc sống của chính anh.

Đến hiện tại, anh đã có gần 15 năm tuổi nghề biểu diễn sân khấu lớn nhỏ trên toàn quốc. Những ca khúc của anh đi đến mọi ngóc ngách trong cuộc sống, đọng lại trong lòng người thưởng thức âm nhạc bằng cái nhìn đầy thiện cảm về một nhạc sĩ tài năng, đam mê cống hiến.


Không chỉ cống hiến trong âm nhạc với những ca khúc đi vào lòng người, anh còn là một người thầy thầm lặng đứng sau thành công của nhiều ca sĩ. Bằng kinh nghiệm và tài năng trong âm nhạc, anh đã đào tạo nên những thế hệ ca sĩ vững vàng trong nghề. Anh từng bật mí rằng anh là một người dạy thanh nhạc chỉ cần ca sĩ yêu nghề, đam mê thực sự, thật chỉn chu, hát thật cảm xúc, gửi tới khán giả những giai điệu sâu lắng, xao xuyến lòng người, còn thù lao anh chưa bao giờ để tâm tới. Và mọi người yêu mến anh nhiều đến vậy là một phần bởi cái tâm đáng kính của người nghệ sĩ âm thầm đứng sau thành công của nhiều ca sĩ.

Không chỉ vậy, anh còn nằm trong ban tổ chức của rất nhiều cuộc thi âm nhạc uy tín. Với tâm huyết và tầm nhìn xa, anh đã tạo ra những sân chơi bổ ích, mở ra cơ hội cho nhiều tài năng trẻ được tỏa sáng. Những cuộc thi này không chỉ là nơi để các thí sinh thể hiện tài năng, tỏa sáng với đam mê của mình, mà còn là bệ phóng giúp họ tiến xa hơn trên con đường nghệ thuật.

Giờ đây, thay vì lựa chọn "đơn độc" trên con đường âm nhạc, ca sĩ Hưng Ba lui về làm hậu phương, âm thầm cống hiến cho sự thành công của những ngôi sao mới. Đó cũng chính là con đường tiếp lửa đam mê âm nhạc đầy tâm huyết của anh.


Đồng thời, anh kinh doanh trong lĩnh vực tổ chức sự kiện, tạo nên những sự kiện âm nhạc thành công, ấn tượng dành cho chủ đầu tư và khán giả. Tính tới thời điểm hiện tại, doanh nghiệp của anh đã trở thành đối tác của nhiều khách hàng lớn và được khách hàng đánh giá cao. Trong thời gian tới, doanh nghiệp cũng định hướng mở rộng đối tượng khách hàng và tạo được nhiều dấu ấn hơn nữa trên thị trường.


Chính sự khắt khe đối với bản thân trong nghệ thuật và kinh doanh, ca sĩ Hưng Ba được đánh giá là một người nghệ sĩ với tầm nhìn và chiến lược vượt trội. Anh cũng là một CEO công nghệ phát triển thương hiệu doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam. Anh cũng truyền tải thông điệp tới các bạn trẻ rằng: "Hãy can đảm theo đuổi đam mê của mình một cách nghiêm túc, dám nghĩ dám làm, cứ bước đi, chắc chắn rồi sẽ đến. Cuộc đời sẽ giúp bạn khám phá năng lực của bản thân".

Bên cạnh đó, hai học trò mới của anh vừa giành được ngôi vị Á Quân cao quý cuộc thi hát live sân khấu toàn quốc được tổ chức tại TP.HCM, "Giọng Hát Vàng Tình Ca Việt Nam" Mùa 1 - 2024. Đó là Ca sĩ Hà Phương đến từ thủ đô Hà Nội với dòng nhạc Bolero trữ tình. Cô sở hữu chất giọng đặc biệt làm lay động triệu con tim. Và Á quân Phan Thị Hoa đến từ Nghệ An với chất giọng gió cao, to, vang thánh thót đậm chất xứ nghệ. Hai học trò hứa hẹn sẽ là gương mặt sáng giá trong làng âm nhạc nước nhà sắp tới.

Á quân Phan Thị Hoa quê Nghệ An (bên trái) với dòng nhạc xứ nghệ mượt mà sâu lắng, Á quân ca sĩ Hà Phương (bên phải) đến từ Hà Nội với dòng nhạc Bolero có chất giọng hát đặc biệt

Dù đã chuyển hướng nhiều lần trong sự nghiệp, tình yêu âm nhạc của anh vẫn mãnh liệt như ngày đầu. Anh đã dành trọn trái tim cho âm nhạc, và chính sự chân thành, đam mê này đã tạo nên dấu ấn sâu đậm trong lòng khán giả và bạn bè. Hãy cùng đón chờ Ca sĩ Hưng Ba với những sản phẩm âm nhạc đầy chất thơ chuẩn bị ra mắt trong thời gian sắp tới.

Youtube Hưng Ba Official: https://www.youtube.com/@hungba_official

Mỹ Diệp

Liên hệ tin bài, họp báo, bảo trợ truyền thông: media@goldstar.com.vn
Đăng ký đề cử BESTFACE AWARDS 2024: Dangky.Bestface.vn

BESTFACE AWARDS 2024 tôn vinh những gương mặt hoạt động nổi bật và đóng góp tích cực cho cộng đồng. Nếu bạn đã từng được xuất hiện trên trang Giaitrivanhoa.vn, hãy nhanh tay đăng ký với BTC để BTC tổng hợp thông tin và chia sẻ nhiều hơn với người hâm mộ về bạn.

Thời gian nhận đề cử và bình chọn: Từ ngày 01.06.2024. Đêm Gala Vinh danh dự kiến tháng 12/2024 tại TP.HCM.

SỰ KIỆN ĐANG DIỄN RA