Được tạo bởi Blogger.

Doanh nhân Nguyễn Thanh Hằng chính thức được sắc phong công chúa của bộ tộc hoàng gia Maharlika - Philippines

Vừa qua, bộ tộc hoàng gia Maharlika - Philippines đã ký sắc lệnh chính thức tuyên bố công nhận tước vị công chúa cho doanh nhân Nguyễn Thanh Hằng.

Doanh nhân Nguyễn Thanh Hằng chính thức được sắc phong công chúa của bộ tộc hoàng gia Maharlika - Philippines

Được biết doanh nhân Nguyễn Thanh Hằng là một trong những doanh nhân tài giỏi trên thương trường tại Việt Nam, hiện cô đang là Giám đốc công ty bia Đức nhập khẩu và công ty TR Logistic. Có thể nói, cô có vốn tri thức đáng ngưỡng mộ trong lĩnh vực kinh doanh


Sắc đẹp mặn mà của công chúa Nguyễn Thanh Hằng

Nghi lễ sắc phong công chúa của Nguyễn Thanh Hằng được chính quyền bộ tộc Maharlika tiến hành theo các thủ tục văn hoá riêng của bộ tộc Maharlike, có sự tham dự của Phó tổng thống Sara Duterte - Carpio, ABS - CBN - PAO Chief Attorney Persida Acosta và tất cả gia đình hoàng tộc đều tề tựu đông đủ chứng kiến giây phút này.

Lễ sắc phong cũng có sự chứng kiến người dân tại nơi đây, họ vui mừng khi chào đón "công chúa" của hoàng gia. Bên cạnh đó, công chúa Nguyễn Thanh Hằng còn có buổi giao lưu phỏng vấn cùng với đài truyền hình EURO TV (một trong những đài truyền hình lớn tại Philippines) sau khi được sắc phong.

Công chúa Nguyễn Thanh Hằng còn có buổi giao lưu phỏng vấn cùng với đài truyền hình EURO TV (một trong những đài truyền hình lớn tại Philippines) sau khi được sắc phong

Công chúa Nguyễn Thanh Hằng cho biết: "Tôi rất vui và hạnh phúc khi chính thức được sắc phong là công chúa của hoàng gia, tôi cũng rất xúc động với tình yêu thương và sự mến mộ của mọi người dành cho tôi. Hôm nay, tôi đã mang cho mình một sứ mệnh mới và với cương vị này tôi sẽ cố gắng góp phần mang nét đẹp văn hóa của Việt Nam đến với bạn bè quốc tế, để họ nhớ đến người Việt chúng ta bằng một cách trân trọng và thân thương nhất".



Thanh Hằng và công chúa hoàng gia chụp hình lưu niệm cùng đoàn Việt Nam

Theo thông tin từ PV và đài truyền hình đưa tin, cô đã đáp chuyến bay về Việt Nam lúc 2 giờ sáng nhưng vẫn được bạn bè và người hâm mộ đến chào đón nồng nhiệt. Mặc dù đã khá mệt mỏi vì chuyến bay dài, nhưng công chúa Thanh Hằng vẫn thể hiện rõ được niềm hạnh phúc để tiếp nhận tình yêu thương từ người mến mộ.




Công chúa Nguyễn Thanh Hằng được bạn bè và người mến mộ chào đón nồng nhiệt khi đáp chuyến bay lúc 2 giờ sáng

Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn

TIN MỚI NHẤT