Được tạo bởi Blogger.

Trần Thùy Trang đăng quang ngôi vị Á khôi 1 Hoa khôi Văn hoá hữu nghị Việt Nhật 2023

Thí sinh Trần Thùy Trang đến từ Hà Nội đã xuất sắc đạt danh hiệu Á khôi 1 Hoa khôi Văn hóa hữu nghị Việt - Nhật 2023 - một cuộc thi nằm trong khuôn khổ chương trình Giao lưu văn hóa Việt - Nhật với chủ đề "Những nhịp cầu hữu nghị" kỷ niệm 50 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt Nam - Nhật Bản. Vòng chung kết diễn ra chiều 23/12 vừa qua, tại Thành phố Hà Nội.


Thuỳ Trang còn được biết đến với nghệ danh Lillie Thùy Trang - là một nữ ca sĩ xinh đẹp và vô cùng tài năng. Trải qua nhiều vòng thi với những nỗ lực không ngừng để hoàn thiện bản thân cùng tinh thần ham học hỏi, Thùy Trang luôn được đánh giá là một trong những thí sinh nổi bật của cuộc thi năm nay.



Chung kết cuộc thi diễn ra với nhiều tiết mục hấp dẫn, đem tới cho khán giả những giây phút tuyệt vời. Ở phần trình diễn Trang phục Kimono và phần thi Trang phục Áo dài, Thùy Trang đã xuất sắc vượt qua những đối thủ "nặng ký" để bước vào vòng thi ứng xử bằng vẻ ngoài duyên dáng, kỹ năng trình diễn tốt và lợi thế ngoại hình. Cuối cùng, thần thái tự tin cũng như câu trả lời khéo léo đã giúp cô nàng thành công chinh phục ban giám khảo để chính thức trở thành chủ nhân của danh hiệu Á khôi 1 - Hoa khôi Văn hóa hữu nghị Việt - Nhật 2023.



Chia sẻ về cảm xúc của mình sau khi đạt được danh hiệu Á khôi 1, Thùy Trang cho biết: "Hiện tại em đang cảm thấy vô cùng hạnh phúc và biết ơn gia đình, bạn bè, quý vị khán giả cũng như ban tổ chức của cuộc thi vì đã luôn bên cạnh ủng hộ, giúp đỡ em trong suốt thời gian em tham gia chương trình. Chính sự yêu thương và tin tưởng của mọi người là động lực để em có thể chinh phục danh hiệu Á khôi 1 Hoa khôi Văn hóa hữu nghị Việt - Nhật 2023. Trong tương lai, em sẽ cố gắng hơn nữa để đem lại những giá trị tốt đẹp cho xã hội và góp phần quảng bá văn hóa Việt Nam tới nước bạn Nhật Bản cũng như bạn bè thế giới".

Ivan Nguyen
BESTFACE AWARDS 2024 tôn vinh những gương mặt hoạt động nổi bật và đóng góp tích cực cho cộng đồng. Nếu bạn đã từng được xuất hiện trên trang Giaitrivanhoa.vn, hãy nhanh tay đăng ký với BTC để BTC tổng hợp thông tin và chia sẻ nhiều hơn với người hâm mộ về bạn.

Đăng ký nhanh tại đây: Dangky.Bestface.vn

BestFace Awards mở đầu với hoạt động bình chọn cho những gương mặt bạn đọc yêu thích, tiếp theo BTC sẽ có những buổi trò chuyện trực tuyến cùng các gương mặt được bình chọn cao để khán giả hiểu hơn về gương mặt xuất sắc.
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn

SỰ KIỆN ĐANG DIỄN RA