Được tạo bởi Blogger.

Đêm tiệc âm nhạc hoành tráng và nơi ươm mầm tài năng nghệ thuật cho học sinh

Trong phương pháp giáo dục ngày nay, nhiều trường học trên địa bàn TP.HCM nói riêng và Việt Nam nói chung đã tổ chức rất nhiều sân chơi nghệ thuật với quy mô lớn, được đầu tư kỹ lưỡng về chất lượng để có thể mang lại cho học sinh không gian sáng tạo, phát huy tài năng âm nhạc và vũ đạo của mình.

Trong không khí hân hoan và sôi động của những ngày giáp Tết, Hệ thống trường Pathway Tuệ Đức và Pathway Academy đã tổ chức một "đại tiệc âm nhạc" hoành tráng mang tên Pathway Musical. Đây là cuộc thi âm nhạc, nghệ thuật đặc sắc nhằm tạo ra một sân chơi bổ ích và đầy màu sắc cho tất cả học sinh yêu thích nghệ thuật từ 4 đến 18 tuổi.

Học sinh trình diễn nhảy hiện đại kết hợp nón lá

Pathway Musical là một sân chơi thường niên được tổ chức bởi Hệ thống trường Pathway Tuệ Đức và Pathway Academy cùng với các đối tác uy tín trong lĩnh vực âm nhạc, nghệ thuật. Chương trình được tổ chức lần đầu tiên vào năm 2021 với hình thức thi trực tuyến đã tạo ra một sân chơi bổ ích cho học sinh trong thời kỳ giãn cách xã hội. Năm nay, Nhà trường đã thay đổi với hình thức trình diễn trực tiếp trên sân khấu với sự tranh tài của gần 200 thí sinh tài năng cùng dàn Ban Giám khảo uy tín đến từ Yamaha Music School và GuildExam - Tổ chức khảo thí Australian GUILD Music & Speech được thành lập vào năm 1969 có trụ sở tại Melbourne, Úc.

Học sinh đăng ký tham gia dưới nhiều hình thức bao gồm Solo (1 người), Duet/Trio (2-3 người), Nhóm nhỏ (4 -7 người) và thể hiện tài năng của mình dưới nhiều hình thức như chơi nhạc cụ, giọng hát, vũ đạo hoặc kết hợp nhiều thể loại khác nhau.

Thí sinh trình diễn tài năng hát và rap

Thí sinh trình diễn nhạc cụ đa dạng trong cuộc thi

Trong ngày 20 và 21/01/2024 vừa qua, tại Pathway Tuệ Đức cơ sở Eco Green đã diễn ra chương trình Lễ hội Âm nhạc và Vũ Đạo Pathway Musical. Rất nhiều tiết mục do các thí sinh trình diễn đã đem lại không ít bất ngờ và hào hứng cho khán giả. Trong đó, tiết mục "Mashup Con cò - Dệt Tầm Gai" được trình diễn bởi thí sinh Võ Thiện Nhân đã xuất sắc đạt giải Quán quân. Với giọng ca đầy nội lực cùng sự hỗ trợ của các thành viên trong nhóm nhạc, Thiện Nhân đã tạo nên phần trình diễn gây ấn tượng mạnh mẽ với các thành viên Ban Giám khảo. Một trong những giải thưởng nhà vô địch nhận được là chiếc vé “vàng” trực tiếp tranh tài tại Somerset Festival ở Úc - với sự dẫn dắt, huấn luyện bởi chuyên gia GuildExam.

Thí sinh Võ Thiện Nhân và các bạn đồng diễn đã xuất sắc đạt giải Quán quân của Pathway Musical mùa 2

Bên cạnh đó, các giải Vàng, Bạc và Đồng với những suất học bổng giá trị cũng được trao cho các thí sinh xuất sắc ở 2 thể loại Âm nhạc và Vũ đạo.

Có thể thấy đây là một trong số những cuộc thi dành cho học sinh yêu thích nghệ thuật được đầu tư kỹ lưỡng về khâu tổ chức và giải thưởng khi thí sinh tham gia không chỉ dừng lại tại đêm Chung kết mà còn có cơ hội vươn xa đam mê của mình tại những sân chơi chuyên nghiệp đẳng cấp quốc tế.

Mong rằng sau chương trình này, sẽ có thêm những sân chơi nghệ thuật được đầu tư và nhân rộng để có nhiều cơ hội cho học sinh được nuôi dưỡng tài năng, cọ xát với những người bạn có cùng đam mê và tỏa sáng trên những sân khấu chuyên nghiệp.

Ivan Nguyen
BESTFACE AWARDS 2024 tôn vinh những gương mặt hoạt động nổi bật và đóng góp tích cực cho cộng đồng. Nếu bạn đã từng được xuất hiện trên trang Giaitrivanhoa.vn, hãy nhanh tay đăng ký với BTC để BTC tổng hợp thông tin và chia sẻ nhiều hơn với người hâm mộ về bạn.

Đăng ký nhanh tại đây: Dangky.Bestface.vn

BestFace Awards mở đầu với hoạt động bình chọn cho những gương mặt bạn đọc yêu thích, tiếp theo BTC sẽ có những buổi trò chuyện trực tuyến cùng các gương mặt được bình chọn cao để khán giả hiểu hơn về gương mặt xuất sắc.
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn

SỰ KIỆN ĐANG DIỄN RA