Được tạo bởi Blogger.

Tuổi trẻ trao yêu thương cùng Dự án thiện nguyện: Sưởi 2023

Sưởi 2023 là dự án thiện nguyện do các bạn trẻ lớp Quản lý hoạt động Tư tưởng - Văn hóa khóa 42, Khoa Tuyên truyền, Học viện Báo chí và Tuyên truyền thực hiện. Dự án phát động chiến dịch bán hàng gây quỹ mang tên "Đông" nhằm mong muốn mang lại "mùa đông không lạnh" cho các em nhỏ trên vùng cao Hà Giang.


Dự án thiện nguyện: Sưởi 2023 trong khuôn khổ của chuyến đi thực tế chính trị - xã hội của tập thể lớp tại hai huyện Đồng Văn và Mèo Vạc. tỉnh Hà Giang. Mang trong mình tình yêu thương và nhiệt huyết tuổi trẻ, cùng với tinh thần: "Lá lành đùm lá rách", dự án mong muốn đem đến mùa đông ấm áp cho trẻ em ở điểm trường thôn Séo Lủng A (xã Sảng Tủng, huyện Đồng Văn, tỉnh Hà Giang). Tính đến nay, dự án đã thu hút được hơn 1,3 nghìn người theo dõi trên fanpage và nhận được rất nhiều ủng hộ từ các nhà hảo tâm dành cho dự án.

Trang fanpage thu hút được 1,3 nghìn người theo dõi

Đông là chiến dịch bán hàng gây quỹ năm trong khuôn khổ của Sưởi 2023. Trong những ngày đông lạnh giá này, những trẻ em ở vùng cao Hà Giang vẫn còn rất nhiều khó khăn về đời sống vật chất, cũng như là tinh thần. Tuy còn gặp nhiều thiếu thốn, thiệt thòi nhưng "những mặt trời nhỏ bé ấy" vẫn luôn mỉm cười, đem ánh nắng soi sáng cho cuộc đời với bao ước mơ và hoài bão phía trước. Đông được phát động để có thể một phần nào sưởi ấm trái tim và mang lại niềm vui nhỏ cho những đứa trẻ ấy.

Các mặt hàng bán tại chiến dịch bán hàng gây quỹ: "Đông"

Các mặt hàng mà Ban Tổ chức Sưởi 2023 lựa chọn để bán cũng rất thân thuộc, gần gũi với tất cả mọi người, mọi lứa tuổi. Qua việc ủng hộ các món hàng tuy có giá trị nhỏ nhưng đấy là tình yêu thương, sự giúp đỡ và kết nối giữa mọi người và các em nhỏ vùng cao tại điểm trường Séo Lủng A (Hà Giang).

Bạn Nguyễn Hà Anh - Trưởng Ban Tổ chức Sự kiện của dự án chia sẻ: "Thông qua chiến dịch Đông, mình hi vọng sẽ có được sự ủng hộ, chung tay của tất cả mọi người theo truyền thống 'Tương thân tương ái' quý báu của dân tộc Việt Nam. Mong rằng chiến dịch sẽ thật thành công để thêm nhiều nữa những phần quà ý nghĩa, tràn đầy tình yêu thương đến các em nhỏ nơi địa đầu Tổ quốc".


Cảm xúc của những vị khách ủng hộ chiến dịch gây quỹ "Đông" của Sưởi 2023

Sau hơn một tuần mở bán, chiến dịch đã thành công và nhận được rất nhiều sự quan tâm từ mọi người. Ban Tổ chức sẽ tiếp tục mở bán hàng gây quỹ đợt hai với hy vọng sẽ nhận được nhiều hơn nữa sự hưởng ứng từ tất cả mọi người để góp phần làm nên dự án thành công.

Đình Trọng
BESTFACE AWARDS 2024 tôn vinh những gương mặt hoạt động nổi bật và đóng góp tích cực cho cộng đồng. Nếu bạn đã từng được xuất hiện trên trang Giaitrivanhoa.vn, hãy nhanh tay đăng ký với BTC để BTC tổng hợp thông tin và chia sẻ nhiều hơn với người hâm mộ về bạn.

Đăng ký nhanh tại đây: Dangky.Bestface.vn

BestFace Awards mở đầu với hoạt động bình chọn cho những gương mặt bạn đọc yêu thích, tiếp theo BTC sẽ có những buổi trò chuyện trực tuyến cùng các gương mặt được bình chọn cao để khán giả hiểu hơn về gương mặt xuất sắc.
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn

SỰ KIỆN ĐANG DIỄN RA