Được tạo bởi Blogger.

Người mẫu Mã Thành Nam truyền động lực cho trẻ em mồ côi Trung tâm nhân đạo Quê Hương

Là một người mẫu trẻ sinh năm 2000, Mã Thành Nam sỡ hữu một diện mạo bắt mắt, gương mặt ưa nhìn cùng chiều cao lý tưởng 1m83. Chính vì vậy dù là tân binh trong làng mẫu, Mã Thành Nam đã có hồ sơ khá ấn tượng, sự cố gắng không ngừng đã giúp Nam được làm việc với nhiều NTK nổi tiếng và tham gia nhiều show trình diễn catwalk, chụp lookbook cho nhãn hàng...

Nhờ sự tận tình gần gũi, Thành Nam nhanh chóng lấy được sự yêu thương và cảm phục của các bé. Các em đã trở nên dạn dĩ hơn, và cất những bước chân đầu đời trên sàn diễn với niềm hân hoan thích thú.

Vừa qua, Thành Nam cùng một số người bạn là CEO, người mẫu trẻ đã có chuyến làm công tác thiện nguyện tại Trung tâm nhân đạo Quê Hương ở Bình Dương, nơi đây đang nuôi dưỡng hơn 300 trẻ em mồ côi từ sơ sinh đến cấp 3.

Người mẫu Mã Thành Nam (nghệ danh Minnie)

Từ trái qua phải: NTK Đinh Bách Đạt - CEO Nguyễn Nam - Mã Thành Nam - CEO Châu Nhật Phương - người mẫu Chí Lê.

Ekip thiện nguyện đã cùng nhau thực hiện một tiết mục thời trang Áo Dài của NTK Đinh Bách Đạt. Điểm ấn tượng trong tiết mục này là có sự tham gia trình diễn của chính các em nhỏ tại trung tâm nhân đạo Quê Hương.
Ekip thiện nguyện

Lần đầu tiên đóng vai trò làm người mẫu, các em nhỏ vô cùng háo hức, tuy nhiên vẫn còn nhiều rụt rè, lóng ngóng. Anh Thành Nam đã tận tình hướng dẫn, chia sẻ cho các bé nắm những kiến thức cơ bản, để chuẩn bị thật tốt cho đêm trình diễn.

Mã Thành Nam làm mẫu hướng dẫn các em nhỏ

Thành Nam tận tình chỉ dẫn các em những bước sơ khai



Mã Thành Nam khoác trên mình chiếc áo dài ấn tượng của NTK Đinh Bách Đạt. Thiết kế lấy ý tưởng từ hoa văn cung đình của người Việt xưa.


NTK Đinh Bách Đạt cùng các người mẫu sinh viên, và các em trong trung tâm Quê Hương xúng xính chào kết trong tiếng vỗ tay hoan hô hào hứng của khách mời và các em trong trung tâm trẻ mồ côi Quê Hương.

Những hình ảnh đẹp trong chuyến đi ý nghĩa:

CEO Châu Nhật Phương yêu mến những em bé đáng yêu

Ekip make up Mynhon nhiệt tình hỗ trợ make up cho người mẫu và các bé

Ivan Nguyen / Ảnh: Andy Lưu
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn

TIN MỚI NHẤT