Được tạo bởi Blogger.

The Face HachiO: Sân chơi ý nghĩa cho thanh thiếu niên Việt

Gương mặt thương hiệu là một sân chơi không xa lạ gì với các Thương hiệu thời trang, nhưng tạo được một sân chơi không chỉ mang lại trải nghiệm cho các con về quy trình may mặc, mà còn giúp các con trình diễn những trang phục do chính tay mình thiết kế, xuất hiện thực tiễn trong chương trình The Face HachiO 2023.


HachiO là thương hiệu thời trang ứng dụng dành cho các bạn trong độ tuổi từ 6-15. Những thiết kế cùa HachiO đề cao tính ứng dụng và chất liệu vải, phù hợp với quá trình vận động thường xuyên của các bạn nhỏ trong lứa tuổi.

Đêm chung kết The Face HachiO 2023 bùng nổ, với sân khấu được thiết kế theo phong cách không gian đa chiều, điểm nhấn là những khóm hoa trải dài theo mỗi bước chân của Mẫu nhí. Hiện đại, thanh lịch, chấm phá thêm những nét thơ mộng, trữ tình… tất cả tạo nên một không gian mang đậm phong cách HachiO.

35 thí sinh đã được lựa chọn vào đêm Chung kết The Face HachiO 2023 là những gương mặt xuất sắc trải qua 2 vòng casting với những kỹ năng trình diễn tự tin và phong cách.

The Face HachiO là tâm huyết của những người sáng lập và Ban tổ chức chương trình. Từ khung ý tưởng chương trình, tiêu chí chấm điểm đến quy trình thực hiện, đều được BTC dành trọn tâm huyết và sự bài bản. Với sự tận tâm và công minh của đội ngũ Ban giám khảo, The Face HachiO đã tìm ra được những gương mặt xuất sắc, cùng đồng hành với HachiO xuyên suốt các sự kiện trong năm 2023.


Mở đầu chương trình là phần ra mắt bộ sưu tập thời trang ứng dụng của HachiO với sự thể hiện của các thí sinh The Face HachiO. Những thiết kế ấn tượng, có tính ứng dụng cao cùng những chất vải mềm mại được HachiO lựa chọn kỹ lưỡng, giúp các con thoải mái trong quá trình vận động. Bé trai thêm phần cá tính, năng động. Bé gái thêm phần tiểu thư, nhẹ nhàng.






HachiO luôn luôn sáng tạo, đổi mới, tạo ra những sân chơi, những cơ hội trải nghiệm cho các con. Điểm sáng tạo và thu hút của Đêm chung kết, chính là màn trình diễn trang phục do chính các thí sinh thiết kế. Biến giấc mơ của các con thành hiện thực, sự tự tin, tỏa sáng của các thí sinh trên sân khấu, chính là động lực để BTC và HachiO phát triển hơn nữa, để tạo ra những sân chơi ý nghĩa và lành mạnh cho những mùa sau.

Ivan Nguyen

Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn

TIN MỚI NHẤT