Được tạo bởi Blogger.

Khả Tú ăn Tết xa quê nhưng vẫn gói bánh chưng tặng người thân

Yêu không khí Tết cổ truyền của dân tộc, ca sĩ Khả Tú luôn có nhiều hoạt động rộn ràng để mừng Tết đến Xuân về.


Nữ ca sĩ Ngô Khả Tú vừa tung bộ ảnh áo dài xinh đẹp, rạng ngời, thể hiện đúng không khí vui vẻ, hân hoan của mùa xuân mới. Đồng thời, tà áo dài truyền thống cũng mang nét nữ tính, thanh lịch của người phụ nữ Việt Nam, là một trang phục mà Khả Tú cực kỳ yêu thích.

Trong bộ ảnh với những bộ áo dài đủ màu sắc, Khả Tú kết hợp với mấn vải đội đầu cùng những cành hoa đơn giản nhưng vẫn toát ra được vẻ đẹp dịu dàng, nữ tính và đầy cuốn hút.


Khả Tú tâm sự, không chỉ có tà áo dài mà cô còn rất yêu mến hương vị Tết cổ truyền Việt Nam. Mỗi năm có một dịp này để gia đình, bạn bè quây quần tụ họp, chia sẻ với nhau những câu chuyện đã trải qua, nói với nhau những lời yêu thương mà trong năm bị cuộc sống bận rộn cuốn đi.

Đồng thời, không khí rộn ràng tất bật chuẩn bị cho Tết cũng được Khả Tú tận hưởng vô cùng. Năm nay, cô dành hết thời gian Tết cho gia đình để ngày này đúng nghĩa sum họp.


Mặc dù định cư tại Mỹ khá lâu nhưng Khả Tú chưa từng quên truyền thống quý giá của ông bà tổ tiên. Với tinh thần giữ gìn Tết cổ truyền dân tộc nên không ít lần Khả Tú chính là người đứng ra tổ chức hội chợ Tết cho bà con hải ngoại. Năm nào cô cũng gói rất nhiều bánh chưng, hồi hộp thức đêm trông bánh chín để sau đó dành tặng cho bà con, bạn bè gần xa.

Tuy nhiên, năm nay hoạt động Tết của nữ ca sĩ chỉ gói gọn trong phạm vi gia đình và bạn bè thân thiết. Trải qua một năm 2022 khá bận rộn với những show diễn, hoạt động ở Mỹ và cả Việt Nam nên Khả Tú muốn dành trọn khoảng thời gian chuyển giao năm cũ sang năm mới cho gia đình nhỏ.


Nữ ca sĩ tiết lộ, cô đã bỏ ra rất nhiều tâm huyết, thời gian để trang trí không gian Tết cho gia đình mang không khí Sài Gòn xưa, vừa ấm áp lại vừa hiện đại, đáng nhớ. Thêm vào đó, Khả Tú dự định gói khoảng 30 chiếc bánh chưng với các kích cỡ to nhỏ khác nhau để ăn và dành tặng những người thân thiết.

Là một người con xa quê, Khả Tú luôn nỗ lực hết sức để những truyền thống ý nghĩa, quý giá của dân tộc không bị mai một, để lan tỏa thông điệp đến với nhiều người, đặc biệt là thế hệ sau hiểu và trân trọng truyền thống quê hương.


Nhân dịp năm mới, ca sĩ Khả Tú cũng phát hành liên khúc xuân nhằm gởi tặng đến khán giả hâm mộ nhân dịp năm mới 2023.

Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn

TIN MỚI NHẤT