Được tạo bởi Blogger.

Đinh Quốc Anh xây biệt thự ở Bến Tre cho bố mẹ

Vừa qua, trên trang cá nhân Đinh Quốc Anh chia sẻ hình ảnh căn villa vừa được hoàn thành, đây là món quà anh góp phần xây dựng dành tặng bố mẹ nhân dịp "Kỷ niệm 30 năm ngày cưới" và sau nhiều năm lao động cật lực.


Nam ca sĩ Đinh Quốc Anh hạnh phúc chia sẻ hình ảnh khang trang của căn villa vừa xây xong của mình ở quê hương Bến Tre. Căn nhà có diện tích xây dựng hơn 200m2, được xây dựng ngay mặt tiền trục đường chính liên thành phố.


Nam ca sĩ tự tay thiết kế ngôi nhà dựa trên ý tưởng từ các căn biệt thự lai giữa Âu - Á, giữa nét cổ điển xen lẫn hiện đại. Bên ngoài căn villa, anh chọn tông màu trắng kem kết hợp mái ngói tông màu chocolate tạo nên sự sang trọng và nổi bật. Bên trong anh chọn gam màu xám và trắng kem kết hợp nhẹ nhàng cùng nội thất gỗ tinh tế tạo nên không gian ấm cúng cho căn nhà. Đinh Quốc Anh cho biết: "Cả nhà dự tính xây căn nhà vào 2 năm trước nhưng theo phong thủy của cả gia đình thì năm 2022 là thời điểm đẹp nhất nên cả nhà quyết định khởi công xây dựng vào đầu năm 2022, mất gần một năm để hoàn thành".


Nam ca sĩ từ chối tiết lộ giá trị cụ thể căn nhà nhưng cho biết tất cả vật liệu trang trí, xây dựng và nội thất đều theo tiêu chuẩn nước ngoài, có một số vật liệu trang trí được anh mang từ Mỹ về, những món đồ chủ yếu được anh mua trong các chuyến lưu diễn qua các nước.


Vị trí phòng khách nổi bật với bộ bàn ghế, tủ gỗ. Đây cũng là không gian anh và ba mẹ yêu thích trong mỗi lần gia đình sum họp. Thiết kế theo phong cách Âu - Á kết hợp, nam ca sĩ bố cục không gian mở liên kết giữa phòng khách và phòng bếp tạo sự ấm cúng, gần gũi.


Gian giữa với bộ ghế sofa là không gian hội họp của các thành viên. Căn nhà hiện chỉ có em trai và ba mẹ của nam ca sĩ sống cùng nhau, riêng anh thỉnh thoảng bay về Việt Nam thăm gia đình vì hiện tại anh sống ở nước ngoài là chủ yếu.

Bố mẹ ca sĩ Đinh Quốc Anh tại quê nhà Bến Tre


Không gian bên trong được anh ưu ái cho sự đơn giản, nhẹ nhàng nhưng không kém phần tinh tế và ấm cúng. Anh khéo léo bày trí những vật dụng nổi bật làm điểm nhấn cho không gian ngôi biệt thự.



Ngôi nhà có tổng cộng hai phòng ngủ lớn và một phòng dành cho khách với hai màu trắng kem và xám khói. Vì có tính chỉn chu và cầu toàn nên từng viên gạch, màu sơn, đường nét do chính tay anh lựa chọn hay giường, tủ, anh là người thiết kế và đặt đóng theo quy cách và phong cách riêng theo mạch thiết kế của ngôi nhà.



Phòng bếp sử dụng 100% gỗ, kiểu dáng hiện đại, tiện nghi mang tông màu gỗ thật chủ đạo, điểm thêm chút gam trắng kem vân Gold Marble nổi bật. Mặt bếp được anh sử dụng hoàn toàn bằng đá Granite cao cấp tạo nên sự sang trọng, ấm cúng cho gian bếp.


Đinh Quốc Anh tự hào với những gì tốt đẹp nhất dành tặng ba mẹ. Bên cạnh sự nghiệp ổn định, nam ca sĩ tâm sự điều khiến anh vui nhất là hoàn thành tâm nguyện là tạo được căn nhà cho đấng sinh thành đã hoàn thành. Anh hiện là ca sĩ đang được yêu thích trong nước lẫn hải ngoại.


Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn

TIN MỚI NHẤT