Được tạo bởi Blogger.

Hoa hậu Doanh nhân Thu Thủy chúc mừng sinh nhật Bố ngày mồng 8 Tết

Vào ngày 29/1/2023 nhằm ngày mùng 8 Tết tại xã Cù Bị, huyện Châu Đức, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu, Hoa hậu Thu Thủy đã bất ngờ chúc mừng sinh nhật cho Bố trước 3 ngày.


Hoa hậu Thu Thủy chia sẻ, năm nay cô muốn tạo bất ngờ cho Bố sớm hơn ở tại nhà vì ngày sinh nhật chính thức là ngày 2/2/2023, Bố sẽ qua Mỹ và chị gái của Hoa hậu Thu Thủy sẽ tổ chức sinh nhật cho Bố tại Mỹ.

Trong không khí ấm cúng với gia đình và những người thân trong những ngày đầu năm mới, cô chúc mừng sinh nhật Bố bằng bó hoa và chúc cho bố luôn khỏe mạnh, bình an và hạnh phúc bên con cháu.



Thu Thủy là một nữ doanh nhân thành đạt, để lại ấn tượng cho người đối diện là một người phụ nữ mạnh mẽ, bản lĩnh nhưng cũng nhẹ nhàng, gần gũi. Vượt qua hành trình lập nghiệp và đạt được thành công như ngày hôm nay, cô đã dần chứng mình cho mọi người thấy được tài năng của mình.


Thu Thủy thành lập Công Ty TNHH Mỹ Phẩm Victoria Võ với sứ mệnh chăm sóc và hoàn thiện sắc đẹp cho phái nữ. Victoria Vo's luôn hướng tới mục tiêu trở thành thương hiệu mỹ phẩm độc quyền, uy tín, chất lượng trong và ngoài nước.

Ngoài ra cô còn được biết đến với nhiều danh hiệu và cương vị khác như: Hoa hậu Doanh nhân Quốc tế Beauty Care, Chủ tịch Hiệp hội Thẩm Mỹ USA, Chủ tịch CLB STAR WIN...


Chia sẻ về tâm huyết của mình đối với Victoria Vo's, Hoa hậu Doanh nhân Thu Thủy cho biết: "Victoria Vo's không chỉ là tâm huyết mà còn là niềm đam mê của tôi. Niềm đam mê tạo nên vẻ đẹp cho các chị em phụ nữ, để mỗi chúng ta luôn rạng ngời, tự tin khi xuất hiện bất cứ đâu hay ở vai trò nào. Bản thân tôi cũng là phái nữ nên tôi hiểu rõ nhất mong muốn cũng như sự quan tâm của các chị em khi sử dụng các loại mỹ phẩm làm đẹp, chính vì thế chúng tôi luôn mang đến cho khách hàng những sản phẩm làm đẹp hiệu quả, an toàn và thân thiện. Đặc biệt, Victoria Vo's luôn tự hào là địa chỉ cung cấp những sản phẩm làm đẹp chính hãng, tin cậy và uy tín, mang đến sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng".


Để tạo nên một thương hiệu uy tín, một doanh nghiệp vững mạnh thì người chủ doanh nghiệp có một vai trò rất quan trọng. Bởi họ là đầu tàu để đưa con tàu của mình vượt ải sóng gió của thương trường và đi đến thành công. Với tài năng, sự bản lĩnh, dám nghĩ dám làm cùng sự quyết đoán, Hoa hậu Doanh nhân Võ Thị Thu Thủy đã và đang đưa Victoria Vo's trở thành thương hiệu độc quyền, uy tín và có tầm ảnh hưởng trong lĩnh vực mỹ phẩm.


Chúc cho Bố của Hoa hậu Thu Thủy luôn dồi dào sức khỏe, nhiều bình an, và hạnh phúc trong tuổi mới của mình. Chúc cho Hoa hậu Thu Thủy sẽ luôn xinh đẹp và gặt hái được nhiều thành công trên con đường phía trước.

Hoa hậu Thu Thủy cùng cả gia đình chúc mừng sinh nhật Bố

Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn

TIN MỚI NHẤT