Được tạo bởi Blogger.

Phùng Phước Thịnh mở màn BST của NTK Duy Hoàng

Trình diễn cùng Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2022 Đoàn Thiên Ân, Nam vương Phùng Phước Thịnh - Mister Tourism Vietnam 2022 đã hóa thân thành "chàng thơ" mở màn cho bộ sưu tập của NTK Duy Hoàng tại Tuần lễ thời trang quốc tế tơ lụa Thái Lan vào tối qua.


Tại Tuần lễ thời trang quốc tế tơ lụa Thái Lan, Hoa hậu Hòa Bình Việt Nam 2022 Đoàn Thiên Ân đảm nhận vai trò vedette BST của NTK Duy Hoàng bên cạnh Mister Tourism Vietnam 2022 Phùng Phước Thịnh.


Xuất hiện với trang phục đầy thu hút với phần áo được cut out khoe trọn hình thể, phần cổ cao được mix với trang sức vòng cổ, Phùng Phước Thịnh nổi bật với những bước đi tự tin, phong thái chuyên nghiệp, chiếm trọn spotlight của phần trình diễn mở màn BST "Nothing venture x Thaisilk" của NTK Duy Hoàng.


Đây là lần đầu tiên, Phùng Phước Thịnh đảm nhận vai trò first-face tại Tuần lễ thời trang quốc tế, anh thể hiện khả năng xử lý chuyên nghiệp với những bước catwalk chắc chắn, mạnh mẽ, đầy nam tính.


Để kết thúc BST "Nothing venture x Thaisilk", NTK Duy Hoàng nắm tay Hoa hậu Đoàn Thiên Ân và first-face Phùng Phước Tịnh ra sàn runway chào khán giả.

Phùng Phước Thịnh chia sẻ về lần trình diễn này tại Thái Lan: "International Thai Silk Fashion Week là một trong những show diễn quốc tế mà tôi luôn ao ước có dịp được trình diễn khi nhiều năm sống tại Thái Lan. Tôi rất vui khi nhận lời mời từ NTK Duy Hoàng và được ưu ái khi đảm nhiệm vị trí mở màn cho show diễn bên cạnh Hoa hậu Thiên Ân. Khi kết thúc show diễn, điều làm Thịnh hạnh phúc nhất là khá đông fans Thái ở lại đến kết show và chụp ảnh cùng Thịnh".


Sải bước trên sàn diễn của International Thai Silk Fashion Week là cơ hội giúp Phùng Phước Thịnh cọ xát nhiều hơn về khả năng và kinh nghiệm đối với hàng loạt các siêu mẫu, hoa hậu nổi tiếng. Phong thái đĩnh đạc, chuyên nghiệp trong từng bước đi và sự nỗ lực trong việc học hỏi sẽ là nền tảng cho "nam thần làng mẫu" ngày càng tiến xa hơn ở làng thời trang Việt.

Trình diễn tại show thời trang tại Thái Lan là một trong những hoạt động quan trọng và là cơ hội để Phùng Phước Thịnh có thêm nhiều kinh nghiệm trước khi thi Nam vương Du lịch Thế giới - Mister Tourism World vào tháng 1.2023 tại Philippines.


Phùng Phước Thịnh - chàng trai cao 1m80, quê Kiên Giang - sẽ thi Mister Tourism World, cuộc thi sắc đẹp quốc tế cho nam giới, vào cuối tháng 1 năm 2023 tại Philippines. Ngoài tiếng Anh, đại diện Việt Nam còn nói được trôi chảy tiếng Thái nhờ có nhiều năm sinh sống và làm việc tại xứ sở Chùa Vàng.

Phùng Phước Thịnh chiếm nhiều cảm tình của mọi người bởi sự gần gũi, nụ cười tỏa sáng, đặc biệt là body săn chắc 6 múi nổi bật. Nam thần sinh năm 1996, cao 1m80, nặng 72 kg, số đo ba vòng lần lượt là 105-77-102 cm.



International Thai Silk Fashion Week được Chính phủ Hoàng gia Thái Lan và Hiệp hội Quảng bá Văn hóa và Tơ lụa Thái Lan tổ chức từ 6-11/12 tại Bangkok. Sự kiện dự kiến có các nhà thiết kế hàng đầu đến từ hơn 60 quốc gia và khoảng 10.000 khách tham dự.

Ivan Nguyen / Ảnh: Hoàng Pi
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn

TIN MỚI NHẤT