Được tạo bởi Blogger.

Sàn Thương mại Điện tử mTom với nhiều tính năng ưu việt vừa ra mắt phiên bản mới

Với phiên bản mới, sàn TMĐT mTom thay thế hệ thống điểm thưởng truyền thống bằng quà tặng kỹ thuật số, mở ra sự liên kết không giới hạn với nền tảng khác trong hệ sinh thái.

Sàn TMĐT Shop Thương gia Thị trường (mTom) - đơn vị trực thuộc Tạp chí Thương gia & Thị trường (Cơ quan ngôn luận của Hiệp hội Thương mại điện tử Việt Nam VECOM) - chính thức ra mắt phiên bản mới với sự kết hợp của hàng trăm nhãn hàng.

Phiên bản mới của mTom phát hành quà tặng kỹ thuật số.

Phiên bản này phát hành quà tặng kỹ thuật số (blockchain) cũng như kết hợp cùng KOL, KOC của mTom để tạo ra trải nghiệm chưa từng xuất hiện trước đây.

mTom là tên gọi viết tắt của "Merchant to market". Ứng dụng phát triển như một social ecommerce platform với tầm nhìn trở thành kênh marketing hiệu quả thay thế cho các kênh bán hàng truyền thống. Sứ mệnh của mTom là không ngừng nâng cao mọi chất lượng dịch vụ và sản phẩm để phục vụ khách hàng, đối tác.

Phiên bản đầu tiên của mTom được ra mắt vào đầu năm 2020 mang tên sàn TMĐT Shop Thương gia Thị trường. Đến năm 2022, ứng dụng được thay đổi bộ nhận diện và tập trung cập nhật lên các phiên bản hoàn thiện hơn. mTom đã chính thức ra mắt ứng dụng trên cả hai hệ điều hành di động Android và iOS.

mTom mang đến nhiều lợi ích cho người tiêu dùng.
Ứng dụng kết hợp các tính năng gồm Cộng đồng người dùng, Video trending, Cửa hàng trực tuyến và Quà tặng kỹ thuật số, đem đến trải nghiệm mới lạ và tiện ích. mTom có cơ sở hạ tầng phần mềm tốt để hỗ trợ nhà bán hàng.

mTom hợp tác với các thương hiệu từ nhiều lĩnh vực.

Nền tảng được chia thành các phân hệ: Bảng tin (cộng đồng người dùng) để hỗ trợ nhà bán hàng tạo ra tệp data khách hàng tiềm năng; short video hỗ trợ nhà bán hàng đưa sản phẩm một cách thực tế nhất với khách hàng; liên hệ và tin nhắn giúp các nhà bán hàng hay khách hàng kết nối với nhau để chốt đơn dễ dàng.

Với mong muốn chia sẻ với mọi người một hình thức kết hợp giữa mua sắm truyền thống và công nghệ số, phiên bản mTom mới kỳ vọng góp phần mở ra tương lai của nền kinh tế liên kết và chia sẻ lợi ích minh bạch. Theo đó, ứng dụng thay thế hệ thống điểm thưởng truyền thống bằng quà tặng kỹ thuật, mở ra sự liên kết không giới hạn với các nền tảng khác trong hệ sinh thái.

Để tối ưu mong muốn ấy, mTom hợp tác cùng AZNFTs và Aiza World phát triển nền tảng quà tặng kỹ thuật số blockchain dành cho mọi nhãn hàng và khách hàng. Aiza World là công ty công nghệ blockchain với độ phủ tại 168 quốc gia cùng hơn 20 nhà đầu tư lớn trong và ngoài nước.

Mục tiêu Aiza World hướng tới là cung cấp cho người dùng những sản phẩm NFT hàng đầu thế giới dựa trên công nghệ blockchain. Để thực hiện tầm nhìn đó, công ty quy tụ rất nhiều tài năng với niềm đam mê to lớn trong các mảng công nghệ, thiết kế, kinh doanh, marketing, đầu tư.

Hàng trăm nhãn hàng phát hành quà tặng trên mTom.

Với sứ mệnh mang đến giá trị cốt lõi gắn với nhu cầu thực tế của con người, AZNFTs và Aiza World nhận được sự bảo trợ của gần 30 nhà đầu tư cùng 3 hiệp hội game tại Việt Nam và thế giới. Đôi bên hướng tới mở ra không gian mà cả giá trị hữu hình và vô hình đều được ghi nhận, thúc đẩy sự phát triển bền vững trong thế giới đầu tư.

Sự hợp tác này hứa hẹn mang đến những lợi ích thực tế cho cộng đồng của cả hai bên. Đồng thời qua đó, AZNFTs và Aiza World phát triển hơn nữa những NFT mang tính thiết thực và bền vững, gắn liền với thương hiệu cũng như người tiêu dùng tại Việt Nam và khắp thế giới.

Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn

SỰ KIỆN ĐANG DIỄN RA