Được tạo bởi Blogger.

Doanh nhân Bùi Như Hoài và những chia sẻ về hành trình chinh phục thành công thế giới đa sắc của ngành phun xăm thẩm mỹ

Tài năng và xinh đẹp, nữ doanh nhân trẻ tuổi Bùi Như Hoài đã gây dựng được học viện phun xăm thẩm mỹ riêng cho mình, từng bước khẳng định vị thế trong ngành làm đẹp.


Phun xăm thẩm mỹ hiện đang là phương pháp làm đẹp phổ biến được rất nhiều chị em phụ nữ ưa chuộng nhờ khả năng khắc phục các khuyết điểm trên gương mặt, mang đến một vẻ đẹp hài hòa, rạng rỡ. Chính vì thế ngày càng có nhiều đơn vị làm đẹp cung cấp dịch vụ này để đáp ứng được nhu cầu của khách hàng.

Bùi Như Hoài Beauty & Academy là một trong những địa chỉ phun xăm được rất nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn. Tại đây doanh nhân Bùi Như Hoài được mọi người biết đến với những tác phẩm phun xăm tự nhiên theo xu hướng Hàn Quốc. Ở chị toát lên niềm đam mê cháy bỏng khi chia sẻ về nghệ thuật phun xăm cũng như không ngại truyền dạy những kinh nghiệm làm nghề của bản thân cho mọi người xung quanh.


- Chào chị Bùi Như Hoài, chị có thể giới thiệu đôi nét đến độc giả về công việc hiện tại được không?

Hiện tại, chị là CEO của Bùi Như Hoài Beauty & Academy, một thương hiệu chuyên về lĩnh vực phun xăm thẩm mỹ đã trải qua một hành trình trưởng thành và phát triển dài. Bùi Như Hoài Beauty & Academy cam kết mang đến cho khách hàng những dịch vụ phun xăm thẩm mỹ chất lượng và an toàn nhất, sử dụng công nghệ tiên tiến và đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp. Điều quan trọng nhất, Bùi Như Hoài Beauty & Academy luôn đặt khách hàng lên hàng đầu, tạo ra những trải nghiệm đẹp và tự tin cho họ.


Công việc của chị không chỉ dừng lại ở việc quản lý thương hiệu Bùi Như Hoài Beauty & Academy mà còn bao gồm việc đảm bảo chất lượng dịch vụ, nghiên cứu và phát triển công nghệ mới cùng việc đào tạo và truyền đạt kiến thức cho những người làm trong ngành. Chị luôn đam mê tạo ra sự đổi mới và hoàn hảo trong lĩnh vực phun xăm thẩm mỹ, đồng thời luôn theo đuổi tiêu chuẩn an toàn và đạo đức nghề nghiệp.

Hình ảnh khách hài lòng sau thời gian làm mày môi tại Bùi Như Hoài Beauty & Academy

Chị hy vọng rằng thông qua công việc của tôi tại Bùi Như Hoài Beauty & Academy có thể giúp khách hàng phát huy vẻ đẹp tự nhiên và tự tin hơn qua các dịch vụ phun xăm thẩm mỹ chất lượng.

- Đâu là dịch vụ chủ lực tại cửa tiệm của mình, thưa chị Bùi Như Hoài?

Bên chị có đầy đủ các dịch vụ về phun mày, môi, mí. Tuy nhiên, chị cũng có tập trung chuyên sâu nghiên cứu về phun các loại màu môi và kỹ thuật để có thể tạo ra các màu môi phù hợp với tất cả mong muốn của khách hàng. Minh chứng cho công nhận đó là sự tin tưởng của đông đảo khách hàng tại khu vực Hạ Long Quảng Ninh


- Lựa chọn lối đi riêng, động lực nào khiến chị muốn phát triển lớn mạnh doanh nghiệp trong việc cung cấp dịch vụ phun xăm thẩm mỹ chuyên nghiệp?

Lý do chị quyết định lựa chọn lối đi riêng và phát triển mạnh mẽ Bùi Như Hoài Beauty & Academy trong lĩnh vực phun xăm thẩm mỹ chuyên nghiệp có rất nhiều nguồn động lực. Đầu tiên, đó là sự đam mê cháy bỏng của chị với lĩnh vực phun xăm thẩm mỹ. Chị tìm hiểu về phun xăm từ khi còn trẻ và chị thấy rằng nó phun xăm khả năng thay đổi cuộc sống của mọi người, giúp họ tìm lại sự tự tin và hạnh phúc.

Chị cũng tin vào việc tạo ra sự khác biệt để thành công. Bùi Như Hoài Beauty & Academy luôn đặt mục tiêu trở thành một điểm đến đặc biệt, nơi khách hàng có thể tìm thấy sự chăm sóc và chất lượng tốt nhất. Điều này bao gồm việc sử dụng công nghệ tiên tiến, chuyên nghiệp và quy trình an toàn để đảm bảo mọi dịch vụ phun xăm thẩm mỹ đều đáng tin cậy và đẳng cấp.

Chị tin rằng sự tự tin và vẻ đẹp tự nhiên của mọi người có giá trị đặc biệt. Thông qua dịch vụ phun xăm thẩm mỹ, chị và Bùi Như Hoài Beauty & Academy có cơ hội giúp khách hàng cảm thấy hạnh phúc với bản thân mình. Điều này là động lực lớn trong công việc của chị cùng toàn thể nhân viên tại Bùi Như Hoài Beauty & Academy.


- Chị có thể bật mí về những dự án sắp tới của chị cùng thương hiệu Bùi Như Hoài Beauty & Academy được không?

Chị rất tự hào về việc Bùi Như Hoài Beauty & Academy đã có cơ hội tham gia và hỗ trợ cho sự kiện lớn và uy tín. Điều này không chỉ tạo ra giá trị về mặt nghệ thuật mà còn chắp cánh thêm nhiều ước mơ cho các bạn có hoàn cảnh đặc biệt, giúp họ có cơ hội phát triển trong ngành nghề này. Chị luôn coi trọng việc chia sẻ kiến thức và kinh nghiệm của mình với cộng đồng, đồng thời thúc đẩy sự phát triển bền vững của lĩnh vực này.

Về những dự án sắp tới của Bùi Như Hoài Beauty & Academy, chị sẽ tiếp tục đồng hành với các sự kiện và dự án có tầm ảnh hưởng trong lĩnh vực phun xăm thẩm mỹ. Chị đang nỗ lực để mở rộng cơ hội đào tạo và phát triển nghề cho những người đang muốn theo đuổi sự nghiệp phun xăm xăm thẩm mỹ. Chị cũng sẽ thúc đẩy việc nghiên cứu và phát triển công nghệ mới để cung cấp những dịch vụ phun xăm thẩm mỹ ngày càng an toàn và hiện đại hơn.

Đặc biệt, chị có kế hoạch tạo ra các chương trình hỗ trợ và học bổng cho các bạn trẻ có hoàn cảnh đặc biệt, nhằm khuyến khích và động viên họ theo đuổi đam mê và phát triển trong lĩnh vực phun xăm thẩm mỹ. Chị hy vọng rằng những dự án này sẽ giúp nâng cao chất lượng ngành nghề và đóng góp vào sự phát triển của cộng đồng PMU nói riêng và ngành thẩm mỹ nói chung.


- Người ta thường nói "Nhất nghệ tinh, nhất thân vinh", quả thật CEO Bùi Như Hoài đã chọn đúng con đường đi của mình. Trong vai trò là người quản lý, là người làm kinh doanh, cũng là một người rất yêu cái đẹp, đích đến thành công với chị cũng trải qua rất nhiều sóng gió, chị có thể gửi đôi điều tâm đắc đến các bạn trẻ khi quyết định bước chân vào lĩnh vực này được không?

Có câu "Một nghề cho chín còn hơn chín nghề". Sự thành công của chị hôm nay cũng đã trải qua rất nhiều khó khăn. Vì vậy, với tư cách là người đứng đầu Bùi Như Hoài Beauty & Academy, chị mong các bạn trẻ hãy không ngừng học hỏi, rèn luyện tay nghề và đặc biệt không bao giờ từ bỏ ước mơ của mình. Chắc chắn con đường thành công đang chờ các bạn ở phía trước!

- Cảm ơn CEO Bùi Như Hoài rất nhiều, chúc chị luôn mạnh khỏe, xinh đẹp và luôn là người truyền cảm hứng cho các bạn trẻ.

Ngọc Nga
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn

TIN MỚI NHẤT