Được tạo bởi Blogger.

Nhân đôi niềm vui chào đón tân sinh viên Học viện Báo chí và Tuyên truyền

Tân sinh viên K42 nhiệt tình tạo dáng check-in photobooth Dạ Khúc Tháng Tư 2022: Miracle Time

Sáng ngày 1/10, hàng nghìn tân sinh viên K42 Học viện Báo chí và Tuyên truyền đã có mặt tại trường để hoàn thành thủ tục nhập học. Nhiều hoạt động được tổ chức ngay tại khuôn viên trường mang lại không khí náo nhiệt cho buổi tiếp sinh, nhân đôi niềm vui của tân sinh viên.

"Dạ Khúc Tháng Tư" là chuỗi sự kiện đặc biệt được tổ chức thường niên nhằm kỉ niệm ngày thành lập Khoa Xuất Bản và chào đón tân sinh viên khóa mới của Học viện Báo chí và Tuyên truyền. Sau 2 năm vắng bóng vì dịch bệnh, chương trình năm nay trở lại với chủ đề chính là "Miracle Time", một món quà mang màu sắc mới mẻ dành tặng đến tất cả mọi người, đặc biệt là khóa tân sinh viên K42 sắp bước vào cánh cổng AJC. Đối với thế hệ K42 phi thường này, thời gian chính là bài học vô cùng ý nghĩa.

Để tiếp thêm lửa cho tân sinh viên, "Dạ Khúc Tháng Tư 2022: Miracle Time" đã tổ chức nhiều hoạt động đặc sắc ngay tại khuôn viên Học viện, thu hút đông đảo các bạn đến tham gia hưởng ứng.

Hóa thân thành những "nhà ảo thuật tài ba" khi check-in cùng photobooth Dạ Khúc Tháng Tư

Để tạo điều kiện thuận lợi cho các thí sinh nhập học, nhà trường đã sắp xếp rất nhiều tình nguyện viên là các anh chị khóa trên đứng đón tiếp, hỗ trợ K42 ngay từ cổng trường.

Giảng viên cùng tình nguyện viên nhiệt tình hướng dẫn tân sinh viên hoàn thành các giấy tờ cần thiết trong hồ sơ

Sự hào hứng được toát ra từ ánh mắt rạng rỡ của cô nàng tân sinh viên sau khi hoàn thành thủ tục nhập học và nhận "áo Đoàn" từ nhà trường

Dù thời tiết mưa gió, nhưng hầu hết các bạn tân sinh viên đều mang tâm trạng hân hoan, hào hứng và nguồn năng lượng tích cực ngay ngày đầu đến trường. Chia sẻ cảm xúc trong ngày nhập học, bạn Dương Thị Quỳnh Tranh - tân sinh viên lớp Xuất bản điện tử K42, cho biết: "Trước khi đến đây, em vô cùng háo hức và hồi hộp, cả một chút lo lắng nữa ạ. Nhưng khi vào trường, em thấy có rất nhiều hoạt động, chỉ muốn hoàn thành nhanh các thủ tục để tham gia, các anh chị khóa trên rất thân thiện và nhiệt tình".

Ngoài hoạt động check-in, chơi game nhận quà, tại bàn tiếp sinh của Dạ Khúc Tháng Tư 2022 còn tổ chức xem thần số học, thu hút không ít sự tò mò, thích thú đến từ các bạn tân sinh viên.

Thời gian gần đây, thần số học trở nên phổ biến và quen thuộc hơn đối với gen Z, trong lúc đợi đến lượt xem của mình, sinh viên K42 tham gia chơi trò "Đâm hải tặc" cùng Ban tổ chức

Không khí sôi nổi, hoạt náo đến từ nhiều câu lạc bộ, đội nhóm trong toàn Học viện

Với tinh thần trách nhiệm, sự nhiệt tình và chu đáo của đội ngũ nhà trường, lực lượng sinh viên tình nguyện, buổi tiếp sinh tại Học viện Báo chí và Tuyên truyền đã diễn ra nhanh chóng và thuận lợi.

Tiếp nối các hoạt động ngày hội tiếp sinh, chương trình "Dạ Khúc Tháng Tư 2022: Miracle Time" còn tổ chức nhiều hoạt động, sự kiện đồng hành khác, hứa hẹn đem đến "sân khấu phép màu thời gian" đặc sắc nhất dành cho tân sinh viên.

Theo BTC Dạ Khúc Tháng Tư 2022
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn

TIN MỚI NHẤT