Được tạo bởi Blogger.

MC Nguyễn Hoàng Vĩnh tung hứng ăn ý cùng ca sĩ Đức Phúc


Tối qua tại nhà hát VOH đã diễn ra buổi ra mắt Album kỉ niệm 25 năm Làn Sóng xanh với sự xuất hiện của nhiều nghệ sĩ tại thảm đỏ như: Ca sĩ Đức Phúc, Erik, JSol, Hoàng Duyên, Juky San, Nhạc sĩ Châu Đăng Khoa, Hứa Kim Tuyền, Khắc Hưng…

Đặc biệt với sự xuất hiện của chàng MC điển trai Nguyễn Hoàng Vĩnh và anh cũng chính là MC của buổi họp báo ra mắt Album kỉ niệm 25 năm Làn Sóng Xanh ngày hôm nay. Anh đã làm cho buổi họp báo náo nhiệt và nóng dần lên với những pha trò chuyện tung hứng vui nhộn cùng dàn khách mời tại buổi họp báo.



Ban tổ chức giải thưởng Làn Sóng Xanh đã có buổi gặp gỡ giới truyền thông để chính thức giới thiệu Album 90sHITS00sVIBES, kỷ niệm 25 năm giải thưởng này đồng hành cùng nhạc Việt.

Trong tập đầu tiên "Một thời đã xa" vừa ra mắt tối qua, ca sĩ Đức Phúc cùng producer Khắc Hưng đã phối hợp cực kỳ ăn ý trong việc tạo nên một tác phẩm đỉnh cao. MC Nguyễn Hoàng Vĩnh đã phỏng vấn Đức Phúc có áp lực gì không khi thể hiện ca khúc Một Thời Đã Xa do ca sĩ Phương Thanh hát quá thành công nhiều năm qua. Đức Phúc nói áp lực khi cover hit "Một thời đã xa" của đàn chị Phương Thanh cùng dàn nhạc giao hưởng. "Tôi đắn đo và áp lực khi quyết định thể hiện lại bài hát bởi bản gốc của nghệ sĩ Phương Thanh quá hay, nhiều ca sĩ cũng cover thành công trước đó. Tôi phải tìm cách làm thế nào để khác hơn", ca sĩ nói.


Theo Đức Phúc, ngoài phối khí, Khắc Hưng hướng dẫn anh thu âm. Nhạc sĩ mở cho anh nghe bài "Mùa hè đẹp nhất" (Đức Huy sáng tác, Hà Trần thể hiện) để lấy cảm hứng. Khắc Hưng nói bản phối gốc theo màu rock ballad đã có dấu ấn riêng, nên anh và ca sĩ muốn tạo ra sự khác biệt bằng dàn nhạc giao hưởng. Đức Phú chi gần 100 triệu đồng để dàn dựng sân khấu, phục vụ việc ghi hình.

Không chỉ là người dẫn chương trình đầy bản lĩnh và duyên dáng trên sân khấu mà MC Nguyễn Hoàng Vĩnh còn được biết đến với hình ảnh một MC hết sức thân thiện và nhiệt tình tại các chương trình và sự kiện.



Trong tất cả các chương trình anh dẫn, bên cạnh sự bản lĩnh và duyên dáng trên sân khấu là sự phối hợp hết mình với ê-kíp từ đạo diễn, khách mời cho đến khán giả. Vì vậy đã tạo nên sự hài lòng và tin tưởng từ đơn vị tổ chức và sự thành công của chương trình.

Đó chính là phong cách rất riêng của MC Nguyễn Hoàng Vĩnh, làm anh không chỉ duyên trên sân khấu mà còn để lại hình ảnh rất đẹp trong lòng công chúng mọi người xung quanh và đối tác làm việc cùng anh.

Ivan Nguyen
Ảnh: Nguyễn Thiện
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn

TIN MỚI NHẤT