Được tạo bởi Blogger.

Hoa hậu Thu Thủy có mặt tại Nhà văn hóa xã Cù Bị, huyện Châu Đức tham dự Lễ kỷ niệm 92 năm ngày Phụ nữ Việt Nam 2022


Ngày 19/10/2022 vừa qua, Hoa hậu Thu Thủy có mặt tại Nhà văn hóa xã Cù Bị, huyện Châu Đức, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu để tham dự Lễ kỷ niệm 92 năm ngày Phụ nữ Việt Nam 2022 do xã tổ chức.

Tham dự lễ kỷ niệm có Chủ tịch xã - ông Hoàng Tỷ  Phó Đảng Ủy - ông Mr Trí, bà Ms Trang - Hội Liên hiệp Phụ nữ cùng với các ban ngành xã Cù Bị với gần 200 phụ nữ của 6 thôn của xã Cù Bị.

Hoa hậu Thu Thủy và các cộng sự

Phát biểu tại chương trình, Hoa hậu Thu Thủy xúc động cho biết, cô rất hạnh phúc được có mặt trong buổi lễ đặc biệt ngay trên mảnh đất quê hương và cũng là nơi mình đang sinh sống này. Để có thành công như ngày hôm nay, cô cảm ơn Ban Lãnh đạo xã cùng các ban ngành đoàn thể đã cho cô một môi trường chan hòa tình thương yêu và đoàn kết, luôn động viên và hỗ trợ cộng đồng doanh nhân như cô phát triển.

Hoa hậu Thu Thủy cũng chúc mừng ngày Phụ nữ Việt Nam của chị em phụ nữ xã Cù Bị nói riêng và tất cả phụ nữ Việt Nam nói chung được nhiều sức khỏe, thành công.


Hoa hậu Thu Thủy nhắn nhủ đến các chị em phụ nữ

Cô gửi tới chị em phụ nữ những thông điệp: "Phụ nữ chúng ta đừng quan trọng xuất phát điểm từ đâu, làm nghề gì, quan trọng nhất là chúng ta dám đi xuyên qua nghịch cảnh, những thách thức và khó khăn để chinh phục được những đỉnh cao cuộc đời, tạo ra được giá trị nhân văn cho cộng đồng và xã hội".

Hoa hậu Thu Thủy là người sáng lập thương hiệu Victoria Vo's - một trong những thương hiệu thuần Việt, người Việt dùng việt hàng Việt chất lượng cao. Cô cũng đã giúp đỡ cho hàng trăm phụ nữ khởi nghiệp với số vốn 0 đồng, giúp cho các chị em kinh doanh online kiếm thêm thu nhập thông qua việc kinh doanh thương hiệu Mỹ phẩm Victoria Vo's. Ngoài ra cô còn hoạt động với vai trò xúc tiến thương mại kết nối với các doanh nghiệp trong và ngoài nước.

Chủ tịch xã Cù Bị - ông Hoàng Tỷ tặng hoa cám ơn cho Hoa hậu Thu Thủy

Trong dịp kỷ niệm ngày phụ nữ Việt Nam này, Hoa hậu Thu Thủy đã trao 15 phần quà cho các chị em phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn tại xã Cù Bị góp chút tấm lòng của mình chia sẻ với các chị em tại xã nhà.


Hoa hậu Thu Thủy trao quà cho các chị em có hoàn cảnh khó khăn



Hoa hậu Thu Thủy chụp hình kỷ niệm với các chị em phụ nữ xã Cù Bị

Hoa hậu Thu Thủy đạt ngôi vị Hoa hậu Doanh nhân Quốc tế Asia & Pacific của liên đoàn Châu Á Thái Bình Dương năm 2020. Hiện cô là CEO Công ty Mỹ phẩm Victoria Võ - Top 10 Thương hiệu Asean. Cô còn là Chủ tịch Hiệp hội Thẩm mỹ USA, Founder thương hiệu Victoria Vo's, Founder CLB Star Win, Hội viên của các Hiệp hội trong và ngoài nước.





Hội viên các Hiệp hội trong và ngoài nước

Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn

TIN MỚI NHẤT