Được tạo bởi Blogger.

Best Model Kids 2022 Phạm Hiếu Trung tỏa sáng trên sàn catwalk


Vừa qua, tại Wedding Expo Vietnam 2022, mẫu nhí Phạm Hiếu Trung đã tỏa sáng vai trò verdette trong phần trình diễn của mình với bộ sưu tập mới nhất đến từ nhà thiết kế RuBy.

Từ nhỏ, Phạm Hiếu Trung đã thể hiện được tài năng trong nhiều lĩnh vực như ca hát, nhảy múa, thời trang, diễn xuất, mẫu ảnh… Cậu bé là gương mặt sáng giá trong các cuộc thi văn nghệ của nhà trường, của quận, và có thể đảm nhận vị trí hát lẫn múa đều tốt.


Ngoài việc đang theo học tại Trường Tiểu học Lê Văn Thọ (quận Gò Vấp, TP.HCM), hiện Trung còn đang theo học lớp đàn piano và nhảy hiện đại. Từ lúc 6 tuổi, khi mới bắt đầu học trình diễn và nhảy múa tại Trung tâm Văn hóa quận Gò Vấp, cậu bé sinh năm 2013 Phạm Hiếu Trung đã gặp không ít khó khăn, và "bị" liệt kê vào trường hợp đặc biệt vì trong khi các bạn khác thực hành các động tác theo sự hướng dẫn của giáo viên, còn Trung lại tự nghĩ ra các động tác và phong cách trình diễn của riêng con, mẹ cứ khuyên thường xuyên là con phải thực hành theo sự hướng dẫn của giáo viên, nhưng con chỉ làm theo được 1 0 2 buổi, sau đó lại theo đường hướng nghệ thuật của riêng mình. Nhận thấy tình hình này kéo dài cũng không ổn, o ép hoài thì cũng tội nghiệp con, mà con lại không theo hướng dẫn của giáo viên thì lại tội nghiệp thầy cô giáo, nên theo được một thời gian thì mẹ cho Trung nghỉ và tự rèn luyện tại nhà dưới sự hỗ trợ của mẹ và theo phong cách cá tính riêng biệt sáng tạo của con.



Tuy rất đam mê nghệ thuật nhưng tánh tình Trung cũng rất nhút nhát. Từ khi 2 tuổi, Trung tự cầm mic hát karaoke dù chưa biết mặt chữ, chỉ thuộc lời bài hát nhưng chưa sai nhịp bao giờ, nhịp nhàng rất chuẩn. Cậu bé cũng bộc lộ năng khiếu nhảy múa cũng rất đẹp và sáng tạo, nhưng khi có người lạ hoặc ở chỗ đông người con ngại ngùng không dám thể hiện. Đến khi năm học lớp 3, do dịch bệnh Covid-19 nên Trung chỉ học online tại nhà, chỉ cần gửi phần trình bày bài hát của mình cho cô giáo đánh giá, mẹ đã ghi hình lại nội dung thể hiện của Trung và gửi cho giáo viên, cô đánh giá rất cao và khen ngợi rất nhiều, cô mở lại video clip của cậu bé cho các bạn xem. Rồi đến khi vô học trực tiếp, cô thường xuyên mời Trung lên biễu diễn và khen ngợi trước lớp thì Trung mới thấy mình tự tin hơn một chút.



Đến đầu mùa hè 2022, khi được tham gia bộ ảnh cá tính của Beauty Family, cũng như lần đầu xuất hiện trên kênh truyền hình Hà Nội, cậu bé Phạm Hiếu Trung mới thấy mình đỡ nhút nhát hơn và tự tin lên hẳn, cậu bé cảm thấy mình cần phải cố gắng tập luyện nhiều hơn, và cần tham gia nhiều hoạt động nghệ thuật khác để học hỏi kinh nghiệm cho bản thân và được thể hiện khả năng của chính mình.



Tính đến thời điểm này, mẫu nhí Phạm Hiếu Trung đã tham gia rất nhiều chương trình lớn trong nước, điển hình như show diễn Special Party của Beauty Family, được vinh danh The Best Model Kids 2022, đảm nhiệm vị trí vedette trong bộ sưu tập Chất của NTK Tạ Ngọc Hoàng Lan, tham gia game show Funny Kids 2022, diễn viên nhí trong phim "Bong bóng mùa hè", tham gia TVC quảng cáo của Novawold tại Phan Thiết. Và gần đây nhất là tham gia fashion show Wedding Expo VietNam 2022 trong 2 đêm 20 và 21/8/2022 vừa được diễn ra tại Trung tâm Văn hóa Hòa Bình (quận 10, TP.HCM) với bộ sưu tập của NTK Trinh Châu, đặc biệt với vị trí vedette trong bộ sưu tập của NTK RuBy.


Ước mơ của Phạm Hiếu Trung là muốn trở thành YouTuber chuyên nghiệp, mang lại niềm vui cho mọi người thông qua những nội dung ý nghĩa từ các video clip do mình làm ra. Tuy còn nhỏ, nhưng Trung đã tự quay ghép các clip rất sáng tạo và vui nhộn. Cậu bé cũng đặt mục tiêu sẽ học thật giỏi để thực hiện ước mơ, đồng thời được hoạt động nghệ thuật song hành. Tuy là con trai nhưng Trung sống rất tình cảm, lúc nào cũng thể hiện tình yêu thương với ba mẹ, luôn muốn giúp đỡ ba mẹ các công việc trong khả năng. Bản thân Trung còn biết tự phối màu trang phục rất giỏi (quần áo, giày, túi đeo…) và có thể nghe một đoạn nhạc, sau đó tự sáng tạo ra điệu nhảy với các động tác nhịp nhàng phù hợp.

Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn

TIN MỚI NHẤT