Được tạo bởi Blogger.

Vũ Thị Loan - Founder NIO: Hành trình phát triển doanh nghiệp của cô gái cá tính mạnh


Vũ Thị Loan - Founder NIO là một trong những người phụ nữ đặc biệt bởi chưa bao giờ cô chịu khuất phục số phận. Kể cả khi thất bại trong kinh doanh, quay về với số 0 tròn trĩnh nữ doanh nhân vẫn tin ngày mai mình sẽ làm lại và làm tốt hơn.

Người phụ nữ cá tính mạnh


Gọi Vũ Thị Loan là người phụ nữ cá tính mạnh bởi bên trong cô luôn chứa một nguồn nội lực vô cùng lớn. Nữ doanh nhân chưa một giây phút ngừng khao khát giàu có và thành công.

Xuất phát điểm trong một gia đình thuần nông tại Nam Định. Thuở ấu thơ Vũ Thị Loan đã trải qua không ít những khó khăn, vất vả bởi gia đình nghèo, bố lại không may phải nằm liệt giường.

Khi người cha, người trụ cột trong gia đình ngã xuống, cũng là lúc những đứa con mất đi điểm tựa cả về vật chất lẫn tinh thần. Song những ngày tháng cơ cực ấy, Vũ Thị Loan vẫn quyết tâm bằng mọi giá theo đuổi con đường học hành đến nơi đến chốn.

Vũ Thị Loan là tuýp người càng khó khăn càng quyết liệt để vượt qua

Thời điểm đó, nữ doanh nhân tin tưởng chỉ có học tập mới là con đường thoát ly khỏi nghề nông vất vả, thoát ly khỏi cái nghèo, khỏi mái nhà lụp xụp… Đây cũng là con đường mở ra cơ hội để cô có thể phụng dưỡng cha mẹ già, đền ơn người thân đã gồng gánh mọi nhọc nhằn để bản thân mình được ăn học.

Dù điều kiện khó khăn, Vũ Thị Loan vẫn luôn duy trì phong độ học lực giỏi. Cô gái nhỏ nung nấu những ấp ủ lớn về tương lai. Đây cũng là động lực để nữ doanh nhân vượt qua những năm tháng thiếu thốn trăm bề.

Tốt nghiệp Đại học Giao thông vận tải, theo nghề một vài năm, Vũ Thị Loan lập gia đình và sinh con.

Động lực vì người sinh ra mình và vì người mình sinh ra


Giây phút thiêng liêng đón các thiên thần của mình, cũng là những khoảnh khắc cô tự dặn lòng phải cố gắng nhiều hơn nữa vì người đã sinh ra mình và vì người mình sinh ra.


Bước vào cuộc sống hôn nhân, cuộc sống của Vũ Thị Loan thêm bộn bề. Nỗi lo toan càng lớn hơn khi cô sinh con thứ 2 và em bé bị viêm phổi.

Những hôm ôm con chạy trong bệnh viện, nhìn con đau đớn, mệt mỏi với những mũi kim tiêm, Vũ Thị Loan càng thấm nỗi nhọc nhằn của cái nghèo.

Cô rất tâm đắc với câu nói: "Muốn biết sức nặng của đồng tiền hãy đến bệnh viện. Nơi mà tính mạng, sức khỏe của người thân bạn phụ thuộc rất lớn vào đồng tiền".

Khó khăn chồng chất khó khăn nhưng trong thời điểm ấy, Vũ Thị Loan chưa bao giờ bi quan, ngược lại cô càng có thêm động lực để vượt qua số phận.

Phi thương bất phú - Tôi chọn kinh doanh


Theo đuổi ngành nghề được đào tạo vài năm song thu nhập không khả quan, Vũ Thị Loan mạnh dạn từ bỏ công việc để lao vào kinh doanh.

Phi thương bất phú - Vũ Thị Loan chọn kinh doanh

Với cô, kinh doanh là con đường nhanh chóng để làm giàu bởi nó tạo ra nhiều giá trị lớn. Người tạo ra giá trị lớn sẽ nhận được thành quả xứng đáng. Đó cũng chính là triết lý mà ông cha ta ngày xưa đã khẳng định: "Phi thương bất phú".

Lựa chọn một con đường mới chông gai là điều không tránh khỏi. Vũ Thị Loan không thiếu những lần thất bại, những sai lầm, những tổn thất lớn… Thậm chí chỉ trong một cuộc đầu tư mọi thứ lại ngả về số 0 tròn trĩnh… Nhưng dù trong hoàn cảnh nào cô vẫn động viên bản thân, tự mình đứng lên khỏi nơi mình ngã.

Tiếp cận xu hướng kinh doanh online, loại hình kinh doanh hệ thống, từ đây cô nhận thấy nhiều cơ hội để phát triển bản thân và càng đam mê với công việc.

Giá trị của kinh doanh không còn là mang sản phẩm chất lượng đến với người tiêu dùng, không chỉ là thu nhập cho người kinh doanh mà còn là trao cơ hội bứt phá tài chính, làm chủ cuộc đời, truyền động lực sống có mục tiêu, sống và cống hiến cho xã hội.

Bước ngoặt thành lập Công ty TNHH LTN NIO


Lăn lộn trên thương trường hơn 5 năm, nếm trải cả những thất bại lẫn thành công, Vũ Thị Loan càng đam mê, càng mong muốn tạo ra nhiều giá trị hơn và cô chọn thành lập doanh nghiệp.

Quyết định thành lập công ty TNHH LTN NIO trong thời điểm dịch Covid 19 vẫn chưa thực sự chấm dứt. Có người bảo Vũ Thị Loan quá liều lĩnh, nhưng cô tin vào sự tính toán của bản thân, tin vào khả năng phân tích, phán đoán thị trường và những chiến lược được đầu tư nghiêm túc.

Hơn thế, với cá tính mạnh mẽ, luôn nhìn thấy cơ hội trong khó khăn, Vũ Thị Loan mạnh dạn phát triển doanh nghiệp.

Mọi sự nỗ lực đều được đền đáp xứng đáng, đầu tư vào sản phẩm làm đẹp, kiến tạo vóc dáng và sức khỏe, NIO thắng lớn ngay khi ra mắt dòng sản phẩm Gôm giảm cân NIO SLIM.


Dòng sản phẩm được thị trường đón nhận nhờ hiệu quả giảm cân, an toàn với người tiêu dùng nhờ tinh chất tự nhiên, tiện dụng và giá thành "quốc dân".

Chiến lược của NIO là ứng dụng những dược liệu tự nhiên, có sẵn tại Việt Nam để giảm giá thành sản xuất mà vẫn đảm bảo được chất lượng, hiệu quả mang lại.

Thừa thắng xông lên, tháng 7/2022 NIO tiếp tục ra mắt dòng sản phẩm NIO thảo mộc ăn ngon giúp giải quyết vấn đề khó tăng cân.

Sản phẩm chứa tinh chất tự nhiên tốt cho sức khỏe như: Sữa non, mầm lúa mạch, phục linh, lạc tiên, đinh lăng, nhân trần… giúp ăn ngon hơn, ngủ ngon hơn, tăng cân an toàn.

NIO thảo mộc ăn ngon dùng được cho các đối tượng từ 6 tuổi trở lên, dạng viên nang tiện sử dụng.Sở hữu sản phẩm chất lượng cùng với môi trường kinh doanh nhân văn, chú trọng vào phát triển con người và cơ hội bứt phá không giới hạn, NIO nhanh chóng khẳng định được vị thế và xây dựng mạng lưới kinh doanh hàng ngàn người trên toàn quốc.

NIO được vinh danh tại chương trình "Tự hào Thương hiệu làm đẹp Việt Nam"

Với những nỗ lực không ngừng nghỉ, Vũ Thị Loan đã chứng minh được năng lực của mình. Khát vọng lớn, mang đến cho cô những thành quả lớn và trở thành hình mẫu truyền cảm hứng cho phụ nữ hiện đại.

Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn

TIN MỚI NHẤT