Được tạo bởi Blogger.

Hành trình 15 năm của Minh Khương Group và dấu ấn dòng sản phẩm "siêu anh hùng" IMAGE Skincare


Tiếp nối sự kiện Heroes tour tại TP Hồ Chí Minh, ngày 9-8, tại Khách sạn Melia Hà Nội, Công ty TNHH Thương mại Minh Khương (Minh Khương Group) - đơn vị nhập khẩu và phân phối độc quyền IMAGE Skincare (Mỹ) tổ chức chương trình đánh dấu chặng đường 15 năm thành lập và phát triển, đồng thời ra mắt các sản phẩm mới 2022.

Sự kiện có sự tham dự của bà Phan Thị Thanh Thúy (Thúy Phan), Tổng giám đốc Minh Khương Group; bà Kimberly Abbruzze James, Giám đốc đào tạo toàn cầu thương hiệu IMAGE Skincare; BS CKII Da liễu thẩm mỹ Nguyễn Phương Thảo, Giám đốc chuyên môn Hệ thống phòng khám da liễu thẩm mỹ Pensilia, bác sĩ đại diện Minh Khương Group; TS. BS. Trần Ngọc Ánh; Bà Jen Ahartz, Chuyên viên đào tạo và nhà phát triển chương trình giảng dạy toàn cầu thương hiệu IMAGE Skincare cùng hàng trăm đại lý, khách hàng và đối tác. Chương trình kỷ niệm đã diễn ra với nhiều tiết mục: Phát biểu tri ân, diễn thuyết của các bác sĩ đầu ngành, giải đáp thắc mắc, giới thiệu sản phẩm mới, vinh danh, trao giải cho các đối tác khách hàng, văn nghệ…


Với bề dày kinh nghiệm quốc tế, độc quyền phân phối những thương hiệu hàng đầu ở Mỹ và Châu Âu, Minh Khương Group đã phát triển, tạo lập mạng lưới phân phối các thương hiệu tại Việt Nam và Đông Nam Á. Trong hành trình 15 năm tại thị trường Việt Nam, Minh Khương Group gắn với các thương hiệu IMAGE Skincare, Hush & Hush, Dermica Laboratories, Xcelens - Aerazen Lab và Xline Threads. Công ty cũng triển khai chuyên phối độc quyền dược mỹ phẩm và các sản phẩm điều trị (Mesotherapy, Filler,...) đến các trung tâm chuyên khoa Da liễu trên toàn quốc và các nước Đông Nam Á. Dẫn đầu hành trình ấy là CEO Thúy Phan, bằng phương thức chuyên nghiệp, nền tảng kinh nghiệm vững chắc, chị cùng tập thể công ty đã tạo lập mạng lưới 700 đại lý ở nhiều tỉnh thành trong cả nước, tạo được niềm tin của hàng triệu khách hàng.

CEO Thúy Phan và các đối tác tại đêm Gala kỷ niệm 15 năm thành lập

Chia sẻ tại đêm Gala, bà Thúy Phan, CEO Minh Khương Group cho biết: Các thương hiệu mỹ phẩm, dược phẩm chất lượng cao tiêu chuẩn quốc tế, chính hãng 15 năm trước chưa được nhiều người Việt Nam biết đến và sử dụng. Để thay đổi cách nhìn, niềm tin cho khách hàng, Minh Khương Group đã trải qua hành trình đầy gian nan, nhiều thách thức, khó khăn. Từ nền tảng sản phẩm chất lượng cao, phương thức làm việc chuyên nghiệp, đặt lợi ích của khách hàng, đối tác lên trên hết, Minh Khương Group đã dần tạo lập được thị phần và mạng lưới đều khắp, được sự đồng hành của nhiều bác sĩ đầu ngành, viện nghiên cứu, cơ sở y tế, thẩm mỹ đánh giá cao, tin tưởng, giúp công ty vươn lên vững mạnh và ngày càng khẳng định vị thế chắc chắn tại thị trường Việt Nam. Dịp kỷ niệm 15 năm lần này, Minh Khương Group mong muốn đem đến cơ hội gặp gỡ, nhìn lại chặng đường đã qua, đồng thời tri ân những nhân viên, đối tác - những "Heroes" đã và đang đồng hành.

Ra đi và trở về, những năm tháng ở Mỹ và có mặt ở nhiều quốc gia, châu lục, CEO Phan Thúy có bề dày trong nghiên cứu, trải nghiệm trong lĩnh vực mỹ phẩm, dược phẩm đã có khát vọng đưa thương hiệu mỹ phẩm cao cấp về quê nhà Việt Nam, tạo nhiều cơ hội để những phụ nữ Việt Nam có thể tiếp cận các sản phẩm cao cấp. Với khát vọng và quyết tâm, nỗ lực không ngừng, hành trình 15 năm của Minh Khương Group, CEO Phan Thúy đã đưa thương hiệu Imge Skincare trở thành làn sóng mới tại Việt Nam. Khắp các diễn dàn, hội nhóm và các giới chuyên môn đều có những bài reviews chia sẻ, đánh giá tích cực của các dòng sản phẩm IMAGE Skincare cao cấp, phù hợp với đặc thù, môi trường khí hậu nhiệt đới đối với khách hàng Việt Nam.

Bà Kimberly Abbruzze James - Giám đốc đào tạo toàn cầu thương hiệu IMAGE Skincare (bên phải) giới thiệu về dòng sản phẩm IMAGE MD & CLEAR CELL

Image Skincare là một trong những hãng dược mỹ phẩm nổi tiếng ở Mỹ do bà Janna M. Ronert sáng lập vào năm 2003 với sự hợp tác cùng những chuyên gia da liễu đầu ngành, nghiên cứu ra những sản phẩm chăm sóc, điều trị và phục hồi da từ bên trong. Điểm khác biệt của IMAGE Skincare là quan trọng tính khoa học hơn là đuổi theo mốt, hiệu quả hơn là xu hướng. Các sản phẩm IMAGE Skincare đều được chứng nhận lâm sàng và liệu pháp điều trị đã được khách hàng phản hồi tốt, đạt được các giải thưởng danh giá, và được sự tin dùng của hơn 20.000 chuyên viên chăm sóc da tại hơn 60 nước và các châu lục. Bởi lẽ đó, Image Skincare đã lọt top 10 các thương hiệu mỹ phẩm tốt nhất do Tạp chí ELLE bình chọn.

Hai ca sĩ Uyên Linh và Lân Nhã biểu diễn trong đêm Gala Minh Khương Group

Đánh dấu cho hành trình 15 năm, Minh Khương Group ra mắt 4 sản phẩm IMAGE Skincare mới tại thị trường Việt Nam gồm: IMAGE MD restoring power C, AGELESS total microderm exfoliator, CLEARCELL clarifying repair crème và CLEARCELL clarifying salicylic blemish gel để cải thiện làn da hư tổn, lão hóa và tối màu do đặc trưng môi trường nóng bức, khói bụi và ô nhiễm như Việt Nam, cũng như lối sinh hoạt thiếu lành mạnh và thói quen sử dụng kem kém chất lượng, không rõ nguồn gốc và thành phần lột tẩy mạnh của nhiều người đã gây ảnh hưởng tiêu cực lên làn da, khiến da trở nên lão hóa, nám sạm và tổn hại nặng nề.


"Ngày nay, phụ nữ Việt Nam không chỉ quan tâm đến làm đẹp nhiều hơn, mà họ còn thông minh hơn, hiểu nhiều hơn về các sản phẩm cao cấp để lựa chọn, tin dùng. Khát vọng của Minh Khương Group sẽ được tiếp nối, tạo nhiều cơ hội cho phụ nữ Việt Nam sử dụng sản phẩm cao cấp, an toàn và mức giá hợp lý. Khát vọng ấy có sự góp sức của hàng trăm nhân viên và mạng lưới đối tác tin cậy, đồng hành ở khắp mọi miền Tổ quốc và niềm tin ngày càng lớn của hàng triệu khách hàng trong 15 năm qua, hiện tại và tương lai" - CEO Thúy Phan chia sẻ.

Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn

TIN MỚI NHẤT