Được tạo bởi Blogger.

Tâm Tây mang quốc phục Hương Lúa Trà Vinh hơn 15kg đến Miss Beauty Queen 2022 - Top 5 National Costume


Cận cảnh bộ quốc phục của Tâm Tây: Cánh đồng lúa Trà Vinh thẳng cánh cò bay tỏa sáng trên sàn đấu nhan sắc MBQ 2022.

National Costume - Trang phục dân tộc là một trong những phần thi quan trọng trong khuôn khổ cuộc thi Miss Beauty Queen 2022.


Đến với cuộc thi năm nay, đại diện cho Trà Vinh, Tâm Tây mang tới bộ trang phục có tên gọi "Hương Lúa Trà Vinh", thiết kế được lấy ý tưởng từ hình ảnh người phụ nữ Việt Nam trên cánh đồng lúa, đầu đội nón lá lưng đưa lên trời chịu nắng chịu sương để tạo ra những cánh đồng lúa bạt ngàn thẳng cánh cò bay.


Bộ trang phục đã được ê-kíp lên bản vẽ và thành phẩm gấp rút trong vòng 7 ngày. Bản vẽ được thiết kế từ bạn Nguyễn Lê Vĩnh Tường, sinh viên Trường Đại Học Nông Lâm Thành Phố HCM. Và được phía ê-kíp bạn bè hỗ trợ nhiệt tình thực hiện liên tục nhiều ngày để ra thành phẩm.



"Hương Lúa Trà Vinh" với from dáng của một bộ jumsuit ôm sát người tượng trưng như một chiến binh mạnh mẽ. Tone chủ đạo cho trang phục là màu vàng tượng trưng cho sự phồn thịnh và phát triển của mảnh đất Trà Vinh, điểm nhấn và độ khó của bộ trang phục này là phần khung vòng nón trên vai và phần tà phía dưới được thiết kế như một mảnh ruộng thu nhỏ. Bộ trang phục được ước tính tổng thể nặng hơn 15kg.



Vòng thi National Costume - Trang phục dân tộc của Top 41 thí sinh Miss Beauty Queen 2022 được diễn ra vào tối ngày 23/07 tại sân khấu Gánh Hát Lô Tô Hương Nam. Với cách trình diễn thần thái, hình ảnh một cô gái đầu đội nón lá dịu dàng nhưng vẫn rất mạnh mẽ và kiên cường chiến đấu, bộ trang phục Hương Lúa Trà Vinh được gọi tên vào Top 5 National Costume.



"Hương Lúa Trà Vinh mang tôi về ký ức. Biết bao ngày cha mẹ đã gian nan khổ cực nuôi khôn lớn.

Và tôi, Tâm Tây hãnh diện đứng đây nói với mọi người rằng: Tôi yêu cây lúa quê tôi, yêu những con người đất Trà Vinh. Và tôi sẽ mang cây lúa đi xa hơn nữa khi tôi giành được vương miện của Miss Beauty Queen 2022".


Còn bạn bạn nghĩ sao về hình ảnh của Tâm Tây trong trang phục dân tộc? Hãy chia sẻ nhé!

Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn

TIN MỚI NHẤT