Được tạo bởi Blogger.

Hoa hậu Lê Hải Yến đảm nhận vai trò Phó trưởng Ban giám khảo "Duyên dáng Bản sắc Việt 2022"


Hoa hậu Doanh nhân Lê Hải Yến mới đây đã được mời đảm nhận vai trò Phó trưởng Ban giám khảo chương trình "Duyên dáng Bản sắc Việt 2022".

Tiếp nối thành công của 02 mùa tổ chức thành công trước đó, "Duyên dáng Bản sắc Việt 2022" đã thu hút rất nhiều những thí sinh có ngoại hình đẹp, kiến thức văn hóa xã hội sâu sắc trở thành những nhân tố tiềm năng để giành cho mình những vị trí cao trong chương trình.


Chính vì vậy việc lựa chọn những vị giám khảo có đủ chuyên môn, vị trí cũng như kinh nghiệm là điều hết sức quan trọng đối với Ban tổ chức của chương trình, có lẽ vì lẽ đó mà Ban tổ chức cũng đã chính thức gửi lời mời tới Hoa hậu Doanh nhân Lê Hải Yến đảm nhận vị trí Phó trưởng ban giám khảo của chương trình.


Không chỉ mang trên mình trọng trách của một hoa hậu đối với cộng đồng và xã hội, doanh nhân Lê Hải Yến hiện còn đang nắm giữ nhiều vị trí quan trọng tại các tập đoàn, các công ty lớn như Phó chủ tịch CLB Bất động sản Hà Nội…


Với lịch làm việc dày đặc cũng như lịch trình công tác thường xuyên, Hoa hậu Lê Hải Yến cũng đã phải sắp xếp rất kỹ lưỡng trước khi nhận lời mời trở thành Phó trưởng Ban giám khảo của chương trình.

Hoa hậu Lê Hải Yến chia sẻ: "Dù lịch làm việc rất kín nhưng nếu phải cân nhắc thì tôi vẫn luôn ưu tiên dành thời gian cho chương trình bởi đây không chỉ là một sân chơi uy tín dành cho các bạn trẻ mà đây còn là cơ hội trau dồi thêm kinh nghiệm không chỉ dành riêng cho các thí sinh và còn ngay cả cho chính những người nắm giữ vai trò cầm cân nảy mực ngồi trên ghế nóng. Qua đó, mỗi chúng ta để có thể lan tỏa những giá trị, những nét đẹp văn hóa Việt Nam đúng như tên gọi của chương trình 'Duyên dáng Bản sắc Việt' tới bạn bè trong nước và quốc tế để từ đó góp phần đẩy nhanh những giá trị kinh tế, xã hội của đất nước chúng ta".


Được biết, bên cạnh việc mời Hoa hậu Lê Hải Yến trở thành Phó trưởng Ban giám khảo thì Ban tổ chức cũng đã mời Nữ hoàng Nhân ái VNTV Trương Gia Băng trở thành vị giám khảo tiếp theo tham gia chấm thi trên ghế nóng của chương trình. Ngoài đời, ngoài các công việc, lĩnh vực kinh doanh thì Hoa hậu Lê Hải Yến và Nữ hoàng Nhân ái Trương Gia Băng là đôi bạn cực kỳ thân thiết, thường xuyên xuất hiện cùng nhau tại các sự kiện giải trí.


Cùng ngắm nhìn một số hình ảnh cuộc sống khác của Hoa hậu Lê Hải Yến và cùng chúc cho cô sẽ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của một Phó trưởng Ban giám khảo tại "Duyên dáng Bản sắc Việt 2022".









Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn

TIN MỚI NHẤT