Được tạo bởi Blogger.

Hoa hậu Thu Thủy tỏa sáng với vai trò ban tổ chức chương trình Gala Tôn vinh tài năng nghệ thuật và làm đẹp khu vực Châu Á Thái Bình Dương


Vào ngày 5/5/2022 tại khách sạn New World, 76 Lê Lai, Quận 1, TP.HCM đã diễn ra chương trình Gala Tôn vinh tài năng nghệ thuật và làm đẹp khu vực Châu Á Thái Bình Dương do Công ty The Liss Mimosa Corporation và Công ty TNHH Mỹ phẩm Victoria Võ đồng tổ chức.

Chương trình Gala Tôn vinh tài năng nghệ thuật và làm đẹp khu vực Châu Á Thái Bình Dương nhằm tôn vinh những vẻ đẹp tài năng, các thương hiệu cá nhân, quy tụ các nhân tài ngành làm đẹp trong nước, tìm kiếm những gương mặt sáng giá. Đơn vị đưa tin HTV9 và trên 30 báo đài khác.


Hoa hậu Thu Thủy là Tổng GĐ Công ty TNHH Mỹ phẩm Victoria Võ, người sáng lập thương hiệu độc quyền VICTORIA VO'S

Hoa hậu Thu Thủy là người thẩm định đào tạo cho các hoa hậu, các người đẹp


Và cũng là người đưa ra các quy chế để xét duyệt cho các danh hiệu người đẹp

Ngoài việc phát triển kinh doanh mỹ phẩm của mình, Hoa hậu cũng đang rất thành công với vai trò ban tổ chức của các cuộc thi và tôn vinh về tài năng và sắc đẹp khu vực Châu Á Thái Bình Dương.




Thu Thủy cho biết sự nghiệp chính là đam mê của mình nhưng mình không nên giới hạn bản thân của mình mà phải nên phát triển bản thân mình tạo ra nhiều giá trị cho cộng đồng và xã hội. Giá trị không chỉ nằm ở việc làm những việc thiện và nghĩa cử đẹp mà mình còn phải cho đi cả kiến thức thức và trí thức.



Hoạt động nhằm tạo ra nhiều sân chơi về cuộc thi tôn vinh tài năng, sắc đẹp để tất cả các bạn trẻ và các doanh nghiệp, cá nhân có cơ hội được tỏa sáng để làm động lực phấn đấu và nỗ lực hơn trong sự nghiệp của mình đóng góp những giá trị tốt đẹp cho cộng đồng và xã hội, giúp các bạn được tỏa sáng, tạo thêm động lực để các bạn phát triển nghề nghiệp của mình.


Hoa hậu Thu Thủy cũng xin được gởi lời cám ơn sâu sắc đến quý đại biểu, các nhà tài trợ, hội đồng ban giám khảo, các anh chị báo đài, các doanh nghiệp và các khách mời đã tin tưởng và bớt chút thời gian đến tham dự chương trình Gala Tôn vinh tài năng nghệ thuật và làm đẹp khu vực Châu Á Thái Bình Dương. Sự góp mặt của quý vị đã giúp cho chương trình diễn ra thành công tốt đẹp.



Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn

TIN MỚI NHẤT