Được tạo bởi Blogger.

Đạo diễn - nhạc sĩ Khang Điền hướng đến trở thành nhà sản xuất âm nhạc

Đạo diễn - nhạc sĩ Khang Điền

Với thâm niên 15 năm hoạt động nghệ thuật, đạo diễn - nhạc sĩ Khang Điền hiểu được đâu là giá trị món ăn tinh thần mang đến khán giả những sản phẩm âm nhạc vừa giải trí vừa mang tính nghệ thuật.

Khi công nghệ ngày càng phát triển, việc tiếp cận những sản phẩm âm nhạc đến khán giả thật sự rất nhanh chóng. Nhưng cũng vô cùng khó khăn khi sự cạnh tranh nhiều sản phẩm cùng một lúc. Khiến cho khán giả lựa chọn một sản phẩm âm nhạc lại cực kỳ khó tính.

Để giải quyết những khó khăn bao trùm mà hiện nay nhiều sản phẩm âm nhạc của nhiều nghệ sĩ phát hành lại có số lượt người xem rất thấp phải được kết hợp nhiều yếu tố.

Việc lựa chọn khâu bài hát, nhạc phối, nội dung MV phải có sự mới lạ, ấn tượng mang đến khán giả. Yếu tố quan trọng vẫn là chiến lược Marketing làm sao để cho sản phẩm âm nhạc rơi đúng đối tượng khán giả để tạo nên sự lan tỏa rộng từ bài hát.


Trải qua thăng trầm trong hoạt động nghệ thuật, đạo diễn - nhạc sĩ Khang Điền từng là Giám đốc Marketing những Tập đoàn, công ty lớn. Vì thế, anh hiểu rỏ từng giai đoạn phát triển thị trường âm nhạc.

Trong suốt quá trình sáng tác nhạc, anh may mắn thành công những ca khúc: Anh Không Còn Thương, Mình Còn Thương Nhau, Ngoại Tình Được Chi...

Tại Việt Nam ACV đang là nhà sản xuất âm nhạc hàng đầu với những dòng nhạc Ballad. Hướng đi sắp tới nếu anh lựa chọn trở thành nhà sản xuất âm nhạc sẽ rẻ sang dòng nhạc Bollero vẫn là dòng nhạc thị hiếu được nhiều người yêu thích.

Để phát hành những sản phẩm âm nhạc Bolero, đạo diễn - nhạc sĩ Khang Điền luôn tìm hướng đi mới chưa ai làm mang đến người xem.

Cuối tháng 5, anh bấm máy ca khúc "Nghiệp Làm Show" do anh sáng tác và làm đạo diễn được thể hiện qua giọng hát ca sĩ hải ngoại Hà Lam An.

Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn

TIN MỚI NHẤT