Được tạo bởi Blogger.

Thức ăn chó mèo Getdog, Catyum của Better Pet được phân phối chính hãng tại Việt Nam


Thức ăn cải thiện não bộ cho thú cưng mang thương hiệu Bettter Pet, với hai sản phẩm nổi bật nhất là Getdog và Catyum hiện đã được bán chính hãng tại Việt Nam.

Từ ngày 19/02 đến ngày 28/02/2022, các sản phẩm giúp cải thiện nhận thức, tăng cường trí nhớ cho thú cưng của thương hiệu Bettter Pet được giới thiệu và bày bán rộng rãi tại các Pet Shop lớn ở khu vực Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh. Đây là sự kiện mở bán quy mô lớn của thương hiệu với mục tiêu tiếp cận nhiều hơn nữa đến người yêu thú cưng và muốn sử dụng những sản phẩm tốt nhất cho thú cưng của mình.

Được biết, các sản phẩm trên được Công ty Procell Company (CEO Kim Jwa Jin) - đơn vị đi đầu trong lĩnh vực nghiên về hội chứng mất trí nhớ Alzheimer, nghiên cứu và sản xuất ra sản phẩm giúp tăng cường phát triển não bộ, cải thiện nhận thức ở chó và mèo. Sản phẩm có chứa các dược liệu giúp cải thiện trí nhớ và nhận thức ở con người và động vật. Đây là dòng thức ăn cao cấp, đáp ứng các nhu cầu đặc biệt của các giống chó và mèo.


Tuần lễ ra mắt đã thu hút đông đảo khách mời, gồm người dùng trung thành của thương hiệu Better Pet, những người quan tâm đến dinh dưỡng cho chó, mèo cưng và các đối tác trên cả nước.

Sản phẩm thu hút khách hàng bởi đây là một món ăn nhẹ, dạng pate (ướt) dành riêng cho thú cưng chó và mèo. Sản phẩm là loại thực phẩm chức năng được nghiên cứu và sản xuất vượt trội hơn so với các sản phẩm thức ăn thông thường khác nhờ khả năng giúp tăng cường nhận thức ở chó, mèo nhỏ tuổi và cải thiện trí nhớ ở chó, mèo già. Đặc biệt, Getdog và Catyum là sản phẩm an toàn, không chứa bất kỳ chất phụ gia nào như chất bảo quản, chất hóa học, chất kháng sinh, chất tạo màu, hương liệu,…nên luôn đảm bảo an toàn sức khỏe cho thú cưng.


Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều đơn vị cung cấp sản phẩm thức ăn cho thú cưng. Tuy nhiên không phải nơi nào cũng uy tín, chất lượng, đặc biệt khi mà những sản phẩm thức ăn được làm giả làm nhái, kém chất lượng ngày càng tinh vi và phổ biến hơn. Vì vậy, việc chọn thương hiệu tin cậy để mua những sản phẩm chăm sóc cho chó mèo là vô cùng cần thiết.

Tại Việt Nam, sản phẩm của Bettter Pet đang được Công ty TNHH ICON International nhập khẩu trực tiếp và chịu trách nhiệm phân phối sản phẩm trên toàn quốc. Trong tuần lễ ra mắt này, ICON International vừa ra mắt sản phẩm đi kèm với khẩu hiệu "lưu giữ ký ức" giúp giữ lại những kỷ niệm quý giá của thú cưng với chủ, đối với những người yêu động vật và đang nuôi thú cưng. Thương hiệu muốn gửi tới khách hàng một sản phẩm tuyệt vời, vừa là món ăn bổ dưỡng đồng thời lại vừa là sản phẩm chức năng hỗ trợ cho sức khỏe của chó và mèo.

Theo đại diện Công ty TNHH ICON International, doanh nghiệp đang từng bước phát triển để cung cấp nhiều hơn các sản phẩm chất lượng cho người tiêu dùng. Đơn vị vừa tăng cường kết nối với các thương hiệu nước ngoài để nhập khẩu các sản phẩm chính hãng, vừa kết hợp với các cửa hàng kinh doanh đồ ăn chó mèo lớn hàng đầu cả nước. Điều này giúp khách hàng nhanh chóng tiếp cận với sản phẩm tốt ở trong mức giá hợp lý.

Liên hệ mua hàng:

Công ty TNHH ICON International

Hotline: 024 6260 4800



Ivan Nguyen

Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn

TIN MỚI NHẤT