Được tạo bởi Blogger.

Nghệ sĩ Như Huỳnh trở lại sân khấu "Ngân mãi chuông vàng" vào ngày 19/12


Nữ nghệ sĩ Như Huỳnh xác nhận tham gia vở cải lương "Gánh xiếc" trong chương trình "Ngân mãi chuông vàng 2021".

"Gánh xiếc" là tên vở cải lương cuối cùng của "Ngân mãi chuông vàng" trong năm 2021, do tác giả Lâm Viên biên tập và được biên kịch từ nghệ sĩ Linh Trung. Cô đào đẹp cho biết, được góp mặt lần này là một điều ý nghĩa sau đợt trở về từ Bạc Liêu sau bao tháng vì dịch bệnh.

Nội dung vở diễn xoay quanh nhân vật Vinh, đang buồn vì bị người yêu phản bội nên đi lang thang giải sầu. Hữu duyên mà Vinh gặp Thương - con gái của ông Bầu gánh xiếc, vốn từ lâu Vinh đã có cảm tình. Thấy Vinh "không nghề nghiệp", ông Bầu bắt Vinh phải học làm xiếc mới chịu gả con gái cho. Vì tình yêu, Vinh cũng tập tành làm xiếc để vui lòng "cha vợ tương lai", dù thực chất Vinh vốn đang làm ăn buôn bán và có cuộc sống ổn định.


"Gánh xiếc" có sự tham gia của diễn viên Minh Luân, "Chuông " Nguyễn Văn Khởi, Như Huỳnh, Kim Hồng, Linh Trung, Dũng Nhí, Phi Bảo…. Bên cạnh đó, còn có các diễn viên xiếc như: NSƯT Phi Vũ, Thanh Hoa, Hiển Phước, Ngọc Bích, Mỹ Hạnh….
"Ngân mãi chuông vàng" được truyền tiếp vào lúc 21g15 Chủ nhật (ngày 19/12) trên kênh HTV9.

Cũng trong đêm chung kết 4 - Chuông Vàng Vọng Cổ 2021 ngày 12/12 vừa qua, nữ nghệ sĩ Như Huỳnh cũng đã góp lời ca với tiết mục "Rước em về" cùng Hoàng Rapper. Tại đêm diễn, Như Huỳnh gây ấn tượng với sự dịu dàng vốn có cùng sự trang trọng khi khoác lên mình trang phục của NTK Bảo Bảo House, góp mặt trao giải cho các thí sinh được yêu thích.


NTK Bảo Bảo cùng nghệ sĩ Như Huỳnh chứng minh được rằng: Một tác phẩm thời trang được tạo ra không phải chỉ mặc trình diễn xong là cất vào. Cả hai cùng muốn lan tỏa đến mọi người sự tự hào về trang phục truyền thống của dân tộc Việt Nam.

Makeup: Sang Nguyễn
Trang phục: Bao Bao House
Hình ảnh: Daisy Duong

Gia Anh
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn

TIN MỚI NHẤT