Được tạo bởi Blogger.

"Vũ Điệu May Mắn" - Hottrend Tiktok đình đám hiện nay


Đã là tín đồ đam mê Tiktok, bạn nhất định không thể không quan tâm đến hottrend đang xâm chiếm Trái đất được không ít các Hot TikToker thực hiện.

Mỗi lần lướt TikTok hiện nay là mỗi lần người xem bắt gặp hình ảnh của các trai xinh gái đẹp thực hiện các động tác vũ đạo khá lạ mắt trên nền nhạc không lời cực kỳ sôi động. Được biết đây là hottrend "Vũ Điệu May Mắn" mới được cập nhật và khiến không ít người xem TikTok thích thú.

Hottrend "Vũ Điệu May Mắn" này ghi điểm với giai điệu nhạc cực kỳ vui tươi, trẻ trung và sống động, các động tác vũ đạo cực đơn giản, dễ nhớ, dễ thực hiện và được rất nhiều các TikToker có lượng follow khủng cover lại. Thậm chí, còn có cả một tổ chức cũng bắt trend và thưởng nóng cho các thí sinh tham gia có lượng like, share đông đảo.



Được biết, chương trình đưa ra giải thưởng cực khủng cho Top 10 dancer cover có số lượng tương tác cao nhất. Tổng giải thưởng lên đến 58 triệu đồng, trong đó 1 giải nhất trị giá 20 triệu, 1 giải nhì trị giá 10 triệu, 3 giải ba với mức thưởng 6 triệu cho mỗi giải và 5 giải khuyến mỗi giải 2 triệu.


Chỉ cần cover lại đoạn nhảy vũ điệu trên nền nhạc và vũ đạo mẫu là bạn đã có cơ hội mang về cho mình những phần thưởng hấp dẫn. Chẳng trách mà hottrend này được nhiều người thực hiện, thậm chí là xâm chiếm cả Trái đất. Lướt đâu cũng thấy và mở lúc nào cũng xuất hiện.

Nếu bạn vẫn chưa bắt kịp hottrend TikTok này, hãy thử ngay nhé. Biết đâu may mắn sẽ đến với bạn khi nhận được các giải thưởng có giá trị khủng.

Xem chi tiết bài thi và giải thưởng cuộc thi tại đây: https://bit.ly/vudieumayman

Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn

TIN MỚI NHẤT