Được tạo bởi Blogger.

Mẫu nhí Việt Gia Huy - Thiên Nga "đốn tim" người xem trong bộ ảnh tuổi học trò

Xinh xắn, cá tính, và vô cùng đáng yêu, cặp mẫu nhí Á quân Đại sứ Áo dài Việt Nam bảng Thiếu nhi Lê Gia Huy và Đỗ Hoàng Thiên Nga "đốn tim" người xem trong bộ ảnh tái hiện lại tuổi học trò dưới ống kính của nhiếp ảnh gia nổi tiếng Lý Võ Phú Hưng.

Mẫu nhí Việt Gia Huy - Thiên Nga "đốn tim" người xem trong bộ ảnh tuổi học trò.

Ai cũng từng có một tuổi học trò thơ dại với những cánh phượng hồng ép khô kẹp trong trang vở. Phượng là một góc trời trong mỗi tấm ảnh kỷ yếu đã cũ xưa, là những dấu yêu được cất thật sâu trong từng trang lưu bút nhòe đi vì nước mắt.



Mùa phượng trôi qua, tuổi học trò trôi qua như một cuộc chia xa với tuổi thơ, với mái trường, thầy cô, bạn bè. Mùa hoa ấy là minh chứng cho những chuỗi ngày tươi đẹp, những cảm xúc ngô nghê, những dại khờ mới lớn…


Trong tà áo dài trắng của NTK Việt Hùng, Á quân Đại sứ Áo dài Việt Nam bảng Thiếu nhi Lê Gia Huy và mẫu nhí Đỗ Hoàng Thiên Nga đã tái hiện lại những hình ảnh đẹp tựa trong tranh về tuổi học trò dưới ống kính của nhiếp ảnh nổi tiếng Lý Võ Phú Hưng. Mỗi shoot hình là một cung bậc cảm xúc, một một câu chuyện đa sắc mầu về tuổi thơ cắp sách tới trường.


Với diễn xuất tự nhiên, trong trẻo của cặp mẫu nhí, bộ ảnh mang tên "Tuổi học trò", đúng với ý tưởng về một thời học sinh ngây thơ, dại khờ, thời có những đứa bạn cùng bàn, có "em gái mưa", có "anh trai nắng"… Và cả những khoảnh khắc đáng yêu để mơ mộng về một tương lai xa xôi đều được hai mẫu nhí thể hiện ngọt lịm, tự nhiên đến bất ngờ.

Chỉ mới 6 tuổi nhưng mẫu nhí Đỗ Hoàng Thiên Nga đã là gương mặt quen thuộc của thị trường thời trang nhí khi liên tục xuất hiện trong các bộ sưu tập thời trang về áo dài.


Thể hiện bản lĩnh và thần thái khi sải bước trên những sàn diễn thời trang lớn như Lễ hội Áo dài Việt Nam, Thời trang Phố… gương mặt xinh xắn nhưng cũng không kém phần kiêu sa, lộng lẫy khi khoác lên những trang phục xinh đẹp như "tiểu công chúa", Đỗ Hoàng Thiên Nga luôn là lựa chọn hàng đầu dành cho những nhãn hàng thời trang nhí khi tìm kiếm gương mặt đại diện.


Mẫu nhí Lê Gia Huy 10 tuổi, là học sinh lớp 5 Trường Tiểu học Trần Quốc Thảo - Quận 3 - TP.HCM. Yêu thích nghệ thuật và áo dài, Lê Gia Huy đã xuất sắc giành giải Á quân Đại sứ Áo dài Việt Nam bảng Thiếu nhi 2019. Xuất hiện nhiều trong các chương trình Thời trang lớn về Áo dài, Đỗ Hoàng Thiên Nga và Lê Gia Huy luôn là cặp mẫu nhí gây ấn tượng mạnh và nhận được sự yêu thích của khán giả.


Trở lại với lối diễn xuất cực ngọt của hai mẫu nhí Đỗ Hoàng Thiên Nga và Lê Gia Huy trong bộ ảnh "Tuổi học trò", ai cũng không khỏi ngẩn ngơ nhớ về anh chàng hay cô nàng năm xưa mình đã từng crush.

Nhìn những hình ảnh cực kỳ đáng yêu của hai mẫu nhí trong bộ ảnh trong veo chào đón mùa hè này lại thấy bâng khuâng, bởi những khoảnh khắc đẹp đẽ ấy, những con người đẹp đẽ ấy có thể không xuất hiện trong cuộc sống của chúng ta cho đến sau này… nhưng sẽ mãi là kỷ niệm đi cùng nỗi nhớ cho đến tận cuối cuộc đời.

Ảnh: Lý Võ Phú Hưng
Người mẫu: Lê Gia Huy - Đỗ Hoàng Thiên Nga
Trang điểm: Triết Nguyễn
Áo dài: NTK Việt Hùng

Gia Anh
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn

TIN MỚI NHẤT