Được tạo bởi Blogger.

Mới lộ diện, Phó chủ tịch Nhã Phương bạo tay chi tiền tỷ làm sự kiện

Không để người hâm mộ "nóng ruột" chờ đợi, ngay khi mới lộ diện, Phó Chủ tịch Nhã Phương đã "bạo tay" chi tiền tỷ làm sự kiện ra mắt siêu phẩm dịp cuối năm cùng thương hiệu Moomery Việt Nam.

Mới lộ diện, Phó chủ tịch Nhã Phương bạo tay chi tiền tỷ làm sự kiện.

Nhã Phương vốn là gương mặt quen thuộc với khán giả truyền hình qua nhiều bộ phim nổi tiếng nên thông tin lấn sân sang kinh doanh của cô nàng những ngày quan liên tục khiến công chúng tò mò. Tò mò vì không biết nữ diễn viên sẽ làm gì trong vai trò Phó Chủ tịch của một thương hiệu lớn? Tò mò vì sợ liệu với ngoại hình nhỏ nhắn như thế, Nhã Phương có đủ sức phát triển kinh doanh lớn mạnh hay không?

Không để người hâm mộ "nóng ruột" chờ đợi, vừa lộ diện chức vụ Phó Chủ tịch kiêm Đồng sáng lập thương hiệu Moomery Việt Nam, Nhã Phương đã có màn khẳng định thực lực khiến dân mạng xuýt xoa khi "bạo tay" chi tiền tỷ làm sự kiện trong tháng 12 này. 


Được biết, trong sự kiện lần này, Nhã Phương tiết lộ sẽ mang đến một bí quyết chăm sóc, tái tạo và phục hồi làn da nhạy cảm của mẹ bầu và chị em bỉm sữa. Đặc biệt, đây là một trong những sản phẩm thế hệ mới được Nhã Phương dốc sức nghiên cứu và trải nghiệm cùng nhiều chuyên gia khi lần đầu tiên ứng dụng công nghệ Nano Curcumin vào mỹ phẩm làm đẹp.

Sản phẩm dự kiến ra mắt trong sự kiện với chủ đề: "Ứng dụng công nghệ Nano Cucurmin vào mỹ phẩm Organic từ thiên nhiên - Ra mắt Mặt nạ ngủ Organic nghệ Nano - Nano Curcumin Sleeping Mask Gel" được diễn ra vào ngày 26/12 tại TP. HCM.

Theo tìm hiểu, Moomery là thương hiệu ra đời từ sứ mệnh chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp cho Mẹ & Bé dựa trên nền tảng Đông y cổ truyền kết hợp cùng dây chuyền sản xuất hiện đại từ nguyên liệu thiên nhiên. Có thể kể đến một số sản phẩm được thương hiệu phân phối nhằm phục vụ cho nhu cầu của chị em, đặc biệt là các mẹ bầu, mẹ bỉm sữa như: Muối ngải Sinh khương; Kem Baby; Tinh chất vệ sinh Evamost; Dầu chống - đặc trị rạn Đông Y Hoàng Cung; Sữa ong chúa tươi Thượng Đỉnh; Mật ong hoa rừng Thượng Đỉnh; Mật ong Thượng Hạng; Viên uống hoa quả Zero Acnes;...


Sự kiện "tiền tỷ" của Phó Chủ tịch Nhã Phương tiếp tục là bước đi hoàn toàn mới khi tạo ra chuỗi sản phẩm làm đẹp vừa hiệu quả, vừa đảm bảo an toàn cho sức khỏe của mẹ bầu và chị em "bỉm sữa". Tin chắc rằng với những dự định đang ấp ủ, Nhã Phương sẽ cùng thương hiệu Moomery trao tay chị em "bầu bí" những bí quyết chăm sóc sức khoẻ và sắc đẹp toàn diện cho mẹ và bé.

Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn

TIN MỚI NHẤT