Được tạo bởi Blogger.

Đinh Quốc Anh lái du thuyền ở Mỹ

Vừa qua, trên trang cá nhân ca sĩ Đinh Quốc Anh đăng ảnh vi vu lái du thuyền tham quan quanh các vịnh tại Mỹ. Đây được xem là chuyến "phượt" đầu tiên của anh trên đất nước Hoa Kỳ.

Đinh Quốc Anh lái du thuyền ở Mỹ.

Được biết anh đang thực hiện chuyến đi du lịch tham quan những tiểu bang giáp Đại Tây Dương của Hoa Kỳ. Đây là bến du thuyền nghỉ dưỡng Holiday Marina trên hồ Lanier, được h́ình thành cách đây hơn 53 năm, Holiday Marina là một trong những bến du thuyền nổi lớn nhất trong đất liền và gần nhất với tàu điện ngầm Atlanta, thuộc tiểu bang Georgia.

Rock City Garden tại tiểu bang Georgia là nơi đầu tiên anh checkin với độ cao 1.700 feet so với mực nước biển. Dọc theo chân của núi Lookout đến đỉnh của Rock City bao gồm Lover's Leap, nơi đây mọi người có thể nh́ìn thấy 7 tiểu bang trên nước Mỹ - "See Seven States".





Trước đó vài ngày anh c̣òn chụp ảnh checkin tại khu Buford Corn Maze với bí ngô dành để trang trí Halloween, đây cũng là nơi anh cùng người thân giải trí với h́ình thức truy t́ìm kho báu theo sơ đồ quanh vườn ngô.

Vượt qua hơn 5.000km cho chuyến roadtrip vùng Đại Tây Dương, Đinh Quốc Anh c̣òn tham quan cả những khu vườn trái cây của người Việt sinh sống trên nước Mỹ ở tiểu bang Florida.

Nam ca sĩ không quên checkin những bãi biển tuyệt đẹp trên đường mình đi qua, đặc biệt tại vùng Florida như: Clearwater bên bờ Vịnh Mexico, Bal Harbour, Crandon Park, Hobie...





Great Smoky Mountain Wheel, Gatlinburg... là những nơi tiếp theo anh checkin, đây cũng là dịp anh tận mắt chứng kiến một vùng trời vàng rực với những tán lá thay màu vào mùa thu tại tiểu bang Tennesee.

Đinh Quốc Anh được xem là gương mặt nghệ sĩ trẻ đầy triển vọng. Những năm gần đây cái tên Đinh Quốc Anh liên tục xuất hiện trên các banner quảng cáo ở Mỹ nói riêng cũng như tại hải ngoại nói chung. 9x từng là giám đốc truyền thông, mentor tại Hoa hậu Việt Nam Châu Âu - Miss & Mrs VietNam Europe. Trước đó anh cũng từng giữ chức vụ giám đốc truyền thông tại VietNam Global The Voice Seach 2017 tại Châu Âu.





Gắn liền với nickname "Hoàng tử nhạc bay" suốt hơn 10 năm, Đinh Quốc Anh nổi tiếng với nhiều ca khúc: "Sẽ không khóc vì em", "Bay cùng mùa xuân"… song khán giả biết đến anh nhiều hơn khi album cùng tên "Hoàng tử Dance" ra mắt.

Mãi đến 2019, cái tên Đinh Quốc Anh dần như chiếm vị trí trong ḷòng khán giả ở các tiểu bang tại Mỹ như: Texas, Carolia, California, Tenessee... Anh cũng là một trong số ít nghệ sĩ Việt được mời sang tham dự "Đại hội minh tinh" các kỳ tại Mỹ.





Anh chia sẻ: "Tôi may mắn khi được sự đón nhận từ quý khán giả gần xa trong nước lẫn hải ngoại. Tôi luôn yêu quý những tấm chân tình đó. Là người cầu toàn, tôi luôn cố gắng hoàn thiện bản thân cũng như chăm chút cho những đứa con tinh thần, hy vọng những sản phẩm đã và sắp ra mắt của tôi luôn nhận được sự đón nhận, yêu thương như chính quý vị đã yêu thương Đinh Quốc Anh trong suốt hơn 10 năm qua".

Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn

TIN MỚI NHẤT