Được tạo bởi Blogger.

Cuộc thi Tìm kiếm Ngôi sao ĐIEPKHUC.EU 2020

Đây là cuộc thi tìm kiếm những Giọng ca xuất sắc khắp nơi do Ban quản trị của nhóm ĐIEPKHUC.EU tổ chức.

Ban quản trị nhóm ĐIEPKHUC.EU.

DIEPKHUC.EU được thành lập vào tháng 4/2020 tại Châu Âu của các nghệ sĩ trên toàn cầu nhằm đem lại một sân chơi cho nghệ sĩ và các bạn có khả năng nghệ thuật, cũng như đem tài năng đó để phục vụ cho khán giả khắp nơi được vui vẻ và thoải mái, thư giãn trong lúc đại dịch Covid-19 đang hoành hành.

Do hiện nay tình hình dịch Covid-19 vẫn còn diễn biến phức tạp, nên Ban quản trị nhóm ĐIEPKHUC.EU quyết định năm nay sẽ tổ chức thi online nhằm tạo cơ hội cho những người đam mê ca hát được thể hiện tài năng, giọng hát, phong cách riêng của bản thân để tỏa sáng, tạo động lực cho các bạn theo đuổi đam mê và tự khẳng định tài năng của bản thân trên bước đường nghệ thuật.

Các thí sinh tham gia sẽ có cơ hội làm quen và được giới thiệu giọng hát trong những show ca nhạc tổ chức tại các nước trong khối Liên minh Châu Âu (EU); được giao lưu học hỏi kỹ năng thanh nhạc, phong cách trình diễn và bản lĩnh sân khấu để có được sự thành công nhất định cho con đường ca hát của mình.

Cuộc thi gồm 3 dòng nhạc: Bolero, Nhạc trẻ và Âm hưởng dân ca.

Các thí sinh dự thi có độ tuổi từ 18 đến 60 và đăng ký trực tiếp trên trang FB: ĐIEPKHUC.EU hoặc Email: diepkhuc.eu@gmail.com từ ngày 1/10 đến 1/11/2020.

Chương trình thi gồm 3 vòng: Sơ tuyển - Bán kết - Chung kết (phương thức thi theo kế hoạch của BTC). Vòng sơ tuyển sẽ diễn ra vào lúc: + 6:00 EU (6/11/2020) + 12:00 VN (6/11/2020) trên trang Facebook: ĐIEPKHUC.EU.

Ban quản trị nhóm ĐIEPKHUC.EU gồm các ca sĩ trong và ngoài nước như: Tống Thảo Linh (Na Uy), Phùng Mạnh Quân (Đức), Lai Hoàng Đạo (Đức), Khánh Trân (USA), Anna Trâm (Việt Nam), Vân Anh (Úc), Linh Ngọc, Hồng Hạnh, Ngọc Nga (Việt Nam).

Ban giám khảo của cuộc thi là các nghệ sĩ QTV và giám khảo khách mời là những nghệ sĩ, nhà báo nổi tiếng và có chuyên môn cao.

Tổng giá trị giải thưởng lên đến 3.500€.

Hồng Sơn
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn

TIN MỚI NHẤT