Được tạo bởi Blogger.

"Ông cụ non" Ngọc Phụng khoe style chất lừ trên đường phố Sài Gòn

Được biết đến như một hiện tượng vừa nổi lên nhờ cuộc thi Solo cùng Bolero 2019, Ngọc Phụng đã dần quen thuộc với khán giả khi được mọi người nhớ đến mình với biệt danh dí dỏm "Ông cụ non" hay là thí sinh có "Gương mặt học sinh - Giọng ca phụ huynh".

"Ông cụ non" Ngọc Phụng khoe style chất lừ trên đường phố Sài Gòn.

Nếu khán giả từng quen thuộc với những sự biến hóa trong giọng hát của Ngọc Phụng qua từng phần thi thì nay với những hình ảnh mới trẻ trung và lạ mắt, Ngọc Phụng càng chứng tỏ sự quyết tâm thay đổi để hình ảnh luôn gần gũi với khán giả trẻ chứ không gói gọn trong một độ tuổi nào.

Ngọc Phụng chia sẻ: "Nào giờ em chỉ quen mặc áo sơ mi với quần Tây và giày Tây đen. Nhưng đến thời điểm hiện tại thì em muốn thử thách bản thân bằng cách thay đổi hình ảnh mới mẻ hơn, đây cũng là cách em cám ơn những tình cảm của quý khán giả đã và đang yêu mến em".

Trong bộ ảnh mới nhất, Ngọc Phụng đã thay đổi 3 phong cách hoàn toàn khác nhau.

Bộ đầu tiên Ngọc Phụng đã hóa thân thành anh chàng lịch lãm với bộ vest màu nude kết hợp áo sơ mi họa tiết phá cách tạo nên vẻ sang trọng lịch lãm.




Bộ thứ 2 Ngọc Phụng trẻ trung với tổng thể áo thun, quần jean và giày thể thao trắng, điểm nhấn là vest màu hồng trẻ trung và năng động.




Bộ cuối thì Ngọc Phụng hóa thân thành một anh chàng lãng tử đa tình với tổng thể jean và áo khoác vest sọc caro tạo nên sự mới lạ trong hình ảnh.





Được biết đây cũng là thời điểm Ngọc Phụng rất lo lắng vì phải tập luyện rất nhiều cho những phần thi sắp đến để mong mình có 1 suất vào chung kết Solo cùng Bolero 2019.

Stylist: Sơn Lê
Makeup: Andy Nhật
Photo: Gia Hoàng

Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn

TIN MỚI NHẤT