Được tạo bởi Blogger.

Lý Kim Thảo diện áo dài Xuân 2020 đẹp như tranh vẽ

Á hậu Lý Kim Thảo vừa thực hiện bộ ảnh đón Xuân, người đẹp khoe nhan sắc không tuổi và vóc dáng thon thả trong tà áo dài truyền thống nhưng được cách tân hiện đại lạ mắt.

Lý Kim Thảo diện áo dài Xuân 2020 đẹp như tranh vẽ.

Hòa vào dòng mỹ nhân Việt diện áo dài Tết, Á hậu 1 Hoa hậu Việt Nam Châu Á 2018 Lý Kim Thảo chọn cho mình tạo hình xinh đẹp với những chiếc áo dài cách tân thể hiện sự năng động, duyên dáng của bản thân mình. Với những thiết kế áo dài mang xu hướng váy dạ hội cùng điểm nhấn phần vai làm phồng, Lý Kim Thảo xinh đẹp, thanh lịch đốn tim người đối diện.



Trong BST áo dài đón Xuân của NTK Tommy Nguyễn mang tên "Gió mùa Xuân tới", Á hậu họ Lý chọn áo dài màu sắc tươi tắn, kiểu dáng hiện đại với những họa tiết không quá xa lạ nhưng vẫn tạo được nét độc đáo hiếm có cho ngày đầu năm với hy vọng những điều tốt đẹp, may mắn sẽ đến.

Không lộng lẫy sang trọng, không đồ hiệu, không tạo dáng gợi cảm, mỹ nhân họ Lý cùng tà áo dài truyền thống đã đem về nguyên sơ nét đẹp của người phụ nữ Việt. Màu sắc và họa tiết tươi vui khiến không khí Xuân sáng bừng lên trong từng hình ảnh. Cô mong muốn sẽ tiếp tục được khán giả yêu quý và ủng hộ trong năm 2020, đặc biệt là với sản phẩm nghệ thuật đầy mới mẻ được cô nghiêm túc đầu tư.



Tết Canh Tý sắp tới, Lý Kim Thảo dự định sẽ sớm quây quần cùng cả gia đình. Và sau Tết, cô sẽ tiếp tục các công việc kinh doanh cũng như bắt đầu chuẩn bị cho sự ra mắt những dự án đã ấp ủ.

Chiếc áo dài thiết kế xen lẫn với họa tiết ren kỹ thuật cao trên nền voan và lụa, Lý Kim Thảo như "nàng Xuân" bước ra từ tranh vẽ. Mỗi trang phục đều được nhấn nhá chút đính kết 3D bằng tay tỉ mỉ, giúp các thiết kế thêm phần nhẹ nhàng. Với trang phục áo dài, Lý Kim Thảo như hướng đến là sự tươi trẻ và sự đằm thắm, chín muồi trong nhan sắc của những quý cô "không tuổi".



Lý Kim Thảo trẻ trung và xinh tươi với áo dài cách tân kiểu dáng giống váy dạ hội điệu đà. Thiết kế có sự đan xen màu sắc đỏ - vàng - trắng với phần tay bồng, xòe và phần tà áo có "độ bay" tăng thêm phần thanh thoát, nữ tính cho Kim Thảo.

Để mang tới các mẫu áo dài phù hợp với tiết trời Xuân phương Nam, Tommy Nguyễn khéo léo kết hợp chất liệu ren thoáng mát đi cùng vải lụa mềm mỏng. Thay vì quần ống rộng, nhà tạo mốt đã thay thế bằng quần ống ôm tạo sự thoải mái, dễ dàng di chuyển.



Lý Kim Thảo còn gợi ý cho các chị em kết hợp áo dài với mấn tròn thêu họa tiết cho ngày đầu năm mới thật rạng rỡ, may mắn. Những thiết kế áo được cách tân khéo léo trong từng chi tiết tay hay cổ áo, kết hợp giữa cổ điển và hiện đại.

Bộ ảnh còn có những mẫu áo dài với hoa văn quen thuộc. Nét đẹp của các hoa văn được nhà thiết kế Tommy Nguyễn tinh tế thể hiện bằng những đường nét phóng khoáng, mềm mại. Sử dụng tông màu nóng, sáng hợp xu hướng, chiếc áo dài không dừng lại ở việc tôn lên vẻ đẹp của người phụ nữ mà còn thời trang, bắt mắt.



Photo: Ti Ak
Makeup: Tạ Phi Toàn
Stylist: Ti Ak

Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn

TIN MỚI NHẤT