Được tạo bởi Blogger.

Ca sĩ Hoàng Kim Long tổ chức liveshow tâm huyết với chủ đề "Sân khấu và cuộc đời"

Liveshow ca sĩ Hoàng Kim Long là tâm huyết của chàng ca sĩ tài năng với niềm đam mê cháy bỏng với nghiệp cầm ca. Với chi phí tự một mình anh bỏ ra khoảng 1 tỷ, dù biết là lỗ nhưng anh vẫn làm. Liveshow sẽ phát trực tiếp trên youtube, fanpage và facebook của ca sĩ Hoàng Kim Long, sau đó sẽ có trên kênh youtube Hoàng Kim Long và các đài tỉnh phát trong và ngoài Tết Canh Tý 2020.

Ca sĩ Hoàng Kim Long tổ chức liveshow tâm huyết với chủ đề "Sân khấu và cuộc đời".

Ca khúc chủ đề "Sân Khấu và cuộc đời" do chính ca sĩ Hoàng Kim Long viết lời, phối lời nhạc sĩ Bùi Tấn Vỹ và hát cùng NSƯT Cẩm Tiên, ca khúc là nỗi lòng bày tỏ của anh về cuộc đời của chàng ca sĩ đam mê với nghề hát dù biết nghiệp cầm ca là bạc bẽo. Mỗi ca sĩ, nghệ sĩ khách mời trong liveshow đều hát chung một bài với ca sĩ Hoàng Kim Long.


Mở màn là ca khúc sôi động với âm nhạc, ánh sáng, màn hình led phối hợp với các vũ công đánh trống nước. Các ca khúc mới do các ca nhạc sĩ sáng tác dành riêng cho ca sĩ Hoàng Kim Long như Tình Anh Em của ca sĩ Lý Thanh, và các ca khúc của nhạc sĩ Thái Hùng, Bùi Tấn Vỹ, Lê Hồng Phú cũng viết riêng đặc thù với giọng ca Hoàng Kim Long, lần đầu tiên ra mắt trong liveshow kết hợp với sự dàn dựng công phu cùng vũ đoàn cũng là món quà tinh thần và đầy tình cảm của anh em đồng nghiệp thương mến dành cho anh.


Anh tâm sự ngoài việc hết lòng trong công việc từ thiện góp lời ca tiếng hát thì anh còn ủng hộ vật chất và tiền mặt. Hơn nữa anh luôn tâm niệm chữ hiếu làm đầu làm con phải tròn đạo hiếu, phụng dưỡng cha mẹ. Các ca khúc làm nên tên tuổi ca sĩ Hoàng Kim Long được khán giả yêu mến cũng xen kẽ được trình diễn lại với sân khấu âm thanh, ánh sáng, vũ công, màn hình led sôi động và hoành tráng hơn.

Anh Hùng - người đầu tiên bên trái - đại diện nhãn hàng dầu gội Aromi - nhà tài trợ sản phẩm họp báo chụp chung với ca sĩ Hoàng Kim Long.

Ca sĩ Hoàng Kim Long tổ chức họp báo liveshow chủ đề "Sân khấu và cuộc đời" kỷ niệm 10 năm ca hát của anh, liveshow diễn ra vào thứ bảy lúc 19h30 ngày 21 - 12 - 2019 tại sân khấu Trống Đồng. Hoàng Kim Long cho biết đây là liveshow anh đầu tư rất nhiều công sức, thời gian, với mức kinh phí gần một tỉ đồng, nhiều ca khúc mới được anh đặt hàng nhạc sĩ viết riêng, hòa âm phối khí mới lạ, có những ca khúc được dàn dựng như phim, nhiều liên khúc hấp dẫn, những tiết mục trống nước, múa lửa, múa lân... mới lạ được dàn dựng rất công phu. Đây có thể nói là một liveshow được chuẩn bị tốt nhất từ trước đến nay của ca sĩ Hoàng Kim Long.


Hoàng Kim Long là một ca sĩ đa năng, anh hát nhiều thể loại như tân cổ, trữ tình, dân ca, remix... Sở trường của anh là tân cổ, cải lương, anh đã từng hát những bài tân cổ hoặc trích đoạn với những nghệ sĩ như Thoại Mỹ, Phượng Hằng... và đạt được những thành công nhất định. Ngoài ra, anh hát nhạc trữ tình hay remix cũng được khán giả rất yêu thích; trên youtube, những ca khúc do anh thể hiện đã đạt được số lượng nhiều triệu view. Anh còn đóng vai chính trong một số sitcom ngắn và vai chính trong bộ phim Chuyện tình làng hoa ( HTV9).



Tham dự liveshow Hoàng Kim Long có những ca sĩ, nghệ sĩ rất nổi tiếng như: Danh ca - nhạc sĩ Ngọc Sơn, danh hài Bảo Chung, ca sĩ Lâm Vũ, NSƯT Cẩm Tiên, NSƯT Phượng Hằng, Chuông vàng vọng cổ Thu Vân, ca sĩ Khánh Bình, ca sĩ Dương Hồng Loan, Hoa hậu doanh nhân Kim Thoa, danh hài Dũng Nhí, ca sĩ Lâm Bảo Phi, ca sĩ Hồng Quyên, ca sĩ Châu Ngọc Tiên, Quán quân Giọng hát Việt toàn cầu Hồ Quang Lộc, ca sĩ triệu view Kim Ny Ngọc... và nhiều ca sĩ khác.

Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn

TIN MỚI NHẤT