Được tạo bởi Blogger.

Bắc Giang Fashion Night hứa hẹn bùng nổ với "Ký ức mùa Đông"

Bắc Giang Fashion Night với chủ đề "Ký ức mùa Đông" sẽ được diễn ra tại Đại Hoàng Sơn, Bắc Giang vào ngày 17/11 tới. Hiện tại chương trình vẫn đang gấp rút hoàn tất các khâu chuẩn bị, tìm kiếm nhà tài trợ đồng hành và nhà thiết kế uy tín.

Bắc Giang Fashion Night hứa hẹn bùng nổ với "Ký ức mùa Đông".

Bắc Giang Fashion Night dự kiến sẽ được tổ chức vào ngày 17/11 tới tại Đại Hoàng, Bắc Giang. Với chủ đề "Ký ức mùa Đông", chương trình hứa hẹn sẽ mang tới nhiều bất ngờ và thú vị.

Ký ức là một trong những đề tài được nhiều nhà văn, nhà thơ, họa sĩ, nhạc sĩ... khai thác, trở thành cụm từ vô cùng quen thuộc đối với mọi người. Nhưng hiếm khi, ký ức lại trở thành chủ đề của một show diễn thời trang, bởi thường khi nhắc đến thời trang người ta sẽ nhắc đến tính xu hướng và thời đại. Lựa chọn chủ đề "Ký ức mùa Đông" cho Bắc Giang Fashion Night, Ban tổ chức khơi dậy sự tò mò của công chúng, đồng thời tạo nên sự khác biệt, nét riêng của chương trình giữa vô vàn chương trình thời trang lớn nhỏ khác.

Hiện tại, Bắc Giang Fashion Night đang trong giai đoạn chuẩn bị. Mọi công đoạn đang được hoàn tất. Bên cạnh việc kiểm soát về quy mô, lên ý tưởng về sân khấu, lên danh sách mẫu nhí thì Ban tổ chức chương trình cũng đang tìm kiếm nhà đầu tư đồng hành cùng các nhà thiết kế uy tín, với mong muốn mang lại một chương trình thật sự ý nghĩa, chất lượng và để lại dấu ấn trong lòng khán giả.


Dự kiến hơn 100 người mẫu đã sẵn sàng cho đêm diễn, Bắc Giang Fashion Night hứa hẹn sẽ là một chương trình thời trang hấp dẫn, thu hút và có sức ảnh hưởng không chỉ trong phạm vi tỉnh Bắc Giang mà còn trên toàn miền Bắc. Hy vọng chương trình sẽ trở thành "ký ức" mùa Đông của tất cả mọi người.

Mọi thông tin liên hệ chương trình Bắc Giang Fashion Night



Phone: 0834775668

Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn

TIN MỚI NHẤT