Được tạo bởi Blogger.

Hồng Ngọc được chồng tặng biệt thự bên bờ biển vào sinh nhật tuổi 41

Dân trí Ông xã của Hồng Ngọc đã tặng vợ căn biệt thự bên bờ biển ở Florida (Mỹ) như một món quà sinh nhật ý nghĩa dành cho nữ ca sĩ ở tuổi 41.

Hồng Ngọc được chồng tặng biệt thự bên bờ biển vào sinh nhật tuổi 41.

Mới đây, ca sĩ Hồng Ngọc khiến nhiều người ngưỡng mộ khi được ông xã là Thomas Tâm Nguyễn gửi tặng một món quà sinh nhật bất ngờ.

"Biết là em rất thích một ngôi nhà ở Destin, Florida từ lâu rồi. Anh đã cố gắng để nhận nhà trước dịp sinh nhật để làm một món quà hoành tráng dành cho em, một món quà mà cả nhà mình có thể dùng nó bất cứ lúc nào. Một món quà từ mồ hôi nước mắt của em. Anh chỉ giỏi được cái là biết cách sinh lợi tiền của em làm ra thôi. Chúc em tuổi mới thật nhiều bình an và nhiều sức khỏe để tiếp tục lo lắng cho anh và các con nhé", Thomas Tâm viết gửi vợ.

Biệt thự của Hồng Ngọc bên bờ biển ở Florida (Mỹ).

Trước chia sẻ của ông xã Hồng Ngọc, nhiều người bày tỏ sự ngưỡng mộ cho cặp đôi và dành cho nữ ca sĩ nhiều lời chúc tốt đẹp vào ngày sinh nhật.

Được biết, giọng ca "Mắt nai cha cha" đang sở hữu một căn nhà khác tại thành phố Dallas, bang Texas. Đó cũng là nơi ở chính của gia đình Hồng Ngọc. Căn biệt thự mới ở gần biển sẽ là nơi để gia đình tới nghỉ dưỡng mỗi dịp rảnh rỗi.

Giọng ca "Mắt nai cha cha" trước đó ở một căn nhà khác tại thành phố Dallas, bang Texas. 

Sau biến cố tình cảm ở cuộc hôn nhân đầu tiên, Hồng Ngọc đã tìm được bờ bến bình yên bên cuộc hôn nhân thứ 2. Hiện tại, cô đang có cuộc sống hạnh phúc bên cạnh ông xã Thomas Tâm Nguyễn và 3 đứa con xinh xắn.

Hồng Ngọc khoe ảnh gia đình nhân dịp kỷ niệm 10 năm ngày cưới vào cuối tháng 5/2019.

Trước đó, ngày 30/5 Hồng Ngọc hạnh phúc kỷ niệm 10 năm ngày cưới bên chồng và con. Không chỉ dành cho Thomas Tâm Nguyễn nhiều lời ngọt ngào, nữ ca sĩ còn gửi lời cảm ơn tới ông xã: "Cám ơn anh, người bạn chung chăn gối bao năm qua cùng em. Người không bao giờ đòi hỏi em phải làm một người vợ hoàn hảo, nhưng em biết mình cần làm gì cho nhau anh nhỉ. Tình yêu của chúng ta sẽ luôn mang đến sự trân trọng, sự hy sinh, sự hoà hợp, để cùng xây dựng một cuộc sống ấm no phải không anh... Cám ơn anh về tất cả. Yêu anh thật nhiều, bố của các con em…"

Hà Thanh | Theo Dantri
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn

TIN MỚI NHẤT