Booking Tin bài PR, Banner, TikTok, YouTube, Fanpage: ▶ TẶNG NGAY 1 BANNER SIDE1
Được tạo bởi Blogger.

Gặp gỡ "Phong thủy sư" Phạm Minh Hoàng - Người hỗ trợ bạn trên hành trình vươn đến sự thành công hạnh phúc trong cuộc sống

Phong thủy là một trong những lĩnh vực đòi hỏi người làm phải có nhiều kỹ năng đặc biệt. Đây là một trong những phương thức quan trọng trong cuộc sống con người vì nó có thể hỗ trợ bạn tìm ra con đường đúng đắn, phù hợp với thế mạnh bản thân để hiện thực hóa những ước mơ, mục tiêu của mình.


Trên hành trình hơn 10 năm làm nghề phong thủy, Phong Thủy Sư Phạm Minh Hoàng chính là cái tên nổi trội được nhiều người biết đến và tin tưởng. Có cơ hội trò chuyện cùng với chuyên gia phong thủy Phạm Minh Hoàng, chúng tôi đã được mở rộng thêm nhiều góc nhìn về lĩnh vực huyền bí này cũng như thầm ngưỡng mộ sự uyên bác của Phong Thủy Sư này.

Xin chào Phong thủy sư Phạm Minh Hoàng! Thật vinh dự khi hôm nay có cơ hội được trò chuyện cùng Thầy. Đầu tiên, Thầy có thể chia sẻ cùng mọi người về lý do chọn theo nghề Phong thủy này không, thưa Thầy?

Đến với nghề làm Phong thủy đối với tôi giống như là một mối nhân duyên. Từ nhỏ, tôi đã luôn có niềm đam mê tìm hiểu về thế giới tâm linh và những điều huyền bí. Đến khi trưởng thành, được học hỏi và được tiếp xúc nhiều hơn với lĩnh vực này, tôi nhận ra rằng, phong thủy có khả năng ảnh hưởng đến mọi khía cạnh trong cuộc sống của con người. Khi quan sát cách các quốc gia có nền kinh tế phát triển trên thế giới ứng dụng năng lượng phong thủy các khía cạnh đời sống một cách khoa học, bài bản và hiệu quả, cũng như cách mà phong thủy đã ảnh hưởng đến bản thân tôi và những người xung quanh, tôi đã quyết định theo đuổi con đường này để thực hiện đam mê cũng như là để giúp đỡ nhiều người hơn cải thiện cuộc sống của họ.

Càng tiếp xúc sâu hơn với nghề tôi càng cảm thấy điều mình theo đuổi là đúng đắn, đó là khi tôi tìm thấy được những điểm chung, sự chứng thực giữa tư duy, số liệu khoa học hiện đại của phương Tây với những phương thức cổ xưa của phương Đông trên hành trình giải quyết các vấn đề khác nhau của bản thân và khách hàng, không chỉ giải quyết các vấn đề hiện tại mà sẽ cùng đào sâu nguyên nhân gốc rễ dẫn đến tình trạng đó để vượt qua và tránh gặp lại tình trạng cũ. Từ đó, có lộ trình tự phát triển về mặt tinh thần, kết quả trong công việc và đời sống. Được nhìn thấy sự phát triển và thành công của khách hàng là niềm hạnh phúc của tôi.


Trong hành trình hơn 1 thập kỷ gắn bó với nghề Phong thủy chắc hẳn Thầy đã trải qua rất nhiều thách thức. Vậy Thầy đã làm thế nào để vượt qua những khó khăn đó ạ?

Một trong những thách thức lớn nhất khi làm việc trong lĩnh vực phong thủy chính là việc giúp mọi người nhận thức đúng về việc ứng dụng năng lượng và phong thủy một cách khoa học và hiệu quả. Bởi lẽ nhiều người vẫn còn có cái nhìn sai lệch về thuật phong thủy, dùng phong thủy theo phong cách mê tín dị đoan, đôi khi là công thức hóa một cách máy móc, đôi khi quá xem nhẹ dẫn đến nhiều trường hợp đáng tiếc xảy ra. Tuy nhiên, sự thật thì Phong thủy chính là một bộ môn khoa học đã được nghiên cứu và phát triển từ rất lâu đời, chuyên nghiên cứu sự ảnh hưởng của hướng gió, hướng khí, mạch nước và chu kỳ thời vận ảnh hưởng đến tinh thần, cảm xúc, đời sống họa phúc của con người. Để vượt qua những thách thức này, tôi chú trọng vào việc tìm kiếm điểm chung giữa những nghiên cứu khoa học về năng lượng vật lý lượng tử và phong thủy để tạo ra các kết quả mang tính thuyết phục cao hơn cho khách hàng. Ngoài ra, tôi cũng thường xuyên chia sẻ những hiểu biết và kinh nghiệm của mình về phong thủy với mọi người thông qua các video, bài viết và các buổi hội thảo.


Được biết Thầy Phạm Minh Hoàng hiện đang quản lý một cơ sở đào tạo Phong thủy. Thầy có thể giới thiệu về học viện của mình để mọi người hiểu thêm về nó được chứ?

Trong hành trình làm nghề phong thủy, để thuận tiện hơn khi làm việc với đối tác khách hàng là các doanh nghiệp và chủ doanh nghiệp. Vào năm 2018 tôi đã thành lập nên công ty đào tạo, tư vấn phong thủy mang tên B-Rich, cho đến nay học viện Phong thủy B-Rich là đại diện pháp lý duy nhất sở hữu bộ tài liệu chuyên nghiệp, bao gồm các giáo trình đào tạo về phong thủy, tâm thức và tâm linh được xây dựng trên cơ sở khoa học và thực tiễn. Chúng tôi cam kết mang đến cho học viên những kiến thức bổ ích, sự tư vấn và đồng hành giúp khách hàng cải thiện không gian sống, sức khỏe tinh thần và thể chất, khơi thông dòng chảy năng lượng tài lộc và quan trọng hơn là đem lại niềm tin về hy vọng làm chủ vận mệnh của mình trong cuộc sống. Với mong muốn trở thành địa chỉ tin cậy cho những ai đang tìm kiếm giải pháp phù hợp về phong thủy, tâm thức và tâm linh, góp phần mang đến sự thịnh vượng và hạnh phúc cho cộng đồng.


Bên cạnh Phong thủy thì Thầy Phạm Minh Hoàng còn phát triển thêm mảng nào nữa không ạ?

Bên cạnh vai trò là một Phong Thủy Sư, hiện tại tôi còn làm việc với tư cách là một nhà đào tạo, huấn luyện NLP, được quyền cấp chứng chỉ quốc tế từ Hiệp hội AB NLP Hoa Kỳ và có hiệu lực trên toàn cầu cho học viên của mình. Ngoài ra, tôi còn là một Master Timeline Therapist - chuyên gia trị liệu dòng thời gian, được chứng nhận bởi Hiệp hội TLTA - Hiệp hội trị liệu dòng thời gian, và là một Master Hypnotherapist - chuyên gia thôi miên trị liệu được chứng nhận bởi Hiệp hội thôi miên Hoa Kỳ (ABH). Với những kiến thức và kinh nghiệm của mình, tôi hy vọng sẽ giúp đỡ được nhiều người tìm được sự cân bằng và hạnh phúc trong cuộc sống, thông qua việc áp dụng các nguyên lý của Phong thủy và các phương pháp trị liệu mạnh mẽ và hiệu quả lâu dài.

Hiện tại ngoài các lớp học ở học viện Phong thủy B-Rich thì Thầy còn chia sẻ kiến thức phòng thủy trên kênh nào nữa không?

Ngoài những buổi tư vấn, huấn luyện trực tiếp online và offline cho các khách hàng, học viên trong và ngoài nước, tôi còn có 1 kênh Youtube để đăng tải những nội dung về ứng dụng năng lượng phong thủy đến cho mọi người, đó là kênh Phạm Minh Hoàng Official. Tôi lập Youtube với mục tiêu giúp cho các cá nhân / doanh nghiệp / nhà đầu tư,... tìm được động lực phát triển từ bên trong trên hành trình nâng cấp bản thân và sự nghiệp. Từ đó kết nối với các nguồn năng lượng hỗ trợ từ tự nhiên trên hành trình vươn đến sự thành công và hạnh phúc. Qua nhiều câu hỏi tôi nhận được từ các video đăng tải, tôi tin rằng có rất nhiều người vẫn còn đang loay hoay tìm hướng đi cho bản thân. Hy vọng rằng với những chia sẻ trên kênh Phạm Minh Hoàng Official của tôi sẽ giúp được cho các bạn vượt qua những thử thách trong giai đoạn hiện tại và tìm ra hướng phát triển phù hợp.


Xin cảm ơn những lời chia sẻ chân thành của Phong thủy sư Phạm Minh Hoàng. Chúc cho thầy sẽ ngày càng thành công hơn nữa trong công việc và cuộc sống!

Ivan Nguyen


Liên hệ tin bài, họp báo, bảo trợ truyền thông: media@goldstar.com.vn
Đăng ký đề cử BESTFACE AWARDS 2024: Dangky.Bestface.vn

BESTFACE AWARDS 2024 tôn vinh những gương mặt hoạt động nổi bật và đóng góp tích cực cho cộng đồng. Nếu bạn đã từng được xuất hiện trên trang Giaitrivanhoa.vn, hãy nhanh tay đăng ký với BTC để BTC tổng hợp thông tin và chia sẻ nhiều hơn với người hâm mộ về bạn.

Thời gian nhận đề cử và bình chọn: Từ ngày 01.06.2024. Đêm Gala Vinh danh dự kiến tháng 12/2024 tại TP.HCM.

SỰ KIỆN ĐANG DIỄN RA