Booking Tin bài PR, Banner, TikTok, YouTube, Fanpage: ▶ TẶNG NGAY 1 BANNER SIDE1
Được tạo bởi Blogger.

Nghệ sĩ Trần Đình Dũng chinh phục người yêu nhạc với những bản bolero cùng năm tháng

Nhiệt huyết, dấn thân, không ngại gian khổ, sáng tạo và chân thành là những gì đồng nghiệp, anh em nhận xét về một người Nghệ sĩ, Ca sĩ tài năng và phẩm hạnh - anh Trần Đình Dũng.


Theo nghề từ khi còn rất trẻ, Nghệ sĩ Trần Đình Dũng luôn giữ trong mình niềm say mê, nhiệt huyết với con đường mình đã chọn. Phía sau ánh đèn sân khấu là những ngày tháng khổ luyện không kể ngày đêm, đánh đổi bằng mồ hôi, nước mắt để có được những giây phút tỏa sáng trên sân khấu. Dẫu vất vả, nhọc nhằn, nghệ sĩ Trần Đình Dũng vẫn luôn vẹn nguyên lòng yêu nghề cháy bỏng, cống hiến hết mình cho nghệ thuật, hướng tới “chân-thiện-mỹ” và góp phần vun đắp tình yêu thương trong mỗi bản ngã của con người.

Được biết, anh Trần Đình Dũng sinh ra tại tỉnh Bình Phước, là thành viên trong gia đình không có truyền thống nghệ thuật nhưng lại có niềm đam mê cháy bỏng với dòng nhạc trữ tình, đặc biệt là dòng nhạc Bolero. Với những kỳ vọng nối nghiệp của gia đình, ít ai nghĩ rằng đứa con của mảnh đất hiền hòa quanh năm nắng gió sẽ trở thành một nghệ sĩ tài năng, gây ấn tượng mạnh mẽ với khán giả tại nhiều chương trình, sân khấu lớn nhỏ tại Việt Nam.

Các ca khúc bolero làm nổi bật tên tuổi anh phải kể đến như "Tình Yêu Trả Lại Trăng Sao", "Sầu Lẻ Bóng", "Xin Trả Tôi Về",… Đây là những bài hát đã đi cùng năm tháng, chinh phục nhiều thế hệ khán giả suốt mấy chục năm qua. Rất nhiều ca sỹ đã từng hát bài này, tuy nhiên nghệ sĩ Trần Đình Dũng lại mang đến một màu sắc mới, vẫn ngọt lịm nhưng nhẹ nhàng và bay bổng hơn, hát tinh tế và đằm hơn.


Anh Đình Dũng chia sẻ: "Cơ duyên đến với nghệ thuật của tôi có thể tóm gọn bằng đôi chữ ‘tình cờ’. Khi đang mải mê nghe thử các ca khúc tâm đắc nhất trên Youtube trong thời gian rảnh, trí tò mò đã thôi thúc tôi tìm hiểu về các Album Bolero. Như một lẽ tất yếu, tôi bị choáng ngợp và chinh phục bởi những nhạc phẩm nhẹ nhàng mà sâu lắng, trữ tình mà mộc mạc. Từng thanh âm, ca từ đều chạm đến tâm hồn, khiến tôi say mê và không thể ngừng việc thưởng thức. Hơi thở cuốn hút của dòng nhạc trữ tình quê hương mang đến cho tôi niềm cảm hứng bất tận. Từ đó, tôi quyết định bắt đầu theo đuổi niềm đam mê này của mình".


Vào nghề từ năm 2020, nghệ sĩ Trần Đình Dũng không có gì ngoài sự nỗ lực và niềm đam mê mãnh liệt với ca hát. Anh đã phải vượt qua rất nhiều khó khăn mới có thể chinh phục được những sân khấu riêng dành cho chính mình.

Khi nhắc đến sự thành công ngày hôm nay, có chỗ đứng trong làng nhạc bolero, anh trải lòng thêm: "Có nhiều ý kiến cho rằng, bolero không 'sang', nhưng với tôi âm nhạc quan trọng phải mang lại cảm xúc cho người nghe. Vì thế, khi hát bất cứ dòng nhạc nào, tôi cũng đều hát bằng cả trái tim, bằng tâm huyết và sự say mê để mang lại những cảm xúc tích cực cho khán giả. Sự chân thành, mộc mạc và sự tinh tế trong cả cách xử lý ca khúc lẫn phong cách trình diễn chính là những yếu tố để chinh phục khán giả, và tôi luôn luôn tâm niệm mình cần phải liên tục trau dồi bản thân để trở thành phiên bản hoàn hảo nhất của chính mình. Và đặc biệt, sự yêu thương của khán giả cũng chính là động lực để tôi có thể sống được với nghề, theo đuổi nghề cho đến tận bây giờ".


Chàng trai đến từ mảnh đất đôn hậu - Bình Phước được nhiều khán giả ưu ái đặt cho biệt danh "Ông hoàng Bolero" vì sở hữu giọng hát mộc mạc và chiếm nhiều cảm tình. Đến nay, anh Đình Dũng đã theo nghề ca hát được hơn 5 năm. Trải qua nhiều thăng trầm cả trong cuộc sống lẫn sự nghiệp ca hát, anh đã dần chứng tỏ khả năng của mình và được rất nhiều khán giả, bầu show yêu thương.

Nam nghệ sĩ còn được cộng đồng biết đến khi lập kênh riêng trên Youtube và Tiktok để bắt đầu tự sản xuất các sản phẩm âm nhạc của mình. Trên các kênh, anh cũng thường hay chia sẻ các video hình ảnh các nghệ sĩ hát, kênh thu về lượt xem khá ấn tượng.


Trong tương lai, nam nghệ sĩ hứa hẹn sẽ tổ chức một đêm Liveshow của chính mình cùng người hâm mộ để thỏa mãn niềm đam mê của mình và lan tỏa những giá trị tích cực của cộng đồng yêu thích Bolero nói riêng, âm nhạc trữ tình Việt nói chung. Mặt khác, anh muốn truyền cảm hứng đến nhiều người, nhất là những bạn trẻ trên con đường tìm kiếm đam mê của mình rằng nếu bạn thực sự nỗ lực và dành hết tâm huyết cho đam mê, thành công sẽ theo đuổi bạn.

Chân thành, mộc mạc, hết lòng theo đuổi sự nghiệp. Những thành công và dấu ấn mà nghệ sĩ Trần Đình Dũng để lại sẽ mãi là nguồn cảm hứng và niềm tự hào cho những ai đam mê nghệ thuật, cũng như cho nền văn hóa nghệ thuật nước nhà.

Ivan Nguyen

Liên hệ tin bài, họp báo, bảo trợ truyền thông: media@goldstar.com.vn
Đăng ký đề cử BESTFACE AWARDS 2024: Dangky.Bestface.vn

BESTFACE AWARDS 2024 tôn vinh những gương mặt hoạt động nổi bật và đóng góp tích cực cho cộng đồng. Nếu bạn đã từng được xuất hiện trên trang Giaitrivanhoa.vn, hãy nhanh tay đăng ký với BTC để BTC tổng hợp thông tin và chia sẻ nhiều hơn với người hâm mộ về bạn.

Thời gian nhận đề cử và bình chọn: Từ ngày 01.06.2024. Đêm Gala Vinh danh dự kiến tháng 12/2024 tại TP.HCM.

SỰ KIỆN ĐANG DIỄN RA