Được tạo bởi Blogger.

Top 20 Hoa khôi Áo dài 2023 Kim Dung tổ chức thành công đêm ca nhạc với sự xuất hiện Danh hài Chiến Thắng

Top 20 Hoa khôi Áo dài 2023 Kim Dung đã tổ chức đêm nhạc tại phòng trà xincha1991 thành công vào cuối tuần qua. Người đẹp đã rất tỉ mỉ, chu đáo cùng với đạo diễn Hoài Anh chuẩn bị để đón tiếp sự có mặt của Danh hài Chiến Thắng và hàng trăm khán giả.


Á khôi Kim Dung, một người đẹp Phú Thọ vừa nhận được danh hiệu Top 20 Hoa khôi Áo dài 2023 do Ấn phẩm Văn Hóa Doanh Nhân Việt Nam phối hợp cùng Hoa Sen Media tổ chức. Là một người phụ nữ có tài năng, chị đã nhận được sự yêu mến của rất nhiều khán giả. Đó chính là lý do mà cuối tuần vừa qua, chị đã tổ chức thành công đêm nhạc tại phòng trà xincha1991 với sự có mặt của Danh hài Chiến Thắng.


Với sự chuẩn bị kỹ càng về công tác đón tiếp, đêm nhạc của Á khôi Kim Dung và đạo diễn Hoài Anh đã đón tiếp số lượng khách "khủng" được thể hiện qua chỗ ngồi kín mít. Chính vì vậy, người đẹp gửi lời tri ân, cảm ơn tới Danh hài Chiến Thắng đã vượt đoạn đường xa xôi để góp mặt trong đêm nhạc thăng hoa này và đạo diễn Hoài Anh, Ca sĩ Ngọc Lương, MC Lê Lâm, MC Hoàng Lan, Ca sĩ Nhật Hà, Anh Huy Anh, Anh Đình Bảo,... đã cháy hết mình, nhiệt huyết để đêm nhạc được diễn ra suôn sẻ, thành công mỹ mãn.


Điều đặc biệt là đêm nhạc tại xincha1991 là chương trình không bán vé, là nơi giao lưu để mọi khán giả có cơ hội được thưởng thức âm nhạc chất lượng, giao lưu gặp gỡ với thần tượng Danh hài Chiến Thắng và nhiều ca sĩ trẻ sở hữu tài năng âm nhạc.

Vì vậy, Á khôi Kim Dung mời được danh hài Chiến Thắng tại đêm nhạc xincha1991 là một sự kiện được nhiều khán giả quan tâm. Đây cũng là dịp nghệ sĩ Chiến Thắng đến đây để chung vui, chúc mừng những thành công trong cuộc thi Hoa khôi áo dài Việt Nam của người đẹp và cũng là đáp lại lời mời có mặt tại đêm nhạc do Á khôi Kim Dung tổ chức.


Xuyên suốt chương trình đêm nhạc là những tiết mục đặc sắc đến từ Á khôi Kim Dung, chị say mê và hòa vào lời ca, tiếng hát và những vần thơ trữ tình. Xen kẽ là tiểu phẩm hài của Danh hài Chiến Thắng thật duyên dáng, dí dỏm nhưng không kém phần gần gũi. Ngoài ra, các tiết mục hát, nhảy đầy sôi động của ca sĩ trẻ, ekip phòng trà xincha1991 đã làm khán giả "đu đưa" quên lối về. Rất nhiều tràng pháo tay, những bó hoa đã được trao tặng đến các nghệ sĩ tại đêm nhạc như một phần khẳng định sự thành công mà người đẹp Kim Dung cùng Đạo diễn Hoài Anh đã tổ chức nên.

Ngoài ra, sự thành công của đêm nhạc tại phòng trà xincha1991 còn nhờ vào thành tích của cuộc thi Hoa khôi của người đẹp Kim Dung lọt top 20. Chính vì vậy, chị nhận được sự yêu mến của các fan hâm mộ, đồng nghiệp. Mặt khác, cuộc thi này cũng là cơ hội để Á khôi Kim Dung đến gần hơn với công chúng và chính thức được nhận nhiều show lớn như quay mẫu, đại diện các thương hiệu nổi tiếng từ hãng kem body, thẩm mỹ viện, áo dài hoa sen,... Vì vậy, người đẹp Kim Dung quyết định tổ chức đêm nhạc sau khi đạt danh hiệu để tri ân tất cả mọi người và có cơ hội giao lưu, gặp gỡ với những người đã luôn yêu thương, ủng hộ chị trong suốt thời gian qua.


Với những thành tích đã đạt được và tài năng được ghi nhận, Top 20 Hoa khôi áo dài Kim Dung nhanh chóng nhận được sự quan tâm từ giới truyền thông, báo chí, trong đó có những sự kiện quan trọng như lời mời dự Gala cuối năm. Vì vậy, lịch trình làm việc của chị Kim Dung giai đoạn cuối năm ngày càng bận rộn, nhưng chị vẫn không quên chăm sóc bản thân và phát triển niềm đam mê nghệ thuật về viết lách, làm thơ hay tài ăn nói để xứng đáng với niềm tin, tình yêu mà mọi người đã dành cho.

Tuy nhiên, sự nổi tiếng nào cũng có những áp lực nhất định, nhưng Á khôi Kim Dung luôn nỗ lực để hoàn thiện mỗi ngày, đẹp hơn về bề ngoài và tài năng. Theo dõi Á khôi Kim Dung sau khi người đẹp lọt Top 20 chung kết Hoa khôi Áo dài Việt Nam, người đẹp từng có lần chia sẻ trang cá nhân rằng: "Dù biết xung quanh kẻ yêu người ghét cũng nhiều, nhưng Kim Dung luôn lấy những lời ghen ghét hay đố kỵ mọi người để làm bàn đạp cho chính mình cố gắng, nỗ lực hơn nữa trong cuộc sống cũng như trong thế giới nghệ thuật. Nhiều lần ai đó chạm nhẹ vào con tim và lòng tổn thương Kim Dung mà đánh giá không hay, đôi khi Kim Dung hoà đồng quá mọi người cho là Kim Dung trong tình yêu cũng sẽ không có sự chung thuỷ. Mới gần đây lượng fans theo dõi Kim Dung lên cao, lại càng khiến một số chị em đố kỵ... Nhưng Kim Dung luôn cố gắng mỗi ngày để có thể hoàn thiện bản thân mình một phiên bản mới tốt hơn".

Như vậy, là một người phụ nữ không chỉ đẹp mà Top 20 Hoa khôi áo dài Việt Nam Kim Dung đã gây được tiếng vang với đêm nhạc của mình. Chị cho thấy một nhà tổ chức, một người nghệ sĩ tỉ mỉ, yêu và cháy hết mình với nghệ thuật và luôn nhận được sự yêu mến của nhiều anh em nghệ sĩ khác. Với đêm nhạc vừa qua, âm vang và tinh thần yêu nghệ thuật, biết ơn của người đẹp Kim Dung còn vang vọng mãi. Chị luôn dành sự cám ơn, quý báu đến Danh hài Chiến Thắng và những người nghệ sĩ khác đã giúp chị tạo nên đêm nhạc thành công trên chính nơi chị đang sinh sống.

Ivan Nguyen
BESTFACE AWARDS 2024 tôn vinh những gương mặt hoạt động nổi bật và đóng góp tích cực cho cộng đồng. Nếu bạn đã từng được xuất hiện trên trang Giaitrivanhoa.vn, hãy nhanh tay đăng ký với BTC để BTC tổng hợp thông tin và chia sẻ nhiều hơn với người hâm mộ về bạn.

Đăng ký nhanh tại đây: Dangky.Bestface.vn

BestFace Awards mở đầu với hoạt động bình chọn cho những gương mặt bạn đọc yêu thích, tiếp theo BTC sẽ có những buổi trò chuyện trực tuyến cùng các gương mặt được bình chọn cao để khán giả hiểu hơn về gương mặt xuất sắc.
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn

SỰ KIỆN ĐANG DIỄN RA