Booking Tin bài PR, Banner, TikTok, YouTube, Fanpage: ▶ TẶNG NGAY 1 BANNER SIDE1
Được tạo bởi Blogger.

Cùng nhà tạo mẫu Mai Lan chào đón năm mới rực rỡ sắc màu với BST "Color Block - BALANCE"

Cam, nâu, xanh dương, hồng… - những sắc màu mới trong bộ sưu tập "Color Block - BALANCE" của Nhà tạo mẫu Mai Lan mang đến cảm giác về sự tươi mới rực rỡ, đầy hứng khởi chào mừng không khí năm mới đang lan tỏa khắp mọi nẻo đường.


Bộ sưu tập mới nhất lần này, tay kéo Việt lăng xê những gam màu sáng, dải màu mạnh như cam đất, nâu, xanh dương và tím, hồng… thay vì phong cách đen trắng tối giản thường thấy. Các kỹ thuật cắt Disconnect, cắt hình khối; phương pháp phối và đặt màu tiếp tục được đẩy lên một mức độ mới của tinh xảo và mang đậm tính nghệ thuật.



Bộ sưu tập thể hiện lối tư duy tiến bộ, đưa sàn diễn thời trang vào ứng dụng thực tế cuộc sống. Sự kết hợp linh hoạt giữa các mảng màu sắc không chỉ phù hợp với xu hướng mùa xuân, mà tạo nên một bức tranh màu sắc rực rỡ, hoàn hảo cho mọi bữa tiệc, mỗi buổi sự kiện hay dịp lễ tết sắp tới.

Nhà tạo mẫu Mai Lan đặc biệt quan tâm đến ranh mơ hồ giữa quá khứ, hiện tại và tương lai. Thời trang luôn xoay vòng những gì tưởng chừng như lỗi mốt ở thời hiện tại nó đã từng một thời huy hoàng trong quá khứ và có thể khuấy đảo cả tương lai. Và đó cũng là nguồn cảm hứng để chị cho ra đời Bộ sưu tập "Color Block - BALANCE" gợi nhớ về phong cách thời trang những năm 60, 80 của thế kỷ trước.


Công thức tạo nên nét đột phá trong "Color Block - BALANCE" đó là việc kết hợp những gam màu một cách có chủ đích, các nhóm màu tương hỗ nhau hoặc thậm chí tương phản với nhau. Theo đó, NTMT Mai Lan muốn gửi đến giới mộ điệu thông điệp: Nhịp sống luôn không ngừng nhún nhảy, vì vậy các bạn đừng sợ thay đổi, hãy làm mới bản thân hãy trở thành phiên bản hoàn toàn khác biệt của chính mình.


Nhà tạo mẫu tóc Mai Lan là một trong những cái tên hàng đầu trong ngành làm đẹp tóc tại Việt Nam. Chị sở hữu một loạt các bằng cấp "khủng" và chứng chỉ quốc tế. Với vị trí là người sáng lập của Mai Lan Hair Salon và Elite Salon Education, chị còn đảm nhận nhiều vai trò quan trọng trong giáo dục và đào tạo ngành làm đẹp. Hiện tại, Mai Lan đang là Phó trưởng ban phụ trách công tác đào tạo, Ban Thiết Kế & Tạo mẫu tóc tại cuộc thi Kỹ Năng Nghề Việt Nam VNBA 2021. Sự nghiệp và thành tựu của chị không chỉ là nguồn cảm hứng mà còn là niềm tự hào cho các bạn trẻ đam mê nghề.

Nhà tạo mẫu Mai Lan hy vọng Bộ sưu tập ra đời góp phần mang đến một diện mạo mới, tươi sáng hơn cho ngành Tạo mẫu tóc. "Color Block - BALANCE" sẽ trở thành câu chuyện truyền cảm hứng cho Hairstylist đồng nghiệp cũng như thêm ý tưởng mang đến nhiều kiểu tóc độc đáo cho khách hàng.

Mùa xuân 2024 dự báo sẽ chứng kiến sự khuấy động của ngành thời trang tóc với sự xuất hiện của Bộ sưu tập "Color Block - BALANCE". Đây là một tuyên ngôn về sự sáng tạo, đầy màu sắc và tinh thần tự do trong ngành tạo mẫu.

Ivan Nguyen

Liên hệ tin bài, họp báo, bảo trợ truyền thông: media@goldstar.com.vn
Đăng ký đề cử BESTFACE AWARDS 2024: Dangky.Bestface.vn

BESTFACE AWARDS 2024 tôn vinh những gương mặt hoạt động nổi bật và đóng góp tích cực cho cộng đồng. Nếu bạn đã từng được xuất hiện trên trang Giaitrivanhoa.vn, hãy nhanh tay đăng ký với BTC để BTC tổng hợp thông tin và chia sẻ nhiều hơn với người hâm mộ về bạn.

Thời gian nhận đề cử và bình chọn: Từ ngày 01.06.2024. Đêm Gala Vinh danh dự kiến tháng 12/2024 tại TP.HCM.

SỰ KIỆN ĐANG DIỄN RA