Được tạo bởi Blogger.

Chuyên gia Bất động sản Thuận Nguyễn: Một người Việt thành công trên đất Mỹ với Công ty B&W Realty Group

Những người Việt sống ở các quốc gia trên thế giới, đã và đang khẳng định tài năng và bản lĩnh của mình trên các thị trường kinh tế, đặc biệt là bất động sản, nhà ở. Trong đó, có doanh nhân Thuận Nguyễn, người sáng lập công ty Bất động sản B&W tại Houston đã giúp hiện thức hóa nhiều giấc mơ bất động sản của nhiều người, qua đó giúp kết nối và nâng tầm các Chuyên gia Bất động sản Việt Nam.


Doanh nhân Thuận Nguyễn là một cái tên không hề xa lạ với người Việt đang sinh sống tại Houston, bang Texas (Mỹ). Anh đại diện cho thế hệ người trẻ thành công, nhạy bén và luôn kết nối, nâng tầm giá trị của “dòng máu lạc hồng” trên đất Mỹ. Hiện tại, Thuận Nguyễn là một chuyên gia Bất động sản và là người sáng lập của công ty B&W Realty Group, chuyên mua bán, cho thuê, quản lý tài sản và tất cả các dịch vụ liên quan đến bất động sản. Ngoài ra, Thuận Nguyễn luôn hỗ trợ người Việt trong việc biến giấc mơ sở hữu "mái ấm" của họ trên đất Mỹ thành hiện thực.

Để có được thành công như ngày hôm nay, không hề là điều dễ dàng với anh Thuận Nguyễn khi cách thức giao dịch bất động sản tại Hoa Kỳ khác rất nhiều so với nhiều quốc gia, bởi tất cả các thành phần tham gia vào một giao dịch bất động sản đều phải có giấy phép hoạt động. Vì vậy, anh đã không ngừng nỗ lực trau dồi bản thân để đạt yêu cầu trong những bài đào tạo pháp lý, đạo đức nghề nghiệp, tài chính, hợp đồng, các vấn đề về thuế, bảo hiểm,... một cách khắt khe và bài bản, tham gia xử lý các vấn đề mang tính chuyên môn cao hơn của một giao dịch để được cấp giấy phép trở thành một người môi giới chuyên nghiệp, nhận được sự tin tưởng của khách hàng.


Bên cạnh đó, anh Thuận Nguyễn không chỉ làm tốt công việc của mình khi là cầu nối giữa các bên tham gia vào các loại giao dịch khác nhau của bất động sản, giúp đỡ người mua và người bán, nhà đầu tư,... mà còn đào tạo rất nhiều chuyên viên tư vấn bất động sản có chuyên môn cao. Vì vậy, cùng với khát khao mang đến những cơ hội được sở hữu nhà ở, bất động sản,.. nâng tầm lĩnh vực bất động sản của người Việt ở Mỹ, năm 2020 anh quyết định thành lập Công ty B&W Realty Group.

Sứ mệnh của B&W Realty Group là chuyển đổi ngành bất động sản bằng cách xác định lại vai trò của các chuyên viên tư vấn bất động sản, anh Thuận Nguyễn và Công ty sẽ hỗ trợ người bán, người mua và các chuyên viên để giúp họ đáp ứng mọi nhu cầu của thị trường. Và anh đã làm được điều đó, khi mang đến hơn một trải nghiệm giao dịch cho các đối tác của mình bằng chất lượng, uy tín và cả những cơ hội. Có rất nhiều khách hàng đã sở hữu được ngôi nhà cho riêng mình với chi phí phù hợp với kinh tế của họ. Ngoài ra, anh cũng hướng dẫn, kết nối những chương trình hỗ trợ người mua nhà lần đầu đầy ưu đãi, nhà mới giá rẻ, mặt bằng kinh doanh vị thế đẹp,... để đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng tại Houston.


Anh Thuận Nguyễn còn thực hiện sứ mệnh nâng cao chất lượng ngành bất động sản khi Công ty B&W Realty Group là nơi giáo dục, đào tạo các chuyên viên bất động sản để họ trở thành các cố vấn chuyên nghiệp, đáng tin cậy. Với phương châm “tất cả mọi người đều không bị bỏ lại phía sau”, B&W Realty Group có các huấn luyện viên đào tạo, đạt những thành tựu nhất định trong lĩnh vực bất động sản với kinh nghiệm giúp đỡ người bán và huấn luyện để mỗi chuyên viên đều có thể thành công trong lĩnh vực này. Theo chia sẻ anh Thuận Nguyễn, B&W Realty Group luôn chào đón các bạn chuyên viên chưa có kinh nghiệm muốn nâng cao kỹ năng, và cả những người có chuyên môn mong muốn tìm kiếm công nghệ tốt hơn, phí cạnh tranh, hơn và gặt hái được nhiều thành công hơn trên con đường này.


Anh chia sẻ: "Tôi không chỉ xem khách hàng của mình là gia đình để tư vấn dịch vụ liên quan đến bất động sản, nhà ở một cách tốt nhất mà tại B&W, chúng tôi luôn muốn mang lại giá trị cho các chuyên viên tư vấn của mình, để họ trở thành phiên bản tốt hơn và nỗ lực hướng đến nhiều cột mốc hơn trong sự nghiệp bất động sản của họ".

Không chỉ say mê trong công việc, anh Thuận Nguyễn và doanh nghiệp của mình luôn mong muốn chia sẻ yêu thương với cộng đồng người Việt gặp khó khăn trong, ngoài nước. Những dịp về Việt Nam anh đều kêu gọi mọi người cùng nhau đóng góp cho trẻ em vùng cao có được bữa ăn đầy đủ, gần đây nhất là chuyến đi Lào Cai đã lan tỏa hơi ấm đến vùng cao này.

Như vậy, với sự thành công trong vai trò là chuyên gia tư vấn bất động sản và doanh nhân sở hữu một công ty môi giới bất động sản uy tín, anh Thuận Nguyễn đã khẳng định bản lĩnh của một người Việt và tài năng của họ trên đất Mỹ. Anh và doanh nghiệp của mình đã, đang và sẽ tiếp tục phát triển theo mục tiêu đề ra khi giúp đỡ, tạo cơ hội để nhiều người Việt trong lĩnh vực này nâng cao chuyên môn và gặt hái được nhiều thành công trên chặng đường này.

Ivan Nguyen
BESTFACE AWARDS 2024 tôn vinh những gương mặt hoạt động nổi bật và đóng góp tích cực cho cộng đồng. Nếu bạn đã từng được xuất hiện trên trang Giaitrivanhoa.vn, hãy nhanh tay đăng ký với BTC để BTC tổng hợp thông tin và chia sẻ nhiều hơn với người hâm mộ về bạn.

Đăng ký nhanh tại đây: Dangky.Bestface.vn

BestFace Awards mở đầu với hoạt động bình chọn cho những gương mặt bạn đọc yêu thích, tiếp theo BTC sẽ có những buổi trò chuyện trực tuyến cùng các gương mặt được bình chọn cao để khán giả hiểu hơn về gương mặt xuất sắc.
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn

SỰ KIỆN ĐANG DIỄN RA