Booking Tin bài PR, Banner, TikTok, YouTube, Fanpage: ▶ TẶNG NGAY 1 BANNER SIDE1
Được tạo bởi Blogger.

Ca sĩ hải ngoại Cát Tuyền trở lại đầy mới mẻ với vai trò kinh doanh - mang gạo Việt tỏa sáng đất Hoa Kỳ

Là một trong những cái tên nổi trội của giới giải trí hải ngoại Việt Nam, ca sĩ Cát Tuyền không chỉ tài năng trong âm nhạc với giọng ca truyền cảm, có một tấm lòng từ thiện cao cả mà hiện nay chị còn được biết đến là một nhà kinh doanh khi quyết định trở thành nhà cung cấp nguồn gạo quý giá cho kiều bào Việt Nam tại Mỹ - giống gạo ST 25.


Giống gạo ST 25 là sản phẩm xuất khẩu của công ty Mekong Star do gia đình ca sĩ Cát Tuyền quản lý, đây là một loại gạo được mệnh danh là loại gạo ngon nhất thế giới. Vậy nên việc chuyển mình sang hướng kinh doanh xuất khẩu gạo của ca sĩ Cát Tuyền sẽ là một hướng đi vô cùng tiềm năng, có thể mang lại nhiều ưu điểm cho các bên từ doanh nghiệp xuất khẩu, người nông dân trồng lúa và cả người tiêu dùng.


Theo như chia sẻ của chị Cát Tuyền, gạo giống ST 25 là loại gạo ngon nhất thế giới, được chính tay các kỹ sư người Việt nghiên cứu nhân giống và do nông dân Việt Nam chăm sóc nên có thể nói đây đích thị là "hạt ngọc trời" của đất nước và con người Việt Nam. ST 25 là giống lúa có hạt gạo nhỏ và dẻo, khi nấu lên có vị ngọt ngào vô cùng và đặc biệt sẽ có mùi thơm của lá dứa thoang thoảng bay cho cảm giác vô cùng dễ chịu. Với những ưu điểm nổi trội trên, ST 25 đã đánh bại thị trường lúa gạo của Thái Lan và Campuchia ở liên hoan gạo toàn thế giới năm 2019 và sẵn sàng để đưa ra các thị trường tiêu dùng lớn hơn. Bước tiến mang ST 25 đến với đất Mỹ do ca sĩ Cát Tuyền khởi động sẽ là bàn đạp cho những dự án triển vọng sau này.


ST 25 do công ty Mekong sản xuất theo quy trình khép kín xứng danh là loại gạo sạch ngon nhất thế giới hiện nay. Thời gian vừa qua chị Cát Tuyền cho biết rất vui khi mọi người luôn tin tưởng và đồng hành cùng công ty Mekong Star, bao gạo được đóng gói rất kỹ lưỡng chắc chắn và phía trước mặt bao gạo được in hình ảnh của chị Cát Tuyền, mỗi bao gạo sẽ có định lượng giống nhau là 5kg. ST 25 giàu chất dinh dưỡng, cam kết hạn chế lượng thuốc trừ sâu ở mức thấp nhất không gây ảnh hưởng cho sức khỏe con người.

Việc mang gạo ST 25 sang Mỹ và nhận được nhiều tín hiệu tích cực là một bước ngoặt khá nổi bật trong thị trường xuất khẩu gạo ở nước ta. Việt Nam đi lên từ đất nước nông nghiệp lấy trồng lúa nước là động lực chính cho an sinh xã hội, tín hiệu này như một lời tri ân cho những lớp người khai hoang trồng trọt bao đời nay của nhân dân Việt Nam.



Ca sĩ Cát Tuyền cũng có những chia sẻ về sự kiện mang ST 25 ra nước ngoài của Mekong Star cũng như hướng đi mới trong sự nghiệp của chị như sau:

"Cát Tuyền quyết định bước đi trên một con đường mới bởi rất nhiều lý do, tuy nhiên những điều quan trọng nhất thì đó là do bản thân mình muốn thử sức ở lĩnh vực mới ngoài ca hát là kinh doanh. Nhà mình có công ty Mekong Star là chuyên về xuất nhập khẩu nên Tuyền muốn tham gia để giúp sức cho gia đình. Thứ hai đó là khi giống gạo ST 25 được nghiên cứu thành công và trở nên phổ biến, nó lại mang rất nhiều nét nổi trội nên Cát Tuyền có hy vọng được đem giống gạo mới này ra ngoài biên giới Việt Nam để quảng bá cho anh chị em kiều bào được thưởng thức, để cộng đồng người Việt tại Mỹ có cơ hội ăn loại gạo ngon nhất thế giới đến từ chính quê hương của mình. Ngoài ra, khi mà anh chị em người Việt ở Mỹ ăn gạo ST 25 cảm thấy ngon sẽ giới thiệu cho những người bạn nước Mỹ của mình nữa, thật là tự hào khi nói ST 25 - loại gạo ngon nhất Trái Đất xuất xứ từ mảnh đất hình chữ S. Tâm nguyện của Cát Tuyền chỉ có những điều bé tí ấy, cũng vui mừng khi kết quả mang lại rất khả quan giúp cho Tuyền cũng như Mekong Star có thêm động lực để chăm chỉ làm việc hơn".


Không chỉ có độ ngon khỏi bàn cãi, gạo ST 25 do công ty Mekong sản xuất còn thu hút người tiêu dùng bởi sự an toàn của sản phẩm. ST 25 được sản xuất theo quy trình khép kín xứng danh là loại gạo sạch ngon nhất thế giới hiện nay, bao gạo được đóng gói rất kỹ lưỡng, chắc chắn và phía trước mặt bao được in hình ảnh của chị Cát Tuyền, mỗi bao gạo sẽ có định lượng giống nhau là 5kg. ST 25 giàu chất dinh dưỡng, cam kết hạn chế lượng thuốc trừ sâu đến mức thấp nhất không gây ảnh hưởng cho sức khỏe con người. Thời gian vừa qua kể từ khi ST 25 có mặt tại Mỹ, chị Cát Tuyền cho biết rất vui khi mọi người luôn tin tưởng và đồng hành cùng công ty Mekong Star.

Đối với những khách hàng chưa quen việc nấu cơm (do người nước ngoài không có thói quen ăn cơm và Việt kiều lần đầu dùng gạo ST25), đặc biệt là nấu với gạo ST 25 thì Mekong Star cũng đưa ra hướng dẫn nấu cơm từ gạo ST 25 cụ thể như sau:

  • Lưu ý canh độ nước
  • Sau khi vo gạo sạch, ráo nước thì 1 muỗng gạo ứng với 1 muỗng nước
  • Nếu quý khách không thích ăn cơm dẻo mà ưa chuộng cơm khô, rời thì có thể dùng gạo Mekong Star loại bao màu xanh theo tỷ lệ là 2 ST Star và 1 Mekong Star thơm lài


Với những tính chất ưu việt và độ ngon thuộc dạng hảo hạng, gạo ST 25 hứa hẹn sẽ còn mang lại nhiều thành tựu kinh doanh hơn nữa cho cả chị Cát Tuyền, Mekong Star và ngành xuất khẩu gạo tại Việt Nam. Hy vọng rằng ca sĩ Cát Tuyền sẽ gặt hái thêm nhiều thành công cho bản thân ở mảng kinh doanh khi đã dành rất nhiều tâm huyết cho sự phổ biến của giống gạo ST 25.

Ivan Nguyen

Liên hệ tin bài, họp báo, bảo trợ truyền thông: media@goldstar.com.vn
Đăng ký đề cử BESTFACE AWARDS 2024: Dangky.Bestface.vn

BESTFACE AWARDS 2024 tôn vinh những gương mặt hoạt động nổi bật và đóng góp tích cực cho cộng đồng. Nếu bạn đã từng được xuất hiện trên trang Giaitrivanhoa.vn, hãy nhanh tay đăng ký với BTC để BTC tổng hợp thông tin và chia sẻ nhiều hơn với người hâm mộ về bạn.

Thời gian nhận đề cử và bình chọn: Từ ngày 01.06.2024. Đêm Gala Vinh danh dự kiến tháng 12/2024 tại TP.HCM.

SỰ KIỆN ĐANG DIỄN RA